8 เช็คลิสต์จัดเฮ้าส์ปาร์ตี้แบบไม่ยุ่งยาก เพราะ “ปาร์ตี้ที่บ้าน” คือ ที่สุดของการเฉลิมฉลอง…!!

อังคาร ๐๙ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๘:๐๕
ต้อนรับเทรนด์ใหม่ในการจัดปาร์ตี้ในทุกเทศกาลพิเศษกับ "ปาร์ตี้ที่บ้าน" เทรนด์ปาร์ตี้สุดเก๋ที่นอกจากจะได้ความปลอดภัย เพราะถ้าง่วงเมื่อไหร่ ก็ทิ้งตัวหลับได้ตลอดเวลา แล้วถ้าได้นัดก๊วนเพื่อนสนิท คนรู้ใจ มารวมตัวที่บ้านแบบเป็นส่วนตัวหรือจะสังสรรค์กันในออฟฟิศให้ครื้นเครง ไม่ต้องกังวลเรื่องจองโต๊ะ หรือฝ่ารถติดให้วุ่นวาย การจัดเฮ้าส์ปาร์ตี้เล็กๆ อบอุ่น ทำให้มีโมเมนต์เป็นกันเองที่น่าประทับใจก็เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมช่วงเทศกาลที่ใครๆ ก็ไม่สามารถปฏิเสธได้ วันนี้ Star Delivery Service by Heineken ขอนำเสนอ 8 เช็คลิสต์จัดปาร์ตี้ที่บ้านแบบไม่ยุ่งยาก ให้ทุกคนจัดงานสังสรรค์เมื่อไหร่ก็ได้แบบมือโปร พร้อมเริ่มปาร์ตี้ได้แบบไม่วุ่นวาย

- อาหารอย่าให้พร่อง อาหารเป็นส่วนประกอบสำคัญที่ขาดไม่ได้ในการสังสรรค์ "เวลาปาร์ตี้ เราใช้พลังงานเยอะ ไหนจะพูดคุย เต้นรำ เล่นเกม การมีอาหารอร่อยๆ ให้ทุกคนได้เอ็นจอย ยิ่งทำให้ปาร์ตี้คึกคัก บางครั้งเพื่อนๆ ก็อาจจะยุ่งเกินกว่าที่จะนำอาหารหรือเครื่องดื่มติดตัวมาด้วย ถ้ามีแพคเกจปาร์ตี้ที่มาพร้อมเมนูเด็ดที่ทุกคนชื่นชอบ สามารถยกหูโทรสั่ง พร้อมบริการส่งถึงที่ ยิ่งตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์พวกเรา"

- เครื่องดื่มแบบจัดเต็ม การสังสรรค์กับเครื่องดื่มเป็นของคู่กัน หลายครั้งที่เจ้าภาพลำบากใจไม่รู้ว่าจะเตรียมเครื่องดื่มยังไงให้ถูกใจและมีปริมาณเพียงพอสำหรับแขกทุกคน หากเครื่องดื่มหมดกลางคันอาจทำให้ปาร์ตี้สะดุดได้ง่ายๆ ลองดูแพคเกจปาร์ตี้ที่มาพร้อมเครื่องดื่ม อุปกรณ์การเสิร์ฟ โดยสามารถเทียบสัดส่วนการเทต่อแก้วคร่าวๆ ทำให้กะปริมาณสำหรับแขกทุกคนได้

การมีเครื่องดื่มดีๆ ยังช่วยทำให้เฮ้าส์ปาร์ตี้มีบรรยากาศที่น่าจดจำไม่ต่างจากการแฮงก์เอ้าท์ที่ร้านเลยทีเดียว

- ปาร์ตี้พร็อพและกิจกรรมสร้างสีสัน "การจัดแสงให้ได้บรรยากาศ ช่วยเพิ่มมู้ดในการปาร์ตี้ได้ และถ้าเจ้าภาพเตรียมกิจกรรมปาร์ตี้สนุกๆ ไม่ว่าจะเป็นเกมหรือพร๊อพตกแต่งเอาใจคนชอบถ่ายภาพ ก็ยิ่งสร้างสีสันให้เพื่อนๆ ได้สนุกสนานกันตลอดงาน"

