มันส์แน่นอน! "บิเบียโน่ เฟอร์นันเดส" เตรียมป้องกันแชมป์โลกกับ "มาร์ติน เหงียน" 24 มี.ค. ที่อิมแพ็คฯ

พุธ ๓๑ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๒:๑๐
วัน แชมเปี้ยนชิพ บริษัทผู้ผลิตสื่อรายการกีฬาที่ใหญ่ที่สุดระดับโลกของเอเชีย ได้ประกาศคู่เอกของรายการ ONE : IRON WILL ที่จะมีขึ้นในวันที่ 24 มีนาคมนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ประเทศไทย เรียบร้อยแล้ว

โดยจะเป็นการพบกันระหว่างเจ้าของตำแหน่งแชมป์โลกรุ่นแบนตั้มเวตอย่าง "บิเบียโน่ เฟอร์นันเดส" พบกับ "มาร์ติน เหงียน" ผู้ท้าชิงที่เป็นเจ้าของแชมป์โลกสองรุ่นทั้งเฟเธอร์เวตและไลต์เวต ชาวออสเตรเลียเชื้อสายเวียดนาม

สำรองบัตรชมการแข่งขัน ONE : IRON WILL ได้แล้วที่ www.onefc.com

ชาตรี ศิษย์ยอดธง ประธานและผู้ก่อตั้ง วัน แชมเปี้ยนชิพ ได้กล่าวว่า "ผมรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้ประกาศการแข่งขันครั้งนี้ บิเบียโน่ เฟอร์นันเดส แชมป์โลกรุ่นแบนตั้มเวต จะได้ดวลกับ มาร์ติน เหงียน แชมป์โลกรุ่นเฟเธอร์เวตและไลต์เวต ในศึก ONE : IRON WILL นี่เป็นการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่และหนึ่งในคู่ที่ทั่วโลกอยากชม ผมไม่ต้องสงสัยใดๆเลยว่า ยอดฝีมือทั้งสองคนจะได้แสดงทักษะที่ยอดเยี่ยมต่อหน้าผู้ชมที่กรุงเทพฯ"

มาร์ติน เหงียน วัย 28 ปี เป็นนักกีฬาที่ได้รับการยกย่องอย่างสูงในวงการศิลปะป้องกันตัว เขามาพร้อมสถิติอาชีพที่น่าประทับใจด้วยการชนะ 10 แพ้ 1 โดยชัยชนะประกอบไปด้วย 3 ซับมิสชั่นและ 7 น็อกเอาท์ ซึ่งฝีมือที่เก่งรอบด้านทำให้เขาได้มายืนอยู่ในจุดสูงสุดของการแข่งขันนั่นเอง ชัยชนะทั้งหมดของเหงียนล้วนจบลงด้วยความตื่นเต้น ไฟต์ล่าสุดของเจ้าตัวคือการน็อก เอ็ดดูอาร์ด โฟลายัง คู่แข่งชาวฟิลิปปินส์ จนทำให้เขาสร้างประวัติศาสตร์กลายเป็นนักกีฬาของแรกของ วัน แชมเปี้ยนชิพ ที่ครองเข็มขัดสองรุ่นในเวลาเดียวกันได้สำเร็จ

ตอนนี้เหงียนเป็นเจ้าของตำแหน่งแชมป์รุ่นเฟเธอร์เวตและไลต์เวต ซึ่งในเดือนมีนาคมนี้ เขามีเป้าหมายสร้างประวัติศาสตร์อีกครั้งด้วยการปะทะกับ บิเบียโน่ เฟอร์นันเดส แชมป์รุ่นแบนตั้มเวต

ด้าน บิเบียโน่ เฟอร์นันเดส จอมเก๋าชาวบราซิลวัย 37 ปี เจ้าของเข็มขัดรุ่นแบนตั้มเวต ถือเป็นหนึ่งในนักกีฬาศิลปะการต่อสู้ที่ดีที่สุดคนนึงของวงการ เขาก้าวเข้าสู่ วัน แชมเปี้ยนชิพ ตั้งแต่ปี 2012 ก่อนเป็นแชมป์โลกรุ่นนี้ได้ในปี 2013 และนับตั้งแต่นั้นมาเขาก็ไม่เคยปราชัยให้แก่คู่แข่งหน้าไหนอีกเลย บิเบียโน่มีความเชี่ยวชาญทั้งการโจมตีและปล้ำท่านอน การแข่งขันล่าสุดของเขานั้นจัดการ แอนดรูว์ ลีโอเน่ ผู้ท้าชิงชาวสหรัฐอเมริกา ตั้งแต่ยกแรกด้วยการซับมิสชั่นล็อกคอ และในไฟต์ที่จะถึงนี้น่าจับตามากในการดวลกับแชมป์โลกสองรุ่นอย่าง มาร์ติน เหงียน

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและอัพเดทเกี่ยวกับ วัน แชมป์เปียนชิพ ไปที่ www.onefc.com ติดตามเราที่ @ONEChampionship บนทวิตเตอร์และอินสตาแกรม และกดไลค์ที่เพจของเราที่ https://www.facebook.com/ONEChampionship.

เกี่ยวกับ วัน แชมเปียนชิพTM

วัน แชมเปียนชิพ คือบริษัทผู้ผลิตสื่อรายการกีฬาที่ใหญ่ที่สุดของโลกในภูมิภาคเอเชีย มีฐานการดำเนินงานในประเทศสิงคโปร์ โดยเป็นผู้จัดการแข่งขันของศิลปะการต่อสู้แบบผสมและงานกีฬาเพื่อความบันเทิงมากมายทั่วเอเชีย จนทำให้เกิดนักสู้แบบผสมชื่อดังมากมายในสังกัดทั้งในระดับภูมิภาคและระดับโลก ด้วยการแพร่ภาพออกอากาศผ่านช่องสัญญาณที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย อีกทั้ง วัน แชมเปียนชิพ ยังได้เผยแพร่ออกสู่สายตาผ้ชมกว่า 1.7 พันล้านคน ในกว่า 136 ประเทศทั่วโลก ในสื่อชั้นนำระดับโลก อาทิ Fox Sports, ABS-CBN, Astro, ClaroSports, Bandsports, Startimes, Premier Sports, Thairath TV, Skynet, Mediacorp, OSN, และอื่นๆอีกมากมาย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๑๑ เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๖:๓๖ ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๖:๐๐ STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๗ เม.ย. ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๗ เม.ย. HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๗ เม.ย. ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๗ เม.ย. เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๗ เม.ย. ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๗ เม.ย. แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๗ เม.ย. YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น