ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ จัดงาน “KIDS PLAYWORLD” ฉลองวันเด็กแห่งชาติ สนุกเต็มพื้นที่ เที่ยว กิน เล่น ฟรี รับของขวัญและขนมนานาชนิดกว่า 5,000 ชิ้น!

อังคาร ๐๙ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๒:๓๑
ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ มอบของขวัญสุดพิเศษ เนื่องในโอกาสวันเด็กแห่งชาติ ลุยจัดงาน "KIDS PLAYWORLD" ภายในงานประกอบไปด้วยกิจกรรมเสริมทักษะการคิดอย่างสร้างสรรค์ พร้อมเปิดโอกาสให้ได้ลองสัมผัสอาชีพในฝัน เตรียมตัวกระทบไหล่ตัวการ์ตูนชื่อดัง ปราสาทกระดาษ และตะลุยสระบอลยักษ์ขนาดใหญ่กว่า 200 ตรม. เพื่อค้นหารางวัลสุดพิเศษ พร้อมช้อปปิ้งสินค้าสุดน่ารัก Pororo และผองเพื่อน แจกฟรีของขวัญและขนมนานาชนิดกว่า 5,000 ชิ้น นอกจากนี้เด็กๆ ยังจะได้รับสิทธิพิเศษมากมายตลอดงาน อาทิ ป๊อปคอร์นฟรีจาก SF World Cinema, ไอศกรีมโคนฟรี จากแมคโดนัลด์ ,ตุ๊กตาหมี จาก Teddy House ฯลฯ พร้อมลุ้นรางวัลใหญ่ สมาชิก Pororo Aquapark 1 ปี และคอร์สเรียนดนตรีจาก KAWAI MUSIC SCHOOL จัดเต็มระหว่างวันที่ 13 – 14 มกราคม 2561

เฉพาะวันเสาร์ที่ 13 มกราคม 2561 พบกับกิจกรรมจาก MCOT ที่ขนตัวการ์ตูนดัง อาทิ Beyblades, โคนัน, One Piece, Sesame Street, Transformer, Little Pony, จูโอเจอร์ "ขบวนการ 5 สี" และน้องไนน์ ที่จะผลัดกันมาขึ้นแสดงบนเวทีตลอดทั้งวัน พร้อมเพลิดเพลินกับการแสดงมายากลแฟนตาซี สำหรับเด็กๆ ที่ใฝ่ฝันอยากเป็นผู้ประกาศข่าว, ดีเจ และนางงาม MCOT ร่วมมือกับ เซ็นทรัลเวิลด์ร่วมสานฝันให้เป็นจริงกับห้องจำลองการเป็นผู้ประกาศข่าวตัวน้อย จากสำนักข่าวไทย, ทดสอบการเป็น DJ รุ่นจิ๋วกับสถานีวิทยุจำลองจาก MCOT Modern Radio และลองสวมมงกุฏบนบัลลังก์หนูน้อยนางงามท่องเที่ยว พลาดไม่ได้กับโอกาสที่จะได้ใกล้ชิดกับเหล่าศิลปิน ดารา ผู้ประกาศข่าว และ Miss Tourism Queen Thailand 2017 ได้ภายในงาน

เตรียมเปิดประสบการณ์เสริมทักษะและจินตนาการ ผ่านกิจกรรมสนุกๆ อิ่มอร่อยกับอาหารมากมาย และลุ้นรับของรางวัลติดมือกลับบ้าน ได้จากงาน "KIDS PLAYWORLD" ได้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ระหว่างวันเสาร์อาทิตย์ที่ 13 – 14 มกราคม 2561

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest