WCG DIAMOND จัดประมูลเพชรการกุศล ทุกวันเสาร์ เริ่มต้น 9 บาทนำรายได้ช่วยสังคม

จันทร์ ๑๕ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๓:๔๖
ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์ จำกัด จัดประมูลเพชรการกุศลออนไลน์ทุกเดือน เปิดราคาประมูลเริ่มต้นที่ 9 บาท ผ่านทางเพจ"ขายส่งเพชรแท้ WCG DIAMOND" รายได้ทั้งหมดจากการประมูลโดยไม่หักค่าใช้จ่ายสมทบทุนเพื่อช่วยเหลือสังคม ผ่านองค์กรการกุศลหรือมูลนิธิเพื่อช่วยเหลือสังคมต่าง

นางศุภากรณ์ ปรีชาประธานกรรมการบริหาร บริษัท ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายจิวเวลลี่แบรนด์WCG DIAMOND เปิดเผยว่าบริษัทเตรียมจัดโครงการช่วยเหลือสังคมด้วยการจัดประมูลเพชรออนไลน์การกุศลผ่านเพจ "ขายส่งเพชรแท้ WCG DIAMOND"ทุกวันเสาร์ตลอดปี 2561 นี้ เพื่อนำรายได้ทั้งหมดจากการประมูลโดยไม่หักค่าใช้จ่ายสมทบทุนเพื่อช่วยเหลือสังคม ผ่านองค์กรการกุศลหรือมูลนิธิเพื่อช่วยเหลือสังคมต่าง ๆ โดยการประมูลในแต่ละครั้งจะเป็นการประมูลเครื่องประดับเพชรที่มีมูลค่าสูงซึ่งจะเปิดการประมูลในราคาเริ่มต้นเพียงชิ้นละ 9 บาทเท่านั้น ผู้ประมูลได้จะเป็นผู้โอนเงินเข้าบัญชีขององค์กรการกุศลหรือมูลนิธิที่เราจะช่วยเหลือด้วยตนเองโดยตรง และทางบริษัทจะทำการจัดส่งเครื่องประดับที่ประมูลไปให้กับผู้ประมูลได้

นางศุภากรณ์กล่าวเพิ่มเติมว่าสำหรับการจัดประมูลเพชรออนไลน์การกุศลดังกล่าวถือเป็นกิจกรรมหนึ่งที่จัดขึ้นตามแนวคิดทำธุรกิจเพื่อสังคม เนื่องจากบริษัทตระหนักดีว่ากำไรที่ได้มาจากการดำเนินธุรกิจมาจากสองส่วนคือจากตัวเงินและความสุขของคนที่เกี่ยวข้องไม่ว่าจะเป็นบุคลากรของบริษัท ตัวแทนจำหน่าย ลูกค้าของบริษัท รวมถึงสังคมรอบด้าน ซึ่งในปีที่ผ่านมาทางบริษัทได้มีการจัดกิจกรรมการประมูลเพชรการกุศลผ่านออนไลน์อยู่หลายครั้งและได้สมทบทุนช่วยเหลือให้องค์กรการกุศลและมูลนิธิต่าง ๆ หลายแห่งอาทิ มูลนิธิยุวพัฒน์,มูลนิธิรามาธิบดี,มูลนิธิธรรมิกชน,บ้านเด็กอ่อนพญาไท และสมทบทุนการศึกษา อุปกรณ์การเรียนตามโรงเรียนต่างจังหวัดเป็นต้นสำหรับผู้สนใจร่วมทำบุญผ่านกิจกรรมประมูลเพชรการกุศลในทุกเดือนดังกล่าวนี้ สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่เฟสบุ๊คแฟนเพจ"ขายส่งเพชรแท้ WCG DIAMOND"

สำหรับผู้ที่สนใจชมสินค้าหรือลงทุนศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.wcgdiamond.comสมัครตัวแทนจำหน่าย สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 02-758-7745,085-936-7855

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4