- เพลย์ลิสต์เอนเตอร์เทนเพื่อนๆ เพลงคือสิ่งสำคัญเวลาที่จัดปาร์ตี้ เคล็ดลับคือจัดเพลงแบบปาร์ตี้มิกซ์ให้ถูกใจเพื่อนๆ

ไม่ว่าจะเป็นชิลล์เอ้าท์ อีดีเอ็ม หรือเพลงฮิตยุค 90 จังหวะมันๆ ถ้าเตรียมเพลงให้ต่อเนื่องลื่นไหล ยิ่งสร้างบรรยากาศครึกครื้นได้ตลอดคืน

- เกสต์ลิสต์เฉพาะคนรู้ใจ การจัดงานที่บ้าน อาจต้องคำนึงถึงเรื่องจำนวนแขกมากกว่าการออกไปปาร์ตี้ข้างนอก

แต่คุณภาพย่อมสำคัญกว่าปริมาณ ดังนั้นอย่าลืมลิสต์จำนวนแขกเฉพาะคนรู้ใจให้เหมาะกับสถานที่ ให้ทุกคนได้นั่งคุย สังสรรค์กันชิลล์ๆ ที่สำคัญ… "อย่าลืมผูกมิตรและชวนเพื่อนบ้านมาด้วย เพราะถ้าเราปาร์ตี้ดึกหรือเสียงดัง เพื่อนบ้านจะได้ไม่ว่า"

- อุปกรณ์การกินเก็บกวาดง่าย การใช้อุปกรณ์จัดเลี้ยงและภาชนะใช้แล้วทิ้ง ช่วยลดภาระในการเก็บกวาดและทำความสะอาด ถ้าใช้บริการแพคเกจปาร์ตี้ที่มาพร้อมอุปกรณ์จัดเลี้ยง ก็พร้อมเริ่มปาร์ตี้ได้ทันที ไม่เสียเวลาจัดเตรียม

- เก็บของหวงให้เรียบร้อย เก็บของมีค่า ของที่สามารถแตกหักได้ ไว้ในที่ที่ปลอดภัย ถ้าที่บ้านใช้ทีวีแบบตั้งโต๊ะ ก็ควรย้ายไปเก็บไว้ที่อื่น นอกจากจะปลอดภัยแล้ว ยังช่วยเพิ่มพื้นที่ในการจัดงานได้ด้วย

- งบประมาณไม่บานปลาย การจัดปาร์ตี้เองประหยัดกว่าการจ้างออร์กาไนเซอร์หรือออกไปปาร์ตี้ตามร้าน ข้อดีอีกอย่างของการปาร์ตี้ที่บ้าน คือ ประหยัดและงบไม่บานปลาย ถ้าใช้บริการแพคเกจที่รวมทุกอย่างไว้แบบครบวงจร ก็ทำให้สามารถจำกัดค่าใช้จ่ายได้ ถ้าจะหารกับเพื่อนๆ ก็ยังสบายกระเป๋ากับทุกคน

ปาร์ตี้ง่ายๆ กับแพคเกจปาร์ตี้รูปแบบใหม่ Star Delivery Service ครั้งแรกในเมืองไทยที่มีจัดปาร์ตี้ส่งตรงถึงที่ ในรูปแบบ Private Party Provider ที่เสิร์ฟพร้อมซิกเนเจอร์ดิชจากเกรฮาวด์ คาเฟ่ เครื่องดื่ม พร็อพปาร์ตี้ดีไซน์เก๋สุดเอ็กซ์คลูซีฟจากเกรฮาวด์ ทำให้การจัดปาร์ตี้เป็นเรื่องง่าย ไม่ต้องเสียเวลาหรือยุ่งยากในการเตรียมงาน

Star Delivery Service พร้อมส่งแล้ว ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มกราคม 2561 ระหว่างเวลา 10.00-22.00 น. (ปิดรับออเดอร์สุดท้ายเวลา 19.00 น.) ครอบคลุมพื้นที่การจัดส่งในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และสั่งบริการ Star Delivery Service ได้ผ่าน 2 ช่องทาง คือ แอดไลน์ @Stardelivery หรือติดต่อ Call Center 080-584-5842

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