Prudential Bangkok Marathon Expo 2017 ที่สุดของเอ็กซโปสุดเก๋เพื่อคนรักสุขภาพโดยพรูเด็นเชียล ประกันชีวิต

ศุกร์ ๑๒ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๖:๐๙
ผ่านพ้นไปอย่างงดงามและเต็มไปด้วยความประทับใจ สำหรับงาน Prudential Bangkok Marathon Expo 2017 ที่เกิดขึ้นด้วยความร่วมมือของบริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) และสมาคมนักวิ่งเพื่อสุขภาพแห่งประเทศไทย ณ บริเวณอาคารแอร์พอร์ต เรลลิงก์ มักกะสัน พร้อมกองทัพผู้รักสุขภาพและ ชื่นชอบการออกกำลังกายจากทั่วทุกมุมโลกและผู้สื่อข่าวเข้าร่วมงานจำนวนมากมาย

Prudential Bangkok Marathon Expo 2017 เป็นงานเฮลท์ตี้เอ็กซโปที่รวบรวมทุกไลฟ์สไตล์สุดคูลสำหรับ ผู้ชื่นชอบการดูแลสุขภาพและการออกกำลังกายไว้ในงานเดียว นอกจากนี้ยังเต็มไปด้วยไฮไลท์ที่น่าสนใจมากมาย อาทิ กิจกรรมการให้ความรู้เกี่ยวกับการออกกำลังกายโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจากโรงพยาบาลชั้นนำ กิจกรรมการพูดคุยเรื่องเทคนิคการวิ่งระยะไกลและการออกกำลังกายจากนักกีฬาทีมชาติไทย กิจกรรมการพูดคุยเกี่ยวกับธรรมชาติบำบัดและวิทยาศาสตร์ด้านโภชนาการโดยเฮลท์กูรูชั้นนำ กิจกรรมการแข่งขันวิ่งระยะสั้น รวมไปถึงกิจกรรมสาธิตเทรนด์การออกกำลังกายที่กำลังได้รับความนิยมอย่างสูงที่ล้วนเกิดขึ้นแทบทุกจุด หมุนเวียนกันทุกวันบนพื้นที่กว่า 3,000 ตารางเมตรทั่วบริเวณงาน สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เข้าร่วมงานจากทั่วทุกมุมโลกจำนวนหลายหมื่นคนเป็นอย่างมาก เรียกได้ว่าเป็นงานเดียวที่รวบรวมครบทุกความฟิต ฮิตทุกเทรนด์เพื่อสุขภาพ

อนึ่ง งาน Prudential Bangkok Marathon Expo 2017 ได้รับเกียรติจาก มร. อามัน คาพัว ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานบริหารลูกค้าและการตลาด บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) และพลเอก มนัส คล้ายมณี ประธานสมาคมนักวิ่งเพื่อสุขภาพแห่งประเทศไทยเข้าร่วมเป็นประธานในพิธีเปิดสุดยิ่งใหญ่ โดย มร. อามัน คาพัว ได้กล่าวถึงเหตุผลในการจัดงานในครั้งนี้ว่า

"ในฐานะที่พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต เป็นหนึ่งในบริษัทชั้นนำด้านธุรกิจบริการประกันชีวิต ความตั้งใจของเราก็คือ การเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยผลักดันให้คนไทยหันมาดูแลใส่ใจสุขภาพมากขึ้น ทั้งสุขภาพของตนเองและคนที่ใกล้ชิด พรูเด็นเชียล ประกันชีวิตจึงได้ร่วมมือกับทางสมาคมนักวิ่งเพื่อสุขภาพแห่งประเทศไทย เพื่อต่อยอดกิจกรรมการวิ่งกรุงเทพมาราธอนที่ดำเนินต่อเนื่องมายาวนานไปสู่กิจกรรมด้านไลฟ์สไตล์เพื่อคนชื่นชอบการออกกำลังกายและสนใจเรื่องสุขภาพที่สนุกสนานและสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ถือเป็นการเฉลิมฉลองให้แก่ครบรอบ 30 ปี ของการแข่งขันกรุงเทพมาราธอน และจะเกิดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่เช่นนี้ทุกปี"

งาน Prudential Bangkok Marathon Expo 2017 จัดขึ้นในปีนี้เป็นครั้งแรกด้วยการผนึกกำลังอันแข็งแกร่งของภาครัฐบาลและเอกชน โดยมีนัยสำคัญเพื่อยกระดับกรุงเทพฯ ให้กลายเป็นแลนด์มาร์กสุดชิคสำหรับคนรักสุขภาพทั่วโลก และต่อยอดกระแสการวิ่งที่ได้รับความนิยมในปัจจุบันไปสู่ไลฟ์สไตล์ด้านสุขภาพและการออกกำลังกายในรูปแบบอื่นๆ เพื่อก้าวไปสู่การมีสุขภาพที่ดีในระยะยาว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้