สตาร์บัคส์ส่งสามเครื่องดื่มสุดพิเศษต้อนรับปีใหม่ พร้อมเมนูขนมหวานรสชาติเยี่ยมชวนลิ้มลอง

อังคาร ๐๙ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๑:๓๕
สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) ต้อนรับเทศกาลปีใหม่กับเครื่องดื่มสุดพิเศษที่ได้รับการรังสรรค์มาเพื่อแฟนๆ สตาร์บัคส์โดยเฉพาะ เริ่มต้นด้วยเครื่องดื่มใหม่ โอกินาว่า บราวน์ ชูการ์ ลาเต้ (Okinawa Brown Sugar Latte) ที่ลูกค้าจะได้สัมผัสกับรสชาติของชอตเอสเพรสโซ่ที่เป็นเอกลักษณ์ตามแบบฉบับของสตาร์บัคส์ ผสมผสานกันอย่างลงตัวกับฟองนมเนียนนุ่มพร้อมด้วยรสหวานกลมกล่อมของซอสเข้มข้นบราวน์ชูก้า ท็อปด้านบนของเครื่องดื่มด้วยมิลค์โฟมและราดด้วยซอสหอมหวานของดาร์ก บราวน์ชูการ์ และการกลับมาของเครื่องดื่มยอดนิยมตลอดกาลอย่าง ซอลท์เท็ด คาราเมล มอคค่า ครัมเบิล (Salted Caramel Mocha Crumble) สูตรพิเศษหอมหวานแสนอร่อยของมอคค่าซอสและน้ำเชื่อมทอฟฟี่นัทผสมผสานเข้ากันกับเอสเพรสโซ่ชอตและนม ท็อปด้วยวิปครีมราดซอสคาราเมล และเกลือทะเลจากฝรั่งเศส (Smoke French Sea Salt) และน้ำตาลอ้อยจากฮาวาย พร้อมกับบราวนี่กรอบเพิ่มรสชาติสุดพิเศษให้กับเครื่องดื่มมอคค่ายอดนิยมที่แสนอร่อย ปิดท้ายความพิเศษช่วงต้นปีนี้กับ ช็อคโกแลต แบล็คที วิธ เอิร์ลเกรย์ เจลลี่ แฟรบปูชิโน่ (Chocolate Black Tea with Earl Grey Jelly Frappuccino(R) blended beverage) เครื่องดื่มช็อคโกแลตแบลคทีเอิร์ลเกรย์เจลลี่ ที่ให้ความหอมหวานสดชื่น และรสชาติที่เข้ากันอย่างลงตัวของจาวาชิพช็อคโกแล็ตกับแบล็คทีแฟรบปูชิโน่ พร้อมวิปครีมหอมๆ ของช็อคโกแล็ตและแบล็คที ราดด้วยซอสมอคค่า เชิญลิ้มลอง 3 เครื่องดื่มรับปีใหม่ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2561 ณ ร้านสตาร์บัคส์ ทุกสาขาทั่วประเทศ

Starbucks Food Menu

สตาร์บัคส์ขอแนะนำเมนูขนมใหม่ๆ รสชาติเยี่ยมสุดพิเศษที่จะมาเติมเต็มความสุขรับเทศกาลปีใหม่อย่าง ช็อกโกแลต วูปปี้พาย (WHOOPIE PIE) คุกกี้นิ่ม 2 ชิ้นประกบกันและสอดไส้ในลักษณะแซนด์วิช ด้วยครีมวนิลลา หอมหวานมัน ผสมกันอย่างลงตัว ด้วยเนื้อสัมผัสที่เหนียวนุ่มและหนึบจากคุ้กกี้ สอดไส้ตรงกลางด้วยครีมวนิลลาสีขาวละมุน

และสำหรับคนรักช็อคโกแลต เราขอแนะนำ มัฟฟินดับเบิ้ลช็อคโกแลต (Double Chocolate Muffin) ที่มีรสชาติเข้มข้น หอมนุ่มสัมผัสได้ถึงช็อคโกแลตคุณภาพเยี่ยมเข้มข้นทุกคำ เต็มอิ่มกับเนื้อช็อคโกแลตเป็นชิ้นๆเมื่ออุ่นร้อนก่อนเสิร์ฟยิ่งเพิ่มความอร่อยโดยเนื้อจะนุ่มขึ้น หอมช็อคโกแลต ด้านในเยิ้มชวนให้น่ารับประทาน

หรืออาจจะเลือกการกลับมาของโดนัท (Chocolate Donut) นำเข้าจากสเปน เนื้อแป้งสูตรพิเศษ เบา นุ่ม เคลือบด้วยช็อคโกแลตคุณภาพเยี่ยมและมีขนาดใหญ่ขึ้นกว่าเดิม รสชาติหวานกำลังดีและเข้มข้นด้วยช็อคโกแลต ได้สัมผัสรสชาติของความนุ่มและความเข้มข้น

นอกจากนี้เรายังขอแนะนำ Pandan Custard Brix ขนมปังไส้สังขยาใบเตยรูปทรงสี่เหลี่ยมลูกบาศก์ เนื้อแป้งสีน้ำตาลอ่อนๆ โดยขนมปังเป็นสูตรพิเศษที่มีความเหนียวนุ่ม เมื่ออุ่นร้อน ด้านนอกจะกรอบ และด้านในจะพบกับไส้สังขยาใบเตยไหลเยิ้มตรงกลาง สีเขียวอ่อนและกลิ่นใบเตยหอมหวานชวนให้ลิ้มลอง

สำหรับผู้ที่ชอบเค้ก สตาร์บัคส์ขอเสนอ เค้กเรดเวลเว็ท (Red Velvet Cake) เนื้อนุ่มฉ่ำหอมกลิ่นเนยและครีมชีส ตกแต่งด้วยเกล็ดสีขาวจาก เวเฟอร์พิเศษเหมือนหิมะ กับช็อคโกแลตรูปหัวใจดวงโตเหมาะกับช่วงเทศกาลแห่งความรัก

หรือจะเป็นการกลับมาอีกครั้งของเค้กที่ได้รับความนิยมอย่าง บอสตันครีมพาย (Boston Cream Pie) ที่มีต้นกำเนิดในรัฐบอสตัน ซึ่งคือเค้กสปัน 2 ชั้นสอดไส้ครีมคัสตาร์ดราดด้วยช็อคโกแลตครีมซอส ซึ่งเราปรับสูตรให้รับประทานได้ง่ายอร่อยถูกปากสำหรับคนไทยด้วยเนื้อเค้กช็อคโกแลตเข้มข้นเบานุ่มคั่นกลางด้วยครีมคัสตาร์ดที่ละมุนนุ่มลิ้นกับวิปครีมและช็อคโกแลตครีมซอสทำให้ได้รสชาติที่เข้มข้นอร่อยอย่างลงตัว

รวมถึง สตาร์บัคส์ ซิกเนอเจอร์ช็อคโกแลต (Signature Chocolate) เค้กสูตรพิเศษรสชาติเข้มข้นด้วยช็อคโกแลตคุณภาพเยี่ยม ทำให้ได้เค้กที่อร่อยและมีเอกลักษณ์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital