มหัศจรรย์ดินแดนแห่งเวทย์มนต์

อังคาร ๑๖ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๑:๕๗
เก็บตกสีสันภาพบรรยากาศงานวันเด็ก ที่ศูนย์การค้ามิลลี่ มอลลี่ สุขุมวิท 20 จัดขึ้นในงาน "Finding Fantastic Pets @Mille Malle" ปีนี้มาในธีมเมืองเวทย์มนต์ พร้อมนำนกสายพันธุ์หายากมาให้เด็กๆได้ตื่นตาตื่นใจ และได้ถ่ายรูปอย่างใกล้ชิด อาทิ นกอินทรีทะเล สเตลเลอร์ สุดยอดหนึ่งในห้าอันดับของนกนักล่า ซึ่งมีขนาดใหญ่และน้ำหนัก ตัวมากที่สุดถึง 9 กิโลกรัม, นกเหยี่ยว แฮริส หนึ่งในยอดนกนักล่า ที่ฉลาด มีไอคิวสูง และว่องไว มาก ส่วนนกที่ได้รับความสนใจจากเด็กๆมากเป็นพิเศษ คงหนีไม่พ้น นกเค้าหิมะ (Snowy Owl) สัตว์เลี้ยงตัวโปรดของพ่อมดน้อย "แฮรี่ พอตเตอร์" นั่นเอง

นอกจากนี้ เด็กๆยังได้มีโอกาสป้อนอาหาร และสัมผัสความน่ารักกับสัตว์ตัวน้อยน่ารักอาทิ แกสบี้, กระต่ายน้อยขนนุ่ม และหมูแคระอย่างใกล้ชิด พร้อมสนุกสนานไปกับเกมแห่งเวทย์มนต์ ที่ให้พ่อมด แม่มดน้อย ได้ปล่อยพลังกันอย่างเต็มที่ กับ เกมท่องคาถาเสกไฟ และเกมไขกุญแจ ช่วยเหลือสัตว์วิเศษ รับของรางวัลมากมาย

นับเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่เด็กๆและครอบครัวได้สนุกสนาน เพลิดเพลินร่วมกัน บรรยากาศ วันเด็กนปีนี้ ที่ศูนย์การค้ามิลลี่ มอลลี่ สุขุมวิท20 จึงได้เห็นรอยยิ้มและเสียงหัวเราะของเด็กๆ มากกว่าทุกวันเลยค่ะ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๒๔ เม.ย. เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๒๔ เม.ย. อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๒๔ เม.ย. กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๒๔ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๒๔ เม.ย. SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๒๔ เม.ย. 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๒๔ เม.ย. โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