“SEACON WAR OF STEEL 3” สงครามหุ่นยนต์ ท้าชนความมันส์ ชิงถ้วยนายกฯ พร้อมเงินรางวัล 360,000 บาท

ศุกร์ ๑๒ มกราคม ๒๐๑๘ ๐๙:๔๑
ซีคอนสแควร์ จับมือ สนง.คณะกรรมการการอาชีวศึกษา และเป็ปซี่ จัดการแข่งขัน "SEACON WAR OF STEEL 3" การแข่งขันหุ่นยนต์ต่อสู้เวทีแรก และเวทีเดียวในเมืองไทย ชิงถ้วยรางวัลเกียรติยศจากนายกรัฐมนตรี และเงินรางวัลรวมกว่า 360,000 บาท พิเศษ!สำหรับปีนี้เพิ่มรางวัลพัฒนาการด้านอาวุธให้ปะทะกันอย่างดุเดือด สร้างความตื่นเต้นเร้าใจ ยิ่งขึ้น แชมป์แห่งสังเวียนนี้จะเป็นใคร มาร่วมส่งแรงเชียร์ แรงใจ ให้ผู้เข้าแข่งขันแบบใกล้ชิดติดขอบเวที ระหว่างวันที่ 17-21 มกราคม ศกนี้ ณ ลานน้ำพุ ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้า ซีคอนสแควร์ ถนนศรีนครินทร์

นายจรัญ ผู้พัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการ สำนักสื่อสารการตลาดและองค์กรสัมพันธ์ ผู้บริหารศูนย์สรรพสินค้าซีคอนสแควร์ ถนนศรีนครินทร์ เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ร่วมกับ สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา และ เป๊ปซี่ จัดการแข่งขัน "SEACON WAR OF STEEL 3" ระหว่างวันที่ 17-21 มกราคม 2561 ณ ลานน้ำพุ ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอนสแควร์ ถนนศรีนครินทร์ เป็นการแข่งขันหุ่นยนต์ต่อสู้เวทีแรก และเวทีเดียวในเมืองไทย ฉีกแนวการสร้างหุ่นยนต์ทั่วไป เพื่อเฟ้นหาสุดยอดนักประดิษฐ์หุ่นยนต์ต่อสู้แห่งศักราชใหม่ ชิงถ้วยรางวัลเกียรติยศจากนายกรัฐมนตรี และเงินรางวัลรวมกว่า 360,000 บาท โดยในปีนี้จัดการแข่งขันอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 แล้ว และได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดี มีทีมผู้สมัครจากหลากหลายสถาบันทั้งภาครัฐ และเอกชน รวมถึงประชาชนทั่วไป สมัครเข้าร่วมแข่งขันเพิ่มขึ้นจากปีที่แล้ว และในปีนี้มีจำนวนทั้งสิ้นกว่า 140 ทีม โดยเนรมิตสนามการแข่งขันขนาด 9x9 เมตร ที่มีมาตรฐานความปลอดภัยสูง เต็มไปด้วยอาวุธสนามนานาชนิด ให้เป็นสังเวียนการต่อสู้ของหุ่นยนต์แบบหนึ่งต่อหนึ่ง เป็นการแข่งขันแบบน็อคเอ๊าต์ ต่อสู้กันจนน็อคกันไปข้างหนึ่ง หรือไม่สามารถต่อสู้ต่อไปได้ ผู้ชนะจะผ่านเข้ารอบไปเรื่อยๆ และผู้ที่แข็งแกร่งที่สุด สามารถชนะคู่ต่อสู้ทั้งหมดในสนามแบบไร้พ่าย คือแชมป์แห่งสังเวียนนี้

รางวัลการแข่งขัน : เงินรางวัลรวมกว่า 300,000 บาท รางวัลที่ 1 เงินรางวัล 200,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัลเกียรติยศจากนายกรัฐมนตรี พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา รางวัลที่ 2 เงินรางวัล 50,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัลเกียรติยศ รางวัลที่ 3 (2 รางวัล) เงินรางวัล 30,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัลเกียรติยศ และในปีนี้ได้เพิ่มรางวัลพิเศษ รางวัลพัฒนาการด้านอาวุธ เงินรางวัล 50,000 บาท เป็นทีมที่มีอาวุธแปลกใหม่ และมีประสิทธิภาพสูง โดยต้องเป็นทีมที่เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย เท่านั้น

สัมผัสประสบการณ์ความตื่นเต้นเร้าใจ และความมันส์บนสมรภูมิหุ่นยนต์อันดุเดือด แชมป์หุ่นยนต์ต่อสู้แห่งสังเวียนนี้จะเป็นใคร มาร่วมส่งแรงเชียร์ แรงใจ ให้ผู้เข้าแข่งขันแบบใกล้ชิดติดขอบเวที ในการแข่งขัน "SEACON WAR OF STEEL 3" การแข่งขันหุ่นยนต์ต่อสู้ ระหว่างวันที่ 17-21 มกราคม 2561 ณ ลานน้ำพุ ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอนสแควร์ ถนนศรีนครินทร์ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-721-888 ต่อ 314,325-6หรือ www.seaconsquare.com, www.facebook.com/SeaconSquareFanPage, Instagram: seaconsquare, Line:@seaconsquare

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4