วัตสัน ชวนเดินออกสเต็ป เพื่อสมทบทุนมูลนิธิเด็กโรคหัวใจฯ เบิร์นไปกับ 'โค้ชทิม’ เทรนเนอร์สุดฮอต เคล้าเสียงเพลงจาก DJ.TRI-POP ในกิจกรรม WATSONS FITT WALK ปีที่ 2 มันส์ เดิน เบิร์น สนุก

อังคาร ๒๓ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๒:๕๔
กลับมาอีกครั้ง! สำหรับกิจกรรมของคนรักสุขภาพ กับ "WATSONS FITT WALK ปีที่ 2 มันส์ เดิน เบิร์น สนุก" ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 3 มีนาคม 2561 เวลา17.00 – 19.30 น. ณ สนามศุภชลาศัย กับแนวความคิด #GetActive ที่วัตสันต้องการส่งเสริมให้ผู้คนหันมาดูแลสุขภาพมากขึ้น ภายใต้กิจกรรมการออกสเต็ปเดินให้ได้เบิร์นกันแบบฟินๆ นำทีมโดยโค้ชทิม จิรวัฒน์ ตระกูลมา เทรนเนอร์หนุ่มสุดฮอต อดีตนักกีฬาเพาะกายและฟิตเนสทีมชาติไทย และยังได้ดีเจมากฝีมืออย่าง DJ.TRI-POP จาก Trasher Bangkok มาร่วมสร้างเสียงดนตรีสุดเร้าใจตลอดกิจกรรม นอกจากจะได้ออกกำลังกายเพื่อกระตุ้นการทำงานของหัวใจและได้เผาผลาญแคลอรี่กันแล้ว ยังได้ร่วมทำบุญอีกด้วย เพราะนำรายได้ทั้งหมดจากการจำหน่ายบัตรโดยไม่หักค่าใช้จ่าย ร่วมสมทบทุนมูลนิธิเด็กโรคหัวใจฯ

ผู้ที่สนใจสามารถสมัครได้แล้ววันนี้ ถึง 23 กุมภาพันธ์ 2561 ที่เคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com โรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และอีจีวี ค่าสมัคร 500 บาท ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.watsons.co.th/fitwalk2 หรือคอลเซ็นเตอร์ 0-2017-8899

เกี่ยวกับ เอ.เอส. วัตสัน กรุ๊ป

เอ.เอส. วัตสัน กรุ๊ป ก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ. 2384 เป็นผู้นำร้านค้าปลีกเพื่อสุขภาพ ความงาม และไลฟ์สไตล์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย และยุโรป ด้วยสาขากว่า 13,700 ร้าน ใน 24 ประเทศ โดยทุกปี ลูกค้า และสมาชิกกว่าสามพันล้านคนต่างซื้อของกับแบรนด์ร้านค้าปลีกของ เอ.เอส. วัตสัน กรุ๊ป ภายใต้ 13 แบรนด์ ทั้งในร้านค้าและทางออนไลน์

เอ.เอส. วัตสัน กรุ๊ป ยังเป็นบริษัทภายใต้กลุ่มบริษัทชั้นนำของโลกอย่าง ซีเค ฮัทชิสัน โฮลดิ้ง กลุ่มบริษัทผู้ดำเนินธุรกิจหลัก 5 ธุรกิจ ได้แก่ ธุรกิจการเดินเรือและบริการ กลุ่มธุรกิจค้าปลีก กลุ่มธุรกิจด้านโครงสร้างพื้นฐาน กลุ่มธุรกิจด้านพลังงาน และกลุ่มธุรกิจด้านโทรคมนาคมใน 50 ประเทศ

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เอ. เอส. วัตสัน กรุ๊ป และแบรนด์ในเครือได้ที่ www.aswatson.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้