ROBINSON END OF SEASON SALE ลดทั้งห้างฯ สูงสุด 50% พร้อมลุ้น! รับ iPhone X

พุธ ๑๗ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๒:๐๖
นายอนวัช สังขะทรัพย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายการตลาด บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทฯ คาดตลาดค้าปลีกคึกคักต่อเนื่องหลังเทศกาลปีใหม่ เนื่องจากมีหลากหลายเทศกาลสำคัญ อาทิ เทศกาลวันเด็ก, เทศกาลตรุษจีน, เทศกาลวาเลนไทน์ ที่จะเป็นปัจจัยสำคัญในการกระตุ้นให้บรรยากาศการจับจ่ายสินค้าและกำลังซื้อของนักช้อปมีความคึกคักมากขึ้น บริษัทฯ จึงวางแผนเดินหน้าหนุนกำลังซื้อนักช้อปด้วยแคมเปญและกิจกรรมการตลาดที่หลากหลาย ประเดิมเปิดศักราชการช้อป ด้วยการทุ่มงบการตลาดกว่า 5 ล้านบาท เปิดแคมเปญลดราคาสินค้าครั้งใหญ่ 'ROBINSON END OF SEASON SALE' (โรบินสัน เอนด์ ออฟ ซีซั่น เซลล์) ที่มาพร้อมโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษโดนใจนักช้อป กับการขนทัพสินค้าคุณภาพ ลด ทั้งห้างฯ สูงสุด 50% พร้อม ลุ้น! รับ iPhone X (ไอโฟน เท็น) จำนวน 10 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 4 แสนบาท สมาชิกเดอะวันการ์ด ลดเพิ่ม 12.5% เมื่อใช้คะแนนเดอะวันการ์ดแลกเท่ายอดช้อป พร้อมสิทธิพิเศษจากบัตรเครดิตชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน รับเครดิตเงินคืน สูงสุด 3,000 บาท เมื่อชำระแบบเต็มจำนวน และสูงสุด 7,500 บาท เมื่อผ่อนชำระ 0% นานสูงสุด 10 เดือน และ รับสิทธิ์ผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน จากบัตรเครดิตกสิกรไทย, บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ และ แลกซื้อ โต๊ะญี่ปุ่น โรบินส์ เบิร์ด ในราคาพิเศษเพียง 199 บาท จากราคาปกติ 450 บาทตั้งแต่วันที่ 3 – 31 มกราคม 2561 ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน 46 สาขา

"บริษัทฯ มั่นใจว่าแคมเปญ 'ROBINSON END OF SEASON SALE' (โรบินสัน เอนด์ ออฟ ซีซั่น เซลล์) จะได้รับความสนใจและการตอบรับที่ดีจากกลุ่มนักช้อป และจะเป็นไม้ต่อที่สำคัญในการช่วยสร้างบรรยากาศการจับจ่ายสินค้า และกระตุ้นกำลังซื้อของกลุ่มนักช้อปให้มีความคึกคักอย่างต่อเนื่องจากช่วงเทศกาลปีใหม่ โดยคาดว่าจะสามารถช่วยเพิ่มจำนวนลูกค้าได้กว่า 20% และกระตุ้นยอดขายให้เติบโตได้ราว 10-15% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา ซึ่งจะเป็นส่วนหนึ่งที่ส่งผลให้ภาพรวมธุรกิจของบริษัทฯ และเศรษฐกิจ ของประเทศในช่วงต้นปีเป็นไปในทิศทางบวกตามที่คาดการณ์ไว้อย่างแน่นอน" นายอนวัช กล่าวสรุป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้