Room Bookazine ฉบับเดือนมกราคม – กุมภาพันธ์ 2561 อัดแน่นด้วยไอเดียการสร้างประสบการณ์สีเขียวกลางป่าคอนกรีตที่คุณไม่ควรพลาด!

จันทร์ ๐๘ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๖:๔๖
Room Bookazine ฉบับเดือนมกราคม – กุมภาพันธ์ 2561 ฉบับนี้พบกับเรื่องราว "สวนของบ้าน" และ "สวนของเมือง" ที่อัดแน่นด้วยหลากหลายไอเดีย และแรงบันดาลใจในการสร้างประสบการณ์สีเขียวกลางป่าคอนกรีต พร้อมสกู๊ปพิเศษน่าสนใจอีกมากมาย อาทิ

GREEN SPACE – สวนของบ้าน สวนของเมือง

รวบรวมความเคลื่อนไหวและความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับ "สวน คน และเมือง" พร้อมพาไปแลกเปลี่ยนความคิดกับ 5 นักออกแบบชั้นแนวหน้าของไทย ที่จะทำให้คุณเข้าใจศิลปะ ในการใช้ชีวิตร่วมกับธรรมชาติมากขึ้น

SPECIAL SCOOP : URBAN GREEN IDEAS - สร้างประสบการณ์ธรรมชาติในป่าคอนกรีต

หลากหลายไอเดียที่จะช่วยสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ในการสัมผัสธรรมชาติสำหรับชีวิตของคนเมือง ไม่ว่าจะเป็นไอเดียในการปลูกต้นไม้ในบ้าน ไปจนถึงไอเดียการออกแบบอาคารด้วยวิธีการอนุรักษ์ธรรมชาติ

HOME : WALLS AND TREES - ธรรมชาติกับผืนผนัง

บ้านโมเดิร์นกับการออกแบบที่นำธรรมชาติมาหลอมรวมเข้ากับสถาปัตยกรรมของ คุณป๊อก – อรรถพร คบคงสันติ เจ้าของสำนักงานภูมิสถาปัตยกรรม "TROP" โดดเด่นด้วย "กำแพงสีขาว" (Series of wall) 4 ชุด โดยเป็นการออกแบบให้ผู้อยู่อาศัยสามารถสัมผัสกับอากาศปลอดโปร่งเย็นสบาย และความงามของธรรมชาติได้อย่างใกล้ชิด

DESIGN CASE : LA VELA KHAO LAK

โรงแรมสุดเท่ที่ได้แรงบันดาลใจจากการเดินทางของเรือในมหาสมุทร ผสมผสานกับประวัติศาสตร์ของพื้นที่ริมชายหาดเขาหลัก จังหวัดกระบี่ เติมเต็มอารมณ์การพักผ่อนให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้นด้วยการออกแบบแลนด์สเคปสุดโดดเด่น จนเกิดความผ่อนคลายที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน

สามารถติดตามความพิเศษทั้งหมดนี้ได้ใน Room Bookazine ฉบับเดือนมกราคม – กุมภาพันธ์ 2561 หรือทาง www.baanlaesuan.com/roommag และ Facebook : room magazine

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4