“ให้วันวิวาห์ในฝันของคุณคงอยู่ในความทรงจำตราบชั่วนิรันดร์” ณ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ

อังคาร ๑๖ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๕:๕๒
โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ตั้งอยู่ในบริเวณพื้นที่ของวังสระปทุมซึ่งย้อนกลับไปในรัชสมัยของพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 5 พระองค์ได้พระราชทานที่ดินระหว่างถนนปทุมวันกับคลองแสนแสบเพื่อใช้สำหรับทรงสร้าง "วังสระปทุม" ขึ้นเพื่อเป็นพระตำหนักที่ประทับของสมเด็จพระศรีสวรินทิราบรมราชเทวี พระพันวัสสาอัยยิกาเจ้าพระอัครมเหสีและสมเด็จพระอัยยิกาเจ้า (ย่า) ในพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชรัชกาลที่ 9 "วังสระปทุม" แห่งนี้จัดได้ว่าเป็นสถานที่ที่อบอวลไปด้วยเรื่องราวความรักความผูกพันธ์ของราชวงศ์ชั้นสูงในอดีตมากมาย

การจัดงานวิวาห์ ณ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ แห่งนี้ถือได้ว่าเป็นสถานที่ที่น่าหลงใหลเต็มเปี่ยมไปด้วยคุณค่าและความหมายอย่างหาที่เปรียบไม่ได้ เพียบพร้อมไปด้วยทีมงานระดับมืออาชีพที่พร้อมรังสรรค์ทุกงานหมั้นและงานวิวาห์ตามแต่จินตนาการของทุกคู่รักให้เป็นจริงได้อย่างสมบูรณ์แบบ รวมไปถึงการให้บริการที่ดีที่สุดแบบเหนือระดับเพื่อปรนนิบัติดูแลทุกคู่บ่าวสาวประหนึ่งดั่งแขกผู้สูงศักดิ์ พร้อมสร้างทุกความประทับใจเปี่ยมล้นไปด้วยความทรงจำที่มีความหมายตราบชั่วนิรันดร์

"พวกเราทุกคนในทีมทำงานกันอย่างเต็มที่และทุ่มเทใส่ใจในทุกรายละเอียดเพื่อที่จะทำให้มั่นใจได้ว่าทุกคู่บ่าวสาวที่มาจัดงานแต่งงานกับทางโรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ นั้นได้สัมผัสและรับรู้ถึงการต้อนรับที่เป็นเอกลักษณ์ประดุจดั่งผู้สูงศักดิ์ตั้งแต่ก้าวแรกที่เดินเข้ามาภายในบริเวณโรงแรมฯ" กล่าวโดยคุณลลิดาพรรณ ชวนะนันท์ ผู้อำนวยการฝ่าย Groups และ Events

"ให้วันวิวาห์ในฝันของคุณคงอยู่ในความทรงจำตราบชั่วนิรันดร์" ณ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ // หน้า 2/3

"เรามีทีมงานระดับมืออาชีพที่มีความรู้และความสามารถในการบริหารจัดการพิธีงานหมั้นหรือพิธีแต่งงานตามแต่ละรูปแบบของศาสนาต่างๆ ซึ่งทีมงานเหล่านี้จะเข้ามาช่วยดูแลในทุกขั้นตอนการจัดเตรียมงานอย่างพิถีพิถันและถูกต้องตามหลักประเพณี รวมไปถึงทุกรายละเอียด ทุกความใส่ใจและทุกความต้องการของคู่บ่าวสาวจะถูกเนรมิตขึ้นมาได้อย่างแสนสวยงามดั่งงานวิวาห์ในฝันที่สมบูรณ์แบบ อบอวลไปด้วยบรรยากาศแห่งความสุขและความปิติยินดี" คุณลลิดาพรรณ กล่าวเพิ่มเติม

"เปิดประตูสู่ความหรูหราในสไตล์ยุโรปขนานแท้"

โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ขอต้อนรับทุกท่านเข้าสู่สถานที่ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความหมายควรค่าแก่ความทรงจำที่ทุกคู่บ่าวสาวรวมไปถึงครอบครัว เพื่อน และแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานสามารถสัมผัสได้ถึงความหรูหราและยิ่งใหญ่ตระการตาตั้งแต่ก้าวแรกที่เดินเข้ามาภายในโรงแรมฯ บริเวณล้อบบี้ใช้สีทองในการประดับตกแต่งสไตล์ผสมผสานระหว่างสถาปัตยกรรมไทยและยุโรปขนานแท้ มีเพดานที่สูงให้ความรู้สึกโอ่โถงโปร่งสบายกอปรกับดนตรีบรรเลงในแนวคลาสสิคที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลายและหรูหราตามแบบฉบับของชนชั้นสูง นอกจากนี้ยังมีขั้นบันไดหินอ่อนสีทองอร่ามสวยงามให้ความตระการตา โดยบันไดวนนี้จะนำพาทุกคู่แต่งงานไปสู่ห้องบอลรูมของโรงแรมฯห้อง "ฉัตรา บอลรูม" ซึ่งบริเวณนี้เป็นมุมยอดนิยมที่ทุกคู่แต่งงานจะต้องร่วมบันทึกภาพเก็บไว้ในความทรงจำ

