NOX ประเดิมร่วมงาน Taipei Game Show เผยวิสัยทัศน์ "AI + Digital Marketing" เจาะตลาดจัดจำหน่ายเกมมือถือโลก

ศุกร์ ๒๖ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๔:๓๕
มหกรรมเกมชั้นนำระดับโลก "Taipei Game Show" เปิดโซน B2B เมื่อวันที่ 25 มกราคม โดย NOX เครือข่ายจัดหาความบันเทิงชั้นนำระดับโลก ได้ประเดิมร่วมงานนี้เป็นครั้งแรก พร้อมพูดคุยเกี่ยวกับประเด็นการตลาดที่กำลังอยู่ในกระแส เช่น สถานการณ์การโปรโมทเกมทั่วโลกในปัจจุบัน การตลาดโดยใช้เซเลบบนโลกอินเทอร์เน็ต และการโฆษณาเชิญชวนทดลองใช้งาน ในโอกาสนี้ NOX ได้นำเสนอเครื่องมือการตลาดดิจิทัลที่ใช้เทคโนโลยี AI สำหรับการจัดจำหน่ายและโปรโมทเกมมือถือทั่วโลก ซึ่งกำลังเป็นที่สนใจอย่างมากในหมู่นักพัฒนาในขณะนี้

ในยุคการตลาดดิจิทัล ลูกค้าต้องการการปรับตั้งค่าเองมากขึ้น และต้องการประสบการณ์การใช้งานที่ดีขึ้น ดังนั้น การรวบรวมข้อมูลจากลูกค้าปัจจุบันควบคู่กับการแสวงหาลูกค้าใหม่จึงมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการพัฒนาผลิตภัณฑ์ ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ของ NOX อย่าง NoxPlayer มีผู้ใช้ 110 ล้านคนทั่วโลก และมีการเข้าใช้งานแอปพลิเคชันหลายพันล้านครั้งทุกเดือน โดยมีการผนวกเทคโนโลยี AI เข้ามาเพื่อแก้ปัญหาซ้ำซากที่พบระหว่างการจัดจำหน่ายเกม (อัตราการกลับมาของลูกค้าและและการชำระเงินต่ำ) ทั้งยังช่วยให้ลูกค้าหลีกเลี่ยงปัญหาทราฟฟิคปลอมและปัญหาอื่นๆด้วย

ขณะเดียวกัน เครือข่ายจัดจำหน่ายเกม AiadMobi ของ NOX ใช้เครือข่ายนิวรอนในรูปแบบ Deep Learning ที่เป็นของตนเอง เพื่อสนับสนุนลูกค้าในการเจาะกลุ่มผู้ใช้อย่างแม่นยำ โมเดล AI และการวิเคราะห์ความต้องการผู้ใช้ในหลายมิติ นำไปสู่การตลาดแบบหวังผลแม่นยำและการโฆษณาแบบเจาะตัวบุคคล ขณะที่แพลตฟอร์มการตลาด NoxInfluencer ก็เชื่อมโยงกับเซเลบบนโลกอินเทอร์เน็ตกว่า 100,000 รายอย่างฉลาดล้ำ ช่วยให้เข้าถึงผู้ใช้ที่ยอมควักเงินจ่ายโดยใช้ต้นทุนต่ำ แพลตฟอร์มนี้ยึดความต้องการของผู้ใช้เป็นหลัก และมีอัตราความแม่นยำในการจัดหาโฆษณาให้เหมาะกับแต่ละบุคคลสูงถึง 89%

ในการประชุม Asia Pacific Forum ในวันที่ 26 มกราคม ผู้อำนวยการแผนกธุรกิจระหว่างประเทศของ NOX ได้ร่วมแบ่งปันข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับสถานการณ์ปัจจุบันและทิศทางของการตลาดมือถือทั่วโลก โดยกล่าวว่า สำหรับสถานการณ์โฆษณามือถือนั้น การโฆษณาเชิญชวนทดลองใช้งานและการตลาดเซเลบกำลังเป็นกระแสยอดนิยม ขณะเดียวกัน จุดโฟกัสของ NOX และแพลตฟอร์มการตลาดดิจิทัลที่หลากหลายของบริษัท ก็สามารถตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันในตลาดเกมเซกเมนต์ต่างๆ และช่วยให้ลูกค้าได้รับผลตอบแทนสูงสุดจากการลงทุนโฆษณาเกม

มหกรรม Taipei Game Show ในปีนี้ดึงดูดบริษัท OEM ที่มีชื่อเสียงระดับโลกหลายเจ้า ให้มาร่วมอภิปรายเจาะลึกเกี่ยวกับสถานการณ์ในตลาดโลก การส่งเสริมการตลาด ความร่วมมือทางธุรกิจ และประเด็นอื่นๆในวงการเกม ทั้งนี้ ในฐานะแพลตฟอร์มโฆษณาที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยี NOX ให้ความสนใจไปที่ "AI + Digital Marketing" และเดินหน้าต่อยอดความสมบูรณ์แบบของกลุ่มผลิตภัณฑ์อันหลากหลายของบริษัท ซึ่งครอบคลุมตั้งแต่ผู้บริโภคไปจนถึงภาคธุรกิจ นอกจากนั้นยังให้การสนับสนุนการตลาดเกมตลอดวงจรชีวิต และมีส่วนช่วยในการจัดจำหน่ายเกมทั่วโลกให้ดำเนินไปอย่างมีประสิทธิภาพ

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180125/2041115-1-a

คำบรรยายภาพ: บรรยากาศภายในงาน

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180125/2041115-1-b

คำบรรยายภาพ: ผลิตภัณฑ์อันหลากหลายจาก NOX

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?