มหกรรมแสดงสินค้า R+T Asia เผยไฮไลท์สำคัญของงานประจำปีนี้

พุธ ๑๗ มกราคม ๒๐๑๘ ๐๘:๓๐
มหกรรมแสดงสินค้า R+T Asia จะกลับมาเปิดฉากอีกครั้งระหว่างวันที่ 20-22 มีนาคมนี้ ณ ศูนย์นิทรรศการ Shanghai New International Expo Centre (SNIEC) เพื่อจัดแสดงผลิตภัณฑ์ประตูเหล็กม้วน ประตู/รั้ว หน้าต่าง และระบบป้องกันแสงแดด มหกรรมนี้จัดขึ้นโดย VNU Exhibitions Asia Ltd และสามารถดึงดูดผู้เข้าชมงานกว่า 30,000 ราย รวมถึงผู้จัดแสดงอีกกว่า 520 ราย นับได้ว่าเป็นช่องทางพิเศษในการเข้าถึงตลาดเอเชียที่มีขนาดมหึมา และนำมาซึ่งโอกาสมากมายในการขยายธุรกิจ

กิจกรรมการสร้างเครือข่ายภายในมหกรรม R+T Asia เปิดโอกาสให้ผู้เข้าชมงานและผู้จัดแสดงได้พบปะพูดคุยกัน นอกจากนั้นยังมีการประชุมสุดยอดด้านการศึกษาที่มีผู้เชี่ยวชาญจากนานาชาติ ผู้จัดแสดงรายสำคัญ ผู้นำสมาคมการค้า และสื่อมวลชนเข้าร่วม ขณะที่ผู้ซื้อจากต่างประเทศก็ได้มีโอกาสทำความรู้จักกัน จึงไม่มีมหกรรมอื่นใดที่มอบช่องทางในการเข้าถึงตลาดขนาดใหญ่และมอบโอกาสในการขยายธุรกิจได้มากเท่านี้อีกแล้ว

พาวิลเลียนจัดแสดงสิ่งทอ

ไฮไลท์ใหม่ของมหกรรม R+T Asia ปีนี้ก็คือ การแนะนำสมาคมสิ่งทอในครัวเรือนยวี่หาง (Yuhang Home Textiles Association) จากเขตยวี่หาง นครหางโจว โดยสมาคมแห่งนี้กำลังพยายามก้าวขึ้นเป็นแบรนด์สิ่งทอระดับไฮเอนด์ของโลก เพื่อจับกระแสอุปสงค์ผลิตภัณฑ์สิ่งทอในครัวเรือนที่มีความแข็งแกร่ง โดยพาวิลเลียน N5 จะจัดแสดงผ้าสไตล์จีน ผ้าสำหรับเด็ก ผ้าแฟชั่นและโมเดิร์น รวมถึงผ้าหรูสไตล์ยุโรปและอเมริกัน

InnovAction โชว์ผลิตภัณฑ์จากชตุทการ์ท

นับเป็นปีที่ 14 แล้วที่ R+T Asia ได้ร่วมมือกับงานแม่ R+T ที่จัดในเมืองชตุทการ์ท ในโอกาสนี้ R+T Asia ได้จัดการแสดงพิเศษ InnovAction เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ที่มีความโดดเด่น ซึ่งรวมถึงผลิตภัณฑ์ที่เข้าชิงรางวัล R+T Stuttgart Innovation Prize โดยสามารถเข้าไปดูผลิตภัณฑ์เหล่านี้ได้ทางออนไลน์ก่อนที่งานจัดแสดงจะเริ่มขึ้น หรือชมผลิตภัณฑ์ได้ในพื้นที่จัดแสดงพิเศษ InnovAction Hub ภายในงาน

การประชุมสุดยอด IWDS

การประชุมสุดยอดหน้าต่างและประตูนานาชาติ (International Window and Door Summit: IWDS) จะนำผู้บรรยายจากงานประกาศรางวัล InnovAction ที่ชตุทการ์ทมาร่วมประชุมด้วย โดยธีมของการประชุมครั้งนี้คือ "Think bigger, think better"

ในส่วนของการประชุมว่าด้วยระบบป้องกันแสงแดดนั้น จะประกอบด้วยประเด็นร้อนต่างๆ หัวข้อเกี่ยวกับสมาร์ทโฮม และการอภิปรายเกี่ยวกับโซลูชั่นป้องกันแสงแดดที่นำไปใช้กับอาคารทั้งหลัง ส่วนการประชุมว่าด้วยประตูและรั้วจะประกอบด้วยการอภิปราย 2 หัวข้อ ได้แก่ มุมมองใหม่ด้านความปลอดภัยและโซลูชั่นสำหรับประตูและรั้ว และความสัมพันธ์ระหว่างฉนวนกันความร้อนในประตูกับการวางแบบแปลนอาคารใหม่

งานจัดแสดง Materia

Materia จัดแสดงวัสดุจากทั่วโลกเพื่อการรังสรรค์สิ่งแวดล้อมสรรค์สร้างที่ดีขึ้น ยั่งยืนมากขึ้น และมีคุณภาพมากขึ้น ธีมของงานในปีนี้คือ "Must-Have Materials" ซึ่งเป็นการจัดแสดงวัสดุพิเศษหลายชนิดทั้งสำหรับการตกแต่งภายในและงานสถาปัตยกรรม

Materia จัดแสดงวัสดุใหม่มากกว่า 250 รายการ ซึ่งเป็นวัสดุระดับนวัตกรรมที่สามารถนำไปใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ มีความแปลกใหม่ ยั่งยืน และสวยงาม เช่น ตะแกรงเหล็กสำหรับกันแดด, กระดาษทำจากคาเคา, พื้นผิวสำหรับงานพิมพ์ 2.5 มิติ, พลาสติกเทอร์โมโครมิก, ไม้โปร่งแสง, สิ่งทอทำจากเปลือกไม้ และวอลเปเปอร์ทำจากสมุนไพร

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมหกรรม R+T Asia 2018 ได้ที่ http://rtasia.org

โลโก้ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180117/2030462-1logo

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้