โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ ขอแนะนำโปรโมชั่นพิเศษสำหรับวันวาเลนไทน์ เพื่อเติมความหวานให้กับคู่รัก และความสนุกสุดเหวี่ยงให้กับเหล่าคนโสด

พฤหัส ๑๘ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๗:๒๖
ไม่ว่าคุณจะเป็นคู่รัก คนโสด หรือกลุ่มเพื่อนก็สามารถมีความสุข และสนุกได้ในวันวาเลนไทน์นี้

ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษ ที่โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ

ไม่ว่าคุณจะเป็นคู่รักที่กำลังมองหาสถานที่สำหรับเฉลิมฉลองค่ำคืนวันวาเลนไทน์ หรือกลุ่มเพื่อนคนโสดที่พร้อมจะปาร์ตี้ให้สนุกสุดเหวี่ยง โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ (W Bangkok) มีครบทั้งสองทางเลือกในหนึ่งเดียว

วาเลนไทน์เซ็ทดินเนอร์ 'ไอ ฮาร์ท ยู'

วันแห่งความรักแบบนี้ สำหรับเหล่าคู่รัก คงขาดไม่ได้สำหรับดินเนอร์มื้อพิเศษ เพื่อเตรียมเซอร์ไพรส์คนที่คุณรัก เดอะคิทเช่นเทเบิ้ล (The Kitchen Table) ห้องอาหารซิกเนเจอร์ของโรงแรม นำเสนอ 'ไอ ฮาร์ท ยู (I Heart You)' เซ็ทดินเนอร์ 4 คอร์ส คัดสรรจากวัตถุดิบพรีเมี่ยมเพื่อรังสรรค์อาหารมื้อพิเศษมาให้คุณเอาใจคนรักของคุณโดยเฉพาะ

เซ็ทดินเนอร์ เริ่มต้นด้วยอาหารเรียกน้ำย่อยอย่าง หอยนางรมสด กับซอสครีมหอมแดง ต่อด้วย ทูน่า คาร์ปาชโช่ (tuna carpaccio) เสิร์ฟบนขนมปังบริยอช (brioche bun) และท็อปด้านบนด้วยฟัวกราส์บด และเมนูไฮไลท์อย่าง ปลาเทอร์บอท (Turbot) เสิร์ฟกับผักเคล, แครอทพูรี (carrot puree) และพาสต้าญ็อกกี้ (gnocchi) พร้อมซอสที่เคี่ยวจากหอยนานาชนิดรสชาติกลมกล่อม ปิดท้ายดินเนอร์ด้วยสเตชั่นขนมหวานนานาชนิด ที่ให้คุณเลือกรับประทานได้แบบไม่อั้น

นอกจากนี้เรายังมีเซ็ทมังสวิรัติให้คุณเลือกรับประทานอีกด้วย ประกอบไปด้วย ซุปแตงกวา, ราวีโอลี สอดไส้ดอกกะหล่ำ, หัวผักกาด และวอลนัท ซอสครีมเห็ดพอร์ชินี และรีซ็อตโต ผัดกับผักเคล และกะหล่ำดาว

พิเศษ ! คุณยังสามารถมิกซ์ค็อกเทลให้คนรักด้วยตัวคุณเอง ให้คุณเอาใจคนรักของคุณยิ่งขึ้น (แต่หากไม่มั่นใจ เรามีมิกซ์โซโลจิสต์ที่จะคอยแนะนำ ซึ่งรับรองว่าคนรักของคุณจะต้องติดใจอย่างแน่นอน!) มากไปกว่านั้น ทุกคู่รับของขวัญพิเศษจากเราเป็น บัตรเงินสดมูลค่า 500 บาท ที่อะเวย์ สปา (AWAY Spa(R))

เซ็ทดินเนอร์ 'ไอ ฮาร์ท ยู' มีบริการเฉพาะวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2561 ตั้งแต่เวลา 18:00 – 22:30 น. ราคา 4,400++ บาท/2 ท่าน เท่านั้น ที่ เดอะคิทเช่นเทเบิ้ล ชั้น 2 โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ

'ปาร์ตี้ ไอ แอม ซิงเกิ้ล, โซ วอท?'

วันวาเลนไทน์ไม่ได้เป็นแค่เพียงวันสำหรับคู่รักเท่านั้น เพราะเหล่าคนโสดก็สามารถสนุกได้เช่นกัน! ปีนี้วูบาร์ (WOOBAR(R)) ซิกเนเจอร์บาร์ของโรงแรมฯ ยังคงเอาใจคนโสดด้วยปาร์ตี้สุดฮอตแห่งปี 'ไอ แอม ซิงเกิ้ล, โซ วอท? (I'm Single, So What?)' ปาร์ตี้ที่รวบรวมเหล่าคนโสดสุดฮอต เพลงบีทส์มันส์ๆจากดีเจ ที่ให้คุณแดนซ์ได้ตลอดทั้งคืน พร้อมเครื่องดื่มแบบที่เรียกว่าจัดเต็ม นอกจากนี้เรายังมี ค็อกเทลวาเลนไทน์ ในราคาเพียง 300 บาทสุทธิ ต่อแก้ว และเซอร์ไพร์สพิเศษจากเราอีกด้วย

