“สถาบันฝึกอบรมดีวัน” เปิดตัว “THE SALES MASTER” หลักสูตรผู้บริหารงานขายยุคดิจิตอล พร้อมเปิดประสบการณ์กับกูรูชั้นนำ

ศุกร์ ๑๙ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๐:๕๔
"สถาบันฝึกอบรมดีวัน" เปิดตัว "THE SALES MASTER" หลักสูตรสำหรับผู้บริหารที่ดูแลการขาย การตลาดองค์กรชั้นนำ และเจ้าของธุรกิจรุ่นใหม่ พร้อมอัพเทรนกับ 9 กูรูชั้นนำ และเปิดประสบการณ์กับ 4 ผู้บริหารองค์กรแนวหน้าเมืองไทย

ดร.ชัยพัชร์ เลิศรักษ์ทวีกุล ผู้อำนวยการ สถาบันฝึกอบรมดีวัน และโค้ชผู้บริหารระดับสูง ที่ปรึกษาด้านการพัฒนากลยุทธ์องค์กร และวิทยากรด้านภาวะความเป็นผู้นำอันดับต้นๆของประเทศไทย เปิดเผยว่า สถาบันฝึกอบรมดีวัน ได้พัฒนาหลักสูตร "THE SALES MASTER" หลักสูตรอบรมระยะสั้นสำหรับผู้บริหารที่ดูแลการขาย การตลาดองค์กรชั้นนำ และเจ้าของธุรกิจรุ่นใหม่ ซึ่งเป็นรุ่นแรก โดยหลักสูตรดังกล่าวได้ถูกพัฒนามาจากการที่ในปัจจุบันโลกได้เปลี่ยนเข้าสู่ยุค Digital Transformation ซึ่งส่งผลให้รูปแบบการขายในปัจจุบันได้มีการพัฒนา และเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งหลักสูตร "THE SALES MASTER" จะมีองค์ประกอบหลัก ๆ ในการอบรมอยู่ 4 ส่วนด้วยกัน คือ นวัตกรรม หรือ Innovation, กลยุทธ์ หรือ Strategy, ทีมงาน หรือ People และ ความเป็นผู้นำ หรือ Leadership โดยผู้ที่เข้าร่วมหลักสูตรจะได้พบกับกูรูชั้นนำของเมืองไทยที่จะร่วมแชร์ประสบการณ์จริงที่ไม่สามารถหาได้ในตำรา และได้เรียนรู้ How To วิธีการสู่ความสำเร็จ รวมถึงเรียนรู้ best practice แบบเจาะลึกซึ่งสามารถนำไปใช้ในองค์กรได้จริง รวมถึงเปิดมุมองเพื่อสร้าง Growth Mindset

"โดยภาพรวมแล้วหลักสูตรนี้จะให้ 3C กับผู้เข้าร่วมอบรมคือ Content, Connection, Contribution โดย Content จะเน้นกรณีศึกษาจริงที่อัพเดท Connection เพื่อสร้างความสัมพันธ์ และการต่อยอดระหว่างมืออาชีพ และเจ้าของธุรกิจ ส่วน Contribution ก็จะเป็นการร่วมกันสรรค์สร้างกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อสนับสนุนสังคม" ดร.ชัยพัชร์กล่าว

โดยหลักสูตร "THE SALES MASTER" จะประกอบไปด้วยกิจกรรมหลักๆ คือ 1. Workshop 2. Experience Sharing 3. Dinner Talk และ 4. Networking รวมทั้งหมด 8 ครั้ง โดยจะมี 9 กูรูชั้นนำของเมืองไทยมาร่วมแชร์ประสบการณ์ รวมถึง 4 ผู้บริหารองค์กรชั้นแนวหน้าของประเทศไทยมาร่วมเปิดมุมมองใหม่ ประกอบไปด้วย นายพงษ์เชิด จามีกรกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด นายสุวสิต วิทยวิจักษณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท กรุ๊ป เอสอีบี (ประเทศไทย) จำกัด นายรวิศ หาญอุตสาหะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ศรีจันทร์สหโอสถ จำกัด และนายอภิชาติ ลีนุตพงษ์ ประธานกรรมการบริหาร และผู้ก่อตั้งบริษัท ดูคาทิสติ จำกัด โดยหลักสูตรจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2561 – 24 มีนาคม 2561 ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://deonesalesmaster.com โทรศัพท์ 098-275-8152

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