ภาพข่าว: เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ใจดี...ส่งมอบของขวัญให้เด็ก ๆ ที่มาร่วมงานที่ทำเนียบ ทั้ง ดูหนัง-โยนโบว์ลิ่ง ฟรี รวม 20,000 ชุด

ศุกร์ ๑๒ มกราคม ๒๐๑๘ ๐๘:๔๘
นางสาวเรณู ตังคจิวางกูร รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีฝ่ายการเมือง รับมอบบัตรของขวัญ วันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2561 ที่รวบรวมความบันเทิงเอาไว้ในบัตรเดียว ทั้ง ดูหนังฟรี 1 ที่นั่ง และ โยนโบว์ลิ่งฟรี 1 เกม จำนวน 20,000 ชุด จาก นายอภิชาติ คงชัย รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารธุรกิจโรงภาพยนตร์ และ นายวิชัย กุลธวัชชัย ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) เพื่อมอบให้กับเด็ก ๆ ที่เข้าร่วมกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ณ ทำเนียบรัฐบาล โดยเด็ก ๆ ที่ได้รับบัตรของขวัญดังกล่าว สามารถนำมาเลือกชมภาพยนตร์ฟรี 1 ที่นั่ง และ โยนโบว์ลิ่งฟรี 1 เกม ระหว่างวันที่ 13-21 มกราคม 2561 ที่ โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ทุกสาขาทั่วประเทศ โดยมี น้องฮิม - ด.ช.ไรวินทร์ ศิริเสถียรสกุล นักแสดงเด็กและ ผู้ประกาศข่าว "ครอบครัวข่าวเด็ก" และ น้องฟ้าใส - ด.ญ.ภัทรธารินทร์ กิจทวีสินปิติยา เดอะวอยซ์ คิดส์ ซีซัน 2 และผู้ประกาศข่าว "ครอบครัวข่าวเด็ก" มาร่วมส่งมอบด้วย ณ ห้องรับรอง ตึกบัญชาการ 1 ทำเนียบรัฐบาล

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้