กรมสวัสดิฯ สร้างเครือข่ายเอกชนจัดกิจกรรมบริหารงาน Thailand 4.0

จันทร์ ๒๒ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๕:๒๑
กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน จัดอบรมเชิงปฏิบัติการในหัวข้อ "การบริหารงานในยุค Thailand 4.0" เมื่อวันที่ 17-18 มกราคม 2561 ที่ผ่านมา ณ Palazzo Hotel รัชดา โดย นายมนัสกวิญ ชางประยูร กรรมการผู้จัดการ บริษัท พาวเวอร์ฟูล ครีเอชั่น จำกัด เป็นวิทยากรให้ความรู้แก่ผู้ประกอบการภาคเอกชนกว่า 50 หน่วยงาน ด้านการบริหารงาน รองรับอนาคตของประเทศไทยที่จะเป็นโลกแห่งธุรกิจดิจิทัลเต็มรูปแบบ ผนวกกับเทคโนโลยีสมัยใหม่ที่ เข้ามามีส่วนกับแนวคิด StartUp Thailand สามารถปรับให้เข้ากับ สายงานธุรกิจต่างๆ เพื่อสนับสนุนความอยู่รอดขององค์กรและตอบโจทย์โลกธุรกิจในยุค Thailand 4.0 ได้ พร้อม สร้างเครือข่ายผู้นำภาครัฐและเอกชน รวมทั้งช่วยสนับสนุนให้ความรู้แก่ผู้ประกอบการ สร้างความได้เปรียบในการคาดการณ์อนาคตได้รวดเร็วและแม่นยำยิ่งขึ้น

ทั้งนี้นอกจากให้ความรู้เกี่ยวกับ Thailand 4.0 และ StartUp Thailand แล้ว ยังเพิ่มทักษะในการแสวงหาความรู้ที่เกิดขึ้นใหม่ในโลกธุรกิจ ซึ่งทักษะพื้นฐานยังคงเหมือนเดิม แต่ทักษะในการคิดวิเคราะห์ (Analytical skills) ทักษะในการสื่อสาร (communications skills) จะทวีความสำคัญมากขึ้นรวมถึงทักษะในการริเริ่มสร้างสรรค์ สิ่งใหม่ๆ (Ideation skills) ทักษะในการพัฒนาปรับตัว (Adaptive skills) รวมทั้งทักษะในการสร้างเครือข่าย (Network skills) ซึ่งทักษะเหล่านี้จะเป็นส่วนเสริมกันและเป็นทักษะที่สำคัญในยุคดิจิทัลนี้อีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