'ปาร์ตี้ ไอ แอม ซิงเกิ้ล, โซ วอท?' มีขึ้นวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2561 ตั้งแต่เวลา 19:00 – 02:00 น. ที่วูบาร์ ชั้น 1 โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง โทร 02 344 4000 หรือ อีเมล [email protected]

ติดตามข้อมูลข่าวสารอัพเดทของโรงแรม ดับเบิ้ลยู กรุงเทพ แบบ 24/7 ได้ที่ www.facebook.com/wbangkok หรือเว็บไซต์ www.wbangkok.com

อัญมณีที่ซุกซ่อนอยู่ได้ถูกเผยโฉมขึ้นในกรุงเทพฯแล้ว

โรงแรม ดับเบิ้ลยู กรุงเทพ ที่เปิดตัวขึ้นเมื่อวันที่ 7 ธันวาคม 2555 นำตึกอาคารกระจกรูปทรงสมัยใหม่สูง 31 ชั้นมาผสานเข้ากับตึกแบบสถาปัตยกรรมยุโรปอันโอ่อ่าอายุกว่าร้อยปี เพื่อขับเน้นความขัดแย้งที่ลงตัวของมรดกทางวัฒนธรรมกันเก่าแก่ของไทยและอิทธิพลความทันสมัยจากโลกตะวันตก และสร้างบรรยากาศรูปแบบใหม่ให้กับเมืองหลวงแห่งนี้เพื่อทั้งชาวกรุงเทพฯ และนักเดินทางจากทั่วโลก ด้วยที่ตั้งใจในย่านธุรกิจใจกลางกรุงและการเดินทางที่สะดวกสบายด้วยรถไฟฟ้ายกระดับบีทีเอส โรงแรม ดับเบิ้ลยู กรุงเทพ เป็น โรงแรมดับเบิ้ลยู ในเมืองหลวงพรอเพอร์ตี้แรกของประเทศไทย หลังจาก ดับเบิ้ลยู รีทรีทเกาะสมุย เปิดตัวไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนปี 2553 ที่เกาะสมุยบนอ่าวไทย โรงแรม ดับเบิ้ลยู กรุงเทพ ได้รับแรงบันดาลใจมากจากมหานครนิวยอร์ค จุดกำเนิดของแบรนด์ดับเบิ้ลยู ซึ่งคล้ายกับกรุงเทพฯ ที่เป็นเมืองไม่เคยหลับที่จะช่วยส่งเสริมไลฟสไตล์แบบ ดับเบิ้ลยู ได้เป็นอย่างดี การออกแบบภายในของ โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ จะสะท้อนให้เห็นซอกซอยเล็กๆ ที่ถูกเก็บเป็นความลับ เส้นทางวกวนซับซ้อนที่บอกถึงจิตวิญญาณของอดีตและปัจจุบันที่สะท้อนออกมาในภาพของตึกระฟ้า ผสมผสานกับความวิจิตรของวัดวาแบบโบราณและบรรยากาศเมืองหลวงระยิบระยับ

เกี่ยวกับ ดับเบิ้ลยู โฮเทล เวิลด์ไวด์

แบรนด์ดับเบิ้ลยูกำเนิดขึ้นที่มหานครนิวยอร์ค - เมืองที่ไม่เคยหลับใหล ดับเบิ้ลยู โฮเทล มอบประสบการณ์การเข้าพักแสนพิเศษ ด้วยดีไซน์อันทันสมัยไม่เหมือนใครมายาวนานกว่า 20 ปี และมีกำหนดการณ์ที่จะเปิดโรงแรมให้ครบ 75 แห่งภายในปี 2563 พร้อมเปลี่ยนความเชื่อเก่าๆและให้คำจำกัดความของความหรูหราผ่านมุมมองใหม่ๆ เพื่อผลักดันให้ลูกค้าได้สนุกกับการใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ ความโดดเด่นของ

แบรนด์ประกอบด้วยดีไซน์ที่ร่วมสมัย การบริการที่อำนวยความสะดวกตลอด 24 ชั่วโมง และล็อบบี้ที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานที่ไม่เหมือนใคร ทำให้ดับเบิ้ลยู โฮเทลสามารถเติมเต็มพลังและมอบความสุขให้แก่ผู้เข้าพักได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด มาร่วมค้นพบประสบการณ์และเป้าหมายใหม่ๆ มองเห็นให้ได้ไกลขึ้น สัมผัสให้ได้มากขึ้น เพื่อที่จะก้าวไปได้ไกลขึ้นและใช้ชีวิตได้อย่างคุ้มค่าที่สุดไปพร้อมๆกัน อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ whotels.com/theangle ติดตามข่าวสารผ่านทางทวิตเตอร์และอินสตาแกรม @Whotels และ www.facebook.com/whotels

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4