งานแสดงเฟอร์นิเจอร์ CIFF ครั้งที่ 41 เตรียมเปิดฉากที่กว่างโจว ชูแนวคิด “เข้าใจ ตีความ และนำเสนอ”

จันทร์ ๒๙ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๖:๓๔
งานแสดงเฟอร์นิเจอร์ที่ใหญ่ที่สุดในโลกและแพลตฟอร์มธุรกิจที่สำคัญที่สุดในเอเชีย China International Furniture Fair หรือ CIFF ประจำฤดูใบไม้ผลิ เตรียมเปิดฉากที่เมืองกว่างโจว โดยแบ่งออกเป็น 2 เฟสตามกลุ่มผลิตภัณฑ์ สำหรับเฟสแรกจะเริ่มขึ้นในวันที่ 18-21 มี.ค. และเฟสที่สองจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 28-31 มี.ค.

การทำความเข้าใจตลาดเพื่อประมวลแนวโน้มของอุตสาหกรรม และการส่งมอบโซลูชั่นที่สมบูรณ์ทั้งในแง่ของรูปแบบ คุณภาพ และราคา ทำให้งาน CIFF กลายเป็นบรรทัดฐานสากลของการจัดมหกรรมในภาคอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ให้เติบโตและมีความทันสมัยเพื่อมอบบริการที่ดีที่สุดให้กับทั้งผู้ร่วมจัดแสดงและผู้มาเยี่ยมชมงาน

งาน CIFF ครั้งที่ 41 นี้ได้รับความสนใจอย่างล้มหลาม โดยมหกรรมครั้งนี้จะเปิดโอกาสให้ผู้มาร่วมจัดแสดงทั้ง 4,000 ราย ครอบคลุมพื้นที่จัดงาน 750,000 ตารางเมตร มาร่วมแบ่งปันวิสัยทัศน์ในการตกแต่งบ้านทั้งหลัง พร้อมนำเสนอแง่มุมสำคัญๆในภาคอุตสาหกรรมให้กับผู้มาชมงานซึ่งคาดว่าจะมีจำนวนมากถึง 190,000 คน

งาน CIFF เฟสแรกจะนำเสนอโซลูชั่นที่ครบวงจรทั้งสไตล์คลาสสิกและทันสมัย โดยจะมีผลิตภัณฑ์ต่างๆให้เลือกมากมายหลายหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ภายในบ้าน ของตกแต่งบ้านและเคหะสิ่งทอ ตลอดจนเฟอร์นิเจอร์สำหรับใช้งานกลางแจ้งและสันทนาการ

ปรับแต่งตามความต้องการ + มีปฏิสัมพันธ์ + การออกแบบ

นี่คือแนวทางการรังสรรค์ผลิตภัณฑ์แบบใหม่ๆ ที่ไม่ได้ถูกออกแบบมาเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มผลิตภัณฑ์ แต่เพื่อให้เป็นตามแนวทางที่ลูกค้ากำลังมองหา

ผลิตภัณฑ์ต่างๆสามารถนำเสนอให้บริการให้กับผู้ใช้งานได้ด้วยตัวมันเอง โดยใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีระดับสูงอย่าง Internet of Things (IoT) คลาวด์คอมพิวติ้ง และชิปอัจฉริยะ แฝงด้วยการออกแบบอย่างมีสเน่ห์

ความหรูหราที่คุ้มค่า

ผลิตภัณฑ์มากคุณภาพที่มาพร้อมกับความสะดวกสบายระดับสูงและดีไซน์อันหรูหรา ในขณะเดียวกันก็มีราคาที่สมเหตุสมผล เพื่อตอบสนองความต้องการของคนส่วนใหญ่ และยังผสมผสานการใช้งานกับผลิตภัณฑ์อื่นๆได้อย่างง่ายดาย

การส่งออก

ข้อมูลล่าสุดของกระทรวงอุตสาหกรรมและเทคโนโลยีแห่งสาธารณรัฐประชาชนจีนระบุว่า มูลค่าการส่งออกเฟอร์นิเจอร์ตั้งแต่เดือนม.ค.-ส.ค. 2560 อยู่ที่ 1.264 หมื่นล้านหยวน เพิ่มขึ้นจากปีก่อนหน้า 6.2%

ทั้งนี้ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับบรรดาผู้ซื้อจากนานาประเทศ พื้นที่พักผ่อนอย่างห้องทานอาหารและห้องนั่งเล่นจะรวมถูกไว้ในที่เดียวกันพร้อมเก้าอี้นวมและที่นอน เพื่อให้มั่นใจว่าการมาเยือนของผู้ประกอบการจากทั่วทุกมุมโลกจะเปี่ยมไปด้วยความสะดวกสบาย

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: www.ciff-gz.com

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180126/2026233-1-c

คำบรรยายภาพ: งานแสดงเฟอร์นิเจอร์ CIFF ครั้งที่ 41 ภายใต้แนวคิด เข้าใจ ตีความ นำเสนอ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4