เตรียมลิ้มรสความอร่อยกับรสชาติญี่ปุ่นขนานแท้ร้านดังจากญี่ปุ่น!!! เต็มอิ่ม 3 วัน!!! ในงาน Japan Expo Thailand2018 ครั้งที่ 4

จันทร์ ๑๕ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๑:๐๑
ถูกอกถูกใจสำหรับนักชิมอาหารญี่ปุ่นขนานแท้!!! เมื่อ คุณยุพเรศ เอกธุระประคัลภ์ ประธานกรรมการบริหารบริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ จำกัด (G-Yu Creative) และเหล่าพันธมิตรที่ร่วมสนับสนุนให้เกิดงานระดับประเทศเกิดขึ้นได้โดยได้รับการสนับสนุนอย่างเป็นทางการจาก บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน), บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด, บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน), บริษัทปตท.จำกัด (มหาชน), บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน), JTB Thailand และโรงเรียนสอนภาษาญี่ปุ่นไมนิจิ พร้อมใจกันเนรมิตงานญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปีให้เกิดขึ้น ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิร์ล เรียกได้ว่าจัดเต็มกันทุกโซน โดยแบ่งเป็นโซนต่างๆ ถึง 13 โซน ใครที่ชื่นชอบญี่ปุ่นในคอนเท้นต์ไหน งานนี้ต้องบอกว่าห้ามพลาดกับงานญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่แห่งปี Japan Expo Thailand 2018 ครั้งที่ 4 ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 26-28 มกราคม 2561 ณ ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์!!!

โดยเฉพาะนักชิมที่ชื่นชอบอาหารญี่ปุ่นเป็นชีวิตจิตใจ ต้องห้ามพลาด เพราะในงานนี้ได้อาหารสัญชาติญี่ปุ่นต้นตำรับแท้ๆ ยกขบวนมาเปิดให้บริการกัน 3 วันเต็มอิ่ม!!! ทั้งของคาว และของหวาน ที่เชื่อแน่ว่าคงถูกอกถูกใจสาวกแดนปลาดิบอย่างแน่นอน!!!

เริ่มต้นด้วยอาหารทะเลสดๆ จาก Hokkaido Asai-chi อาหารทะเลสด ใหม่และเป็นวัตถุดิบจากธรรมชาติ ใครที่ชื่นชอบอาหารทะเลห้ามพลาดเด็ดขาด, โอโคโนมิยากิ (พิซซ่าญี่ปุ่น) และยากิโซบะจากร้าน TSURUHASHI FUGETSU (สึรุฮาชิ ฟุเก็ตซึ) ที่เปิดมากว่า 60 ปีมีสาขากว่า 80 ร้านทั้งในญี่ปุ่น และในต่างประเทศ, สัมผัสความอร่อยของ ปาเอยา (paella) อาหารประจำชาติอย่างหนึ่งของประเทศสเปน จากร้าน EL TRAGON (เอลโทรากอน) ได้คิดค้นสูตรพิเศษดัดแปลงจากต้นตำรับจนได้เสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าในประเทศญี่ปุ่น และราชาแห่งเกี๊ยวซ่าจากร้าน Osaka Ohsho (โอซาก้า โฮโชว) เกี๊ยวซ่าสูตรต้นตำรับแบบโอซากาแท้ๆ ที่จะนำมาให้ทุกท่านได้ลิ้นลองที่งานนี้ด้วย!!

ส่วนคนที่ชอบกินพิซซ่าต้องนี่เลย!!! TSURUHASHI FUGETSU โอโคโนมิยากิ (พิซซ่าญี่ปุ่น) และยากิโซบะจากร้านTSURUHASHI FUGETSU ที่เปิดมากว่า 60 ปี มีสาขากว่า 80 ร้านทั้งในญี่ปุ่น เกาหลี ไต้หวัน สิงคโปร์และอเมริกา โอโคโนมิยากิ ส่วนผสมเป็นแป้งและกะหล่ำปลี มีเอกลักษณ์โดยโรยด้วยผงปลาโบนิโตะที่ทำให้รสชาติอร่อยอบอวลในปาก และดีต่อสุขภาพที่สำคัญ แม้อุณหภูมิจะเย็นลงแล้วแต่รสชาติก็ยังคงความอร่อยเหมือนเพิ่งขึ้นจากกระทะใหม่ๆ

