กองทัพบก จัดงานวันเด็ก ปี 61 “รวมใจเด็กไทย สืบสานพระราชปณิธาน”

อังคาร ๐๙ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๗:๕๕
กองทัพบก ขอเชิญเยาวชนและครอบครัว เที่ยวงานวันเด็กแห่งชาติ ในวันเสาร์ที่ 13 มกราคม 2561 เวลา 08.00 – 16.00 น. ณ ลานสนามหญ้า กองพลทหารม้าที่ 2 รักษาพระองค์ (พล.ม.2 รอ.) พบกับนิทรรศการศาสตร์พระราชา และจิตอาสา การแสดงยุทโธปกรณ์และกิจกรรมทางทหารพร้อมฝึกเป็นผู้ประกาศข่าวกับ ททบ.5 พบกับ กิจกรรมพิเศษบนเวที ของขวัญสร้างสรรค์ และลุ้นรับของรางวัลมากมาย

พ.อ.ธนาธิป สว่างแสง และ น.ส.ทวินันท์ คงคราญ โฆษก ททบ.5 แถลงว่า กิจกรรมจัดภายใต้แนวคิด "กองทัพบก ปลูกจิตสำนึกเด็กไทย สร้างใจจิตอาสา สืบสานศาสตร์พระราชา สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน" เริ่มที่ เวลา 08.30 น. พิธีเปิดและกล่าวโอวาท โดย พล.อ.เฉลิมชัย สิทธิสาท ผู้บัญชาการทหารบก โดยมีการจับรางวัลพิเศษ และการเยี่ยมชมการแสดงนิทรรศการของหน่วยงานต่างๆ อาทิ บริษัทดัชมิลล์ฯ บริษัทแอดวานซ์อินโฟร์เซอร์วิส วิริยะประกันภัย กรมสรรพาวุธทหารบก หน่วยบัญชาการสงครามพิเศษ หน่วยบัญชาการรักษาดินแดน กรมวิทยาศาสตร์ทหารบก TV5HD1 สโมสรฟุตบอลอาร์มี่ยูไนเต็ด และ กรมแพทย์ทหารบก นอกจากนี้พลาดไม่ได้กับการแสดงยุทโธปกรณ์สำคัญตลอดงาน อาทิ อาวุธประจำกาย ปืนใหญ่ เรือพลังงานลม ยานยนต์ล้อ สายพานรถถัง และอากาศยาน เป็นต้น

สำหรับบู้ทของสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก (TV5HD1/ททบ.5) ในโอกาสครบรอบ 60 ปี ของ ททบ.5 คงคุณค่าคู่ยุคดิจิตอลนั้น พล.ท.กิตติเชษฐ์ ศรดิษฐพันธ์ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ ททบ.5 ได้เตรียมของขวัญให้เยาวชนทุกคนที่มาลงทะเบียนร่วมกิจกรรม ซึ่งจะได้รับเป้สะพายพร้อมชุดอุปกรณ์ส่งเสริมการเรียนรู้ครบครันนอกจากนี้ยังมีการจับรางวัลให้เด็กที่มาร่วมสนุกกิจกรรมบนเวทีกับดารา พิธีกรชื่อดัง ซึ่งจะได้ร่วมลุ้นรางวัลน้อยใหญ่ อาทิ จักรยาน ตุ๊กตาตัวโต ชุดอุปกรณ์การศึกษา อุปกรณ์กีฬา ของเล่นแนวสร้างสรรค์ และขนม ไอศกรีม ของรางวัลน่ารักอีกมากมาย พิเศษ กิจกรรมสมัครทดสอบเป็นผู้ประกาศข่าวรุ่นเยาว์กับ ททบ.5พร้อมรับของที่ระลึกเป็นรางวัลกลับบ้าน ตามคำขวัญวันเด็กปีนี้ "รู้คิด รู้เท่าทัน สร้างสรรค์เทคโนโลยี"

ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อได้ที่ www.tv5.co.th ชมภาพกิจกรรมสดๆได้ที่ Facebook Live : TV5HD1

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้