ชาวพิษณุโลกร่วมเดิน-วิ่งการกุศล “บึงราชนก มินิมาราธอน” อย่างคึกคัด สนับสนุนการศึกษาของเยาวชน

จันทร์ ๒๙ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๐:๒๐
องค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก ร่วมกับ ชมรม ซีพีเอฟ รันนิ่ง คลับ (CPF Running Club) บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ นำนักวิ่งและผู้รักสุขภาพชาวเมืองสองแคว 1,300 คน เดิน-วิ่งเพื่อการกุศล ในงาน CPF Run For Charity 2018 ที่สวนสาธารณะบึงราชนก จ.พิษณุโลก นำรายได้สนับสนุนการศึกษาแก่เยาวชน

นายมนต์ชัย วิวัฒน์ธนาฒย์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก กล่าวว่า การแข่งขันเดิน-วิ่งเพื่อการกุศล CPF Run For Charity 2018 "บึงราชนก มินิมาราธอน" ที่จัดร่วมกันกับซีพีเอฟ เป็นอีกกิจกรรมหนึ่งที่กระตุ้นให้นักวิ่งและผู้ที่รักสุขภาพสนใจดูแลตัวเองและหันมาออกกำลังกายมากขึ้น และนำรายได้ส่วนหนึ่งสนับสนุนการศึกษาแก่เยาวชนที่ด้อยโอกาส สอดคล้องกับยุทธศาสตร์การพัฒนาจังหวัดพิษณุโลก ในการส่งเสริมให้พี่น้องชาวเมืองสองแควทุกช่วงวัยมีคุณภาพชีวิตที่ดี และช่วยประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวของจังหวัดให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น

"บึงราชนก มินิมาราธอน" เป็นกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อชุมชน ช่วยส่งเสริมคุณภาพชีวิตที่ดีของประชาชน และให้ทุกคนได้ร่วมตอบแทนคุณแผ่นดิน แบ่งปันแก่ผู้ด้อยโอกาสของสังคมอีกด้วย" นายมนต์ชัยกล่าว

นายวิโรจน์ คัมภีระ รองกรรมการผู้จัดการบริหาร ในฐานะประธานชมรม CPF Running Club ซีพีเอฟ กล่าวว่า กิจกรรม "บึงราชนก มินิมาราธอน" ที่จัดขึ้นครั้งนี้ นับเป็นสนามแรกของ CPF Run For Charity 2018 ที่ซีพีเอฟจัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 เพื่อส่งเสริมให้คนไทยและพนักงานซีพีเอฟออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่แข็งแรงกันมากขึ้น และเป็นอีกกิจกรรมที่จะรวมพลังของคนรักสุขภาพได้ทำกุศลช่วยเหลือ และส่งต่อกำลังใจให้แก่คนด้อยโอกาสในสังคม

"CPF Run For Charity 2018: "บึงราชนก มินิมาราธอน" จะนำรายได้ส่วนหนึ่งจากการจัดงานรวม 150,000 บาท แก่ โรงเรียนบึงราชนก โรงเรียนวัดสมอแข (พิณพลราษฎร์บำรุง) และสถานคุ้มครองคนไร้ที่พึ่งวังทอง จ.พิษณุโลก เพื่อสนับสนุนและสร้างโอกาสทางการศึกษาให้กับเยาวชนที่อยู่รอบโรงงานผลิตอาหารสัตว์พิษณุโลก " นายวิโรจน์กล่าว

CPF Run For Charity 2018 สนามที่ 2 มี โรงงานผลิตอาหารสัตว์ชลบุรี จับมือกับโรงพยาบาลมะเร็งชลบุรี เป็นเจ้าภาพร่วมจัด "CPF SRF SEA RUN 2018" ขึ้น มีการแข่งขัน 3 ระยะทาง ได้แก่ 5 กิโลเมตร 10 กิโลเมตร และ 21 กิโลเมตร ใช้เส้นทางจากสวนเฉลิมพระเกียรติราชินี 60 พรรษา - สะพานชลมารควิถี 84 พรรษา ในอำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ผู้สนใจสามารถสมัครได้ที่เว็บไซต์ http://cpfrunningclub.com/srf/register หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โรงพยาบาลชลบุรี โทรศัพท์หมายเลข 038-455-632-6 หรือติดต่อ นายจีระศักดิ์ เวชล้ำฤทธิ์ เบอร์โทร 089-1395488

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4