Nipponham Group แฮมเบิร์กไก่เนื้อนุ่ม เสิร์ฟบนข้าวสวยญี่ปุ่นร้อนๆ ราดด้วยซอสหอมๆและเข้มข้น สูตรเฉพาะของ Nipponham Group มีให้เลือก 2 ชาติ ซอสพริกไทยดำ และซอสเกรวี่เห็ด มีจำหน่ายพร้อมทาน ในราคา 109 บาท

นอกจากเมนูข้าวดงบุริ ภายในบูธยังมีเมนูของทานเล่นอื่นๆ อาทิ ไก่ทอดคาราเกะ หลากหลายรสชาติ ทั้งโกมะคาราอาเกะ (งาขาว), อุมะคาระคาราอาเกะ (รสเผ็ด) หรือ ทัตสึตะอาเกะ (แป้งมันฝรั่ง) ฯลฯ ให้ลูกค้าสามารถเลือกมิกซ์ เลือกทานได้หลากหลายตามใจอีกด้วย!!!

ส่วนของหวาน เริ่มต้นที่ Melon Smooch ซอฟท์ไอศกรีมนมสดคู่กับเมล่อนหวานฉ่ำ ร่วมด้วยขนม Obanyaki (โอบังยากิ) จากร้าน มินาโมโตะ คิทโชอัน ต้นตำรับจากญี่ปุ่น ส่วนใครที่ชื่นชอบซอฟท์ครีมก็ไม่ควรพลาดนะ เพราะเมืองฮาโกดาเตะ-ฮอกไกโด จัดเสริม ซอฟท์ครีมที่ทำด้วยนม มาให้คนไทยได้ลิ้มชิมรสความหอมหวานจากต้นตำรับเลยทีเดียว ตบท้ายด้วย Fraise Fleur สตอเบอรี่หิมะ (ฟุวะฟุวะยูคิอิจิโกะ) รับรองสดชื่นและเย็นไปถึงใจทีเดียวเชียวล่ะ!!! และอาหารชื่อดังจากญี่ปุ่นอีกหลายสิบร้านเลยทีเดียว!!!

และในปี 2018 ปีนี้ซึ่งเป็นปีที่พิเศษสุด Taste of Japan จะเพิ่มวันให้สาวกอาหารญี่ปุ่นได้อิ่มอร่อยกันเพิ่มมากขึ้นในวันศุกร์ที่ 26 มกราคม 2561 พร้อมๆ ไปกับการฟังดนตรีแจ๊สแบบสดๆ ครั้งแรกของเมืองไทยกับ Sumida Jazz Festival In Bangkok เริ่มแสดงตั้งแต่บ่ายสองโมงจนถึงค่ำ เล่นให้ดูกันสดๆ พร้อมอิ่มอร่อยไปด้วยอาหารญี่ปุ่นต้นตำรับ ดูฟรี!! ไม่ต้องเสียเงินแม้แต่บาทเดียว

อย่าลืมและพลาดไม่ได้ปีละครั้งเดียวกับงานมหกรรมญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี Japan Expo Thailand 2018 ครั้งที่ 4 ระหว่างวันที่ 26-28 มกราคม 2561 ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ @CentralWorld ของแท้ต้องจี-ยู ครีเอทีฟ จัดเต็มทั้ง

ด้านในและด้านนอกให้สมกับสโลแกน "Infinite Japan" สัมผัสประสบการณ์ญี่ปุ่นกันได้แบบไม่มีที่สิ้นสุด ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.japanexpothailand.com, www.gyucreative.com, www.facebook.com/japanexpointhailand / IG:japanexpothailand / Twitter : Japanexpo_Thai หรือโทร 02-658-0555 ต่อ 112

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้