ประธานเอฟเอ็มซี เอเชีย รับมอบรางวัล Women in Leadership จากสมาคมศิษย์เก่าออสเตรเลีย-จีน

พฤหัส ๑๑ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๔:๒๔
สมาคมศิษย์เก่าออสเตรเลีย-จีน (ACAA) มอบรางวัล Australian Ambassador's Award for Women in Leadership แก่ เบทวิน ทอดด์ รองประธานและผู้อำนวยการธุรกิจโซลูชั่นการเกษตรของเอฟเอ็มซี และประธานเอฟเอ็มซี เอเชีย โดยรางวัลนี้มอบให้เพื่อเป็นเกียรติแก่ความสำเร็จของสตรีระดับแนวหน้าซึ่งสำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัยในประเทศออสเตรเลีย ผู้สร้างแรงบันดาลใจแก่สตรีคนอื่น ๆ ผ่านการอุทิศตน ความสำเร็จ และความมุ่งมั่นที่มีต่อความสัมพันธ์ระหว่างออสเตรเลียและจีน

โลโก้: http://mma.prnewswire.com/media/331912/fmc_corporation_logo.jpg

คุณทอดด์ กล่าวว่า "การมีผู้หญิงแกร่งเป็นต้นแบบในชีวิตนั้นคือสิ่งสำคัญมากสำหรับดิฉัน ดิฉันจึงรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับรางวัล Women in Leadership และได้รับการยกย่องให้เป็นแรงบันดาลใจของผู้หญิงคนอื่น ๆ ดิฉันขอขอบคุณสมาคมศิษย์เก่าออสเตรเลีย-จีน สำหรับความมุ่งมั่นในการเพิ่มความตระหนักเกี่ยวกับความสำคัญของความเท่าเทียมทางเพศและความหลากหลายในการเป็นผู้นำ และแน่นอนว่า ดิฉันรู้สึกปลาบปลื้มที่ได้รับการเสนอชื่อจากมหาวิทยาลัยควีนส์แลนด์"

การมอบรางวัลสมาคมศิษย์เก่าออสเตรเลีย-จีน จัดขึ้นครั้งแรกในปี 2552 โดย ACAA เพื่อยกย่องความสำเร็จในด้านต่าง ๆ ของผู้ที่จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยในออสเตรเลีย ซึ่งรวมถึงความสำเร็จอันเนื่องมาจากความสัมพันธ์ระหว่างออสเตรเลียและจีน

"เบทวินเป็นผู้บริหารที่ยอดเยี่ยม และเป็นผู้สนับสนุนอย่างจริงจังในด้านความหลากหลายและการไม่แบ่งแยก" ปิแอร์ บรอนโด ประธาน ซีอีโอ และประธานคณะกรรมการ เอฟเอ็มซี กล่าว "เธอเป็นแรงบันดาลใจให้กับพนักงานของเอฟเอ็มซีทั่วเอเชีย และทั่วทั้งองค์กรของเรา เรารู้สึกภาคภูมิใจและขอแสดงความยินดีที่เธอได้รับการเชิดชูเกียรติครั้งสำคัญนี้"

เกี่ยวกับ เอฟเอ็มซี

เป็นระยะเวลากว่าหนึ่งศตวรรษที่ เอฟเอ็มซี คอร์ปอเรชั่น ได้ให้บริการตลาดการเกษตร อุตสาหกรรม และผู้บริโภคทั่วโลก ด้วยโซลูชั่นนวัตกรรม แอปพลิเคชัน และผลิตภัณฑ์คุณภาพ ในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2560 เอฟเอ็มซีได้เข้าครอบครองธุรกิจอารักขาพืชบางส่วนของดูปองท์ ทั้งนี้ ในปี 2559 เอฟเอ็มซีมีรายรับโดยประมาณ 4 พันล้านดอลลาร์ [1] มีพนักงานกว่า 7,000 คนทั่วโลก และดำเนินธุรกิจในสองกลุ่ม ได้แก่ FMC Agricultural Solutions และ FMC Lithium สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.FMC.com

[1] รายรับโดยประมาณในปี 2559 ครอบคลุมถึงการทำธุรกรรมกับดูปองท์ซึ่งเกิดขึ้นในช่วงต้นปี และรายรับทั้ง 12 เดือนจากธุรกิจอารักขาพืชของดูปองท์ โดยไม่นับรวมรายรับจากธุรกิจสุขภาพและโภชนาการของเอฟเอ็มซี

เกี่ยวกับสมาคมศิษย์เก่าออสเตรเลีย-จีน

สมาคมศิษย์เก่าออสเตรเลีย-จีน (ACAA) ก่อตั้งขึ้นในปี 2550 โดยได้รับการสนับสนุนจากเอกอัครราชทูตออสเตรเลียประจำประเทศจีน ทั้งนี้ หลังจากที่ดำเนินงานและเติบโตมาเป็นเวลาเกือบ 10 ปี ปัจจุบัน ACAA ได้ติดต่อสื่อสารกับเครือข่ายศิษย์เก่าออสเตรเลียกว่า 20,000 คนจากทั่วประเทศจีน ACAA เป็นองค์กรไม่แสวงผลกำไรที่ได้รับเงินสนับสนุนผ่านทางมหาวิทยาลัยและองค์กรพันธมิตร รวมทั้งได้รับการสนับสนุนจากรัฐบาลออสเตรเลียในประเทศจีน

รูปภาพ - http://mma.prnewswire.com/media/627150/FMC_Corporation_Bethwyn.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4