เสริมความรู้สู่ความเป็นมืออาชีพ เปิดประตูสู่โลกการทำงาน ! เด็กสหกิจศึกษา SPU รุ่นที่ 30

จันทร์ ๐๘ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๐:๕๕
ศูนย์สหกิจศึกษาและพัฒนาอาชีพ มหาวิทยาลัยศรีปทุม จัดโครงการปฐมนิเทศนักศึกษาสหกิจศึกษารุ่นที่ 31 (ภาคการศึกษาที่ 2/2560) เรียนกับตัวจริง ประสบการณ์จริง เพื่อเสริมความรู้และแนะนำขั้นตอนแนวทางในการปฎิบัติงานสหกิจศึกษา SPU สู่ความเป็นมืออาชีพและมีคุณภาพ ตอบโจทย์บัณฑิตคุณภาพสู่ตลาดงาน Thailand 4.0 ให้กับนักศึกษาที่เข้าร่วมโครงการสหกิจศึกษาSPU โดยมีผศ.ดร.วิรัช เลิศไพฑูรย์พันธ์ รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยศรีปทุม ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีพร้อมกล่าวให้โอวาทแก่นักศึกษา

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วิรัช เลิศไพฑูรย์พันธ์ รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยศรีปทุม ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีกล่าวเปิดโครงการปฐมนิเทศนักศึกษาสหกิจศึกษา รุ่นที่ 31 (ภาคการศึกษาที่ 2/2560) พร้อมให้โอวาทแก่นักศึกษาก่อนออกไปปฏิบัติงานตามโครงการสหกิจศึกษาฯ โดยมีจุดมุ่งหมายให้บัณฑิตสามารถปฏิบัติงานได้ทันทีอย่างมีคุณภาพและมีประสิทธิภาพภายหลังสำเร็จการศึกษา ต่อจากนั้นเป็นการเรียนกับตัวจริง ประสบการณ์จริง กับบรรยายสุดพิเศษโดยวิทยากรคุณภาพมืออาชีพ ในหัวข้อ "เทคนิคการสร้าง Linkedin"โดย ดร.วรสรวง ดวงจินดา ผู้อำนวยการสำนักการจัดการศึกษาออนไลน์ และการบรรยายพิเศษในหัวข้อ "ปฏิบัติงานสหกิจศึกษาให้สำเร็จด้วยกลยุทธ์ ROV" โดย คุณนรภัทร งามสอาด HR Specialist Recruitment บริษัท เมเจอร์ ซึนีเลพ็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) เพื่อเสริมความรู้และแนะนำขั้นตอนแนวทางในการปฎิบัติงานสหกิจศึกษา SPU สู่ความเป็นมืออาชีพและมีคุณภาพ ตอบโจทย์บัณฑิตคุณภาพสู่ตลาดงาน Thailand 4.0 ในสถานประกอบการต่อไป

และต่อด้วยการบรรยายสรุป เรื่อง การเรียนรู้เอกสาร และช่องทางการสื่อสารเมื่อไปปฏิบัติงานสหกิจศึกษาโดยอาจารย์สำรวย เหลือล้น รองผู้อำนวยการศูนย์สหกิจศึกษาและพัฒนาอาชีพ บรรยายในหัวข้อ "การรู้เอกสารและช่องทางการสื่อสารเมื่อไปปฏิบัติงานสหกิจศึกษา" เพราะการที่นักศึกษาสหกิจศึกษาที่กำลังจะออกปฏิบัติงานสหกิจศึกษาในสถานประกอบการในฐานะพนักงานคนหนึ่งขององค์กรจึงมีจำเป็นที่จะต้องเข้าใจและสามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นและเข้าใจแนวทางในการปฏิบัติงานได้เป็นอย่างดี โดยช่วงสุดท้าย อาจารย์หทัยรัตน์ บัณฑิตยารักษ์ ผู้อำนวยการศูนย์สหกิจศึกษาและพัฒนาอาชีพ ได้กล่าวขอบคุณและมอบของที่ระลึกให้กับทีมวิทยากรคุณภาพ ณ บัวหลวงแกรนด์รูม ชั้น 5 อาคาร ดร.สุข พุคยาภรณ์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม บางเขน เมื่อวันที่ 5 มกราคม 2561 ที่ผ่านมา

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมหาวิทยาลัยศรีปทุม โทร.0-2579-1111 ต่อ1002,1124,1125,1126,1118,1184-5,1000 โทรสาร 0 2579 4666 เว็บไซต์ https://www.spu.ac.th/ หรือติดตามกิจกรรมต่างๆได้ที่ https://www.facebook.com/PRSripatum.bk/

หรือเยี่ยมชมวิดีทัศน์แนะนำมหาวิทยาลัยศรีปทุมได้ที่ https://www.youtube.com/user/SPUFriends

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4