"เปิดประตูสู่ประวัติศาสตร์ความเป็นมาในอดีตบนทำเลที่ตั้งที่ดีสุดของโรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ"

ในอดีต "วังสระปทุม" เคยเป็นที่ประทับของสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี พระอัยยิกา(ย่า)และในปัจจุบันเป็นที่ประทับของสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี พระขนิษฐา(น้องสาว)ในสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร วังสระปทุมแห่งนี้ไม่ได้เป็นเพียงที่ประทับของเจ้านายชั้นสูงเท่านั้น สถานที่แห่งนี้ยังเป็นตำนานพระตำหนักแห่งความรักที่สร้างความปลื้มปิติยินดีและความประทับใจให้กับประชาชนชาวไทยที่ยังคงตราตรึงอยู่ในความทรงจำจวบจนปัจจุบัน เนื่องจากเป็นสถานที่จัดพระราชพิธีราชาภิเษกสมรสระหว่างราชวงศ์ไทยชั้นสูงถึง 2 คู่ นั่นก็คือคู่ระหว่างสมเด็จพระเจ้าน้องยาเธอ เจ้าฟ้ามหิดลอดุลยเดช กรมขุนสงขลานครินทร์และสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี เมื่อวันที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2463 ซึ่งในคราวนั้นพระบาทสมเด็จพระมงกุฎเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 6 เสด็จพระราชดำเนินมาเป็นองค์ประธาน และเมื่อวันที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2493 วังสระปทุมแห่งนี้ก็ได้ก่อกำเนิดตำนานแห่งความรักขึ้นอีกครั้งเมื่อถูกใช้เป็นสถานที่จัดพระราชพิธีราชาภิเษกสมรสระหว่างพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชและสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถในรัชกาลที่ 9 โดยมีสมเด็จสมเด็จพระศรีสวรินทิราบรมราชเทวี พระพันวัสสาอัยยิกาเจ้าเป็นองค์ประธาน

"ให้วันวิวาห์ในฝันของคุณคงอยู่ในความทรงจำตราบชั่วนิรันดร์" ณ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ

ในปีพ.ศ.2509 พื้นที่ส่วนหนึ่งของวังสระปทุมได้ถูกนำไปสร้างขึ้นเป็นโรงแรมระดับมาตรฐานสากล (international hotel) แห่งแรกในกรุงเทพมหานครนามว่า "โรงแรมสยามอินเตอร์คอนติเนนตัล" ซึ่งถือว่าในสมัยนั้นเป็นโรงแรมที่มีชื่อเสียงเป็นอย่างมากที่ตั้งอยู่ในพื้นที่ทำเลทองติดกับวังสระปทุม ภายในบริเวณโรงแรมฯรายล้อมไปด้วยสระบัวที่ปกคลุมด้วยดอกบัวสีม่วงสวยงามละลานตา ให้บรรยากาศสงบ ร่มรื่น งดงามและมีเอกลักษณ์ของความเป็นไทยที่โดดเด่นเฉพาะตัว โรงแรมสยามอินเตอร์คอนติเนนตัลได้ประกาศปิดตัวธุรกิจลงในปีพ.ศ.2545

โดยหลังจากนั้น "โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ" ได้เปิดทำการในเวลาต่อมาเมื่อวันที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2553 เป็นโรงแรมในเครือของกลุ่มโรงแรมที่เก่าแก่ที่สุดในยุโรป "เคมปินสกี้" เปิดทำการแห่งแรกในประเทศไทย มีทำเลเป็นที่โดดเด่นตั้งอยู่ ณ บริเวณใจกลางกรุงเทพมหานครติดกับวังสระปทุมที่มีประวัติศาสตร์ความเป็นมาที่มีความหมายควรค่าแก่ความทรงจำ ถือเป็นโรงแรมหรูระดับห้าดาวที่มีการบริการชั้นเลิศ และจัดได้ว่าโรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ คือจุดศูนย์กลางที่หลอมรวมอัตลักษณ์ความเป็นยุโรปขนานแท้เข้ากับวัฒนธรรมไทยได้อย่างลงตัวสง่างาม

เลือกจัดงานวิวาห์ในฝันพร้อมสร้างความทรงจำสุดแสนพิเศษให้แก่คนที่คุณรักอย่างมิรู้ลืม ณ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ สถานที่จัดงานวิวาห์สุดหรูใจกลางกรุงเทพมหานคร จุดหมายที่หลอมรวมอัตลักษณ์แห่งยุโรปเข้ากับวัฒนธรรมการให้บริการชั้นเลิศแบบไทยได้อย่างลงตัว

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร +66 (0) 2 162 9000 หรืออีเมล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4