CAT จัดเต็ม CAT's KID Carnival Fun Park & esports นำเทคโนโลยีสื่อสารมอบวันสุขรับวันเด็กปี 61

พุธ ๑๐ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๐:๓๗
นางสาวโชติกา ไพจ์ศรี ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ CAT เปิดเผยว่า วันเด็กในปี 2561 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 13 มกราคม 2561 นั้น CAT ได้เตรียมนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีทางการสื่อสารมามอบความสุขให้เด็กและเยาวชนทุกคนจากทั่วประเทศสามารถเข้าร่วมกิจกรรมดีๆ กับ CAT ได้ถึง 2 แห่ง ทั้งที่ศูนย์บริการลูกค้า CAT สำนักงานใหญ่ ถนนแจ้งวัฒนะ และที่ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล โดยที่ทำเนียบบูธ CAT จะอยู่ที่ซุ้มกระทรวงดิจิทัล ทั้งนี้กิจกรรมจะเริ่มต้นตั้งแต่เวลา 08.00-15.30 น.

ที่ศูนย์บริการลูกค้า CAT ถนนแจ้งวัฒนะ เขตหลักสี่ น้องๆ จะได้ความคิด ความสนุกและสร้างสรรค์เทคโนโลยี ผ่านขบวนพาเหรดกับ HERO ในดวงใจ ให้น้องๆ ได้สัมผัสแบบใกล้ชิด เช่น IRON Man, Spider Man, Batman, Elsa, Sailor Moon แถมท้ายทั้งไฮไลต์กับการเปิดตัว "น้อง Commu" HERO น้องใหม่จาก CAT เป็นครั้งแรก

นอกจากนี้จะได้พบกับโซนกิจกรรมที่นำนวัตกรรมของเทคโนโลยีมาใช้เพื่อการสร้างสรรค์แก่เด็กๆ ทุกคน อาทิ

• Stage ZONE ซึ่งเป็นโซนเวที ที่พร้อมจะนำเสนอโชว์หลากหลายรูปแบบ อาทิ Juggling, มายากล, เดาะบอล และกิจกรรมพิเศษอื่นๆ ให้เด็กได้ร่วมแสดงความสามารถได้อย่างเต็มที่

• Strengh & Strong ZONE ที่มาพร้อมกับบ้านลม และรถไฟรางให้เด็กๆ ได้พัฒนาทักษะด้านพละกำลังทางร่างกาย

• Smart & Play โซนสำหรับพัฒนาไอคิวไปกับเกมช้อนไข่ ปาป๋อง คีบตุ๊กตาน้อง Commu

• Art & Creative สนุกกับกิจกรรม "หนูทำได้" ด้วยการลงมือทำกระเป๋าดินสอ, แผ่นรองเม้าส์ ได้ด้วยตัวเอง

• Make A Dream โซนที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้น้องๆ ได้เห็นอาชีพในฝันของตัวเองด้วยกิจรรม "โตขึ้นหนูอยากเป็น......" โดยน้องๆ จะมีโอกาสได้แต่งกายในชุดอาชีพที่อยากจะเป็นพร้อมกับถ่ายรูปลง Facebook ของตนเองและติด hashtag #Catkidscarnival ซึ่งรูปไหนชนะใจทีมงานจะได้รับรางวัลชิ้นใหญ่กันไปเลย

• Activity for Friend ที่จะให้น้องๆ ภายในงานได้มาทำความรู้จักและเป็นเพื่อนกันแบบสนุกสนาน

• Passport & Souvenir โซนที่น้องๆ ทุกคนจะต้องลงทะเบียนเพื่อนำพาสปอร์ตมาร่วมกิจกรรมในแต่ละจุด พร้อมรับของที่ระลึกติดมือกลับไปด้วย

• Food & Beverage ที่เปิดให้รับป๊อปคอร์นและเครื่องดื่มฟรี

ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล พบกับกิจรรมสุดพิเศษ "CAT's KID Carnival Fun Park & esports เพราะนี่ไม่ใช่แค่เกม แต่มันคืออนาคต" ซึ่งได้ร่วมกับสมาคมกีฬาอีสปอร์ตแห่งประเทศไทย จัดกิจกรรม CAT esports เพื่อให้น้องๆ ได้มาทำความรู้จักกับการเล่นเกมที่จะสร้างให้เราสามารถประสบความสำเร็จเป็นถึงนักกีฬาระดับชาติได้ โดยในงานจะมีนักกีฬาที่ประสบความสำเร็จแล้วมาทำการแนะนำวิธีการเล่นเกมที่ถูกต้อง และมีทิศทางที่สามารถพัฒนาไปสู่เกมการแข่งขันได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยการนำเกม FIFA18 ซึ่งเป็นเกมแนวกีฬาฟุตบอลมาให้น้องๆ ได้ทดลองเล่นผ่านเครื่องคอมพิวเตอร์ ภายใต้รูปแบบของการจัดอบรมการเล่นเกม esports อย่างถูกวิธีและมีทิศทาง และเปิดโอกาสให้น้องๆ ได้ร่วมแข่งขันชิงเพื่อชิงรางวัลในโครงการ CAT Test FIFA18 Champions อีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4