อิ่มอกอิ่มใจในวันแห่งความรักนี้ ที่ร้านสการ์เล็ต ไวน์ บาร์ แอนด์ เรสเตอร์รองท์

พุธ ๓๑ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๐:๓๗
วันแห่งความรักหรือวันวาเลนไทน์ปีนี้ สการ์เล็ต ไวน์ บาร์ แอนด์ เรสเตอร์รองท์ ชวนคู่รักหรือเพื่อนฝูงตามประสาสาวโสดมาเอ็นจอยดื่มด่ำไปกับบรรยากาศสุดฟินเคล้าเสียงเพลงชิลๆ รายล้อมไปด้วยวิวเมืองอันสวยงาม พร้อมอร่อยไปกับเมนูพิเศษรังสรรค์เฉพาะวันวาเลนไทน์เท่านั้น

ตลบอบอวลไปด้วยความรักที่ไม่ได้จำกัดแค่คนมีคู่ ไม่ว่าจะเป็นคนโสด เพื่อนฝูง คนรู้ใจ หรือแม้กระทั่งครอบครัวก็มีความสุขและเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศและมื้ออาหารรสเยี่ยมคุณภาพจัดเต็มได้ อาทิ สลัดสตรอว์เบอร์รีและบูราตาชีสผสมโฮมเมดเพสโต้ซอส กุ้งล็อบสเตอร์เทอร์มิดอร์เนื้อแน่นเต็มคำเสิร์ฟคู่ผักประจำฤดู เนื้อนุ่มชุ่มลิ้นสไตล์รอสซินีส์เสิร์ฟกับตับห่านที่ถือว่าเป็นของคู่กันขาดไม่ได้และราดด้วยซอสทรัฟเฟิล และที่พลาดไม่ได้สำหรับสาวๆ เมนูของหวานอย่าง เซทช็อคโกแล็ตมูสหัวใจพองโตเสิร์ฟคู่สตรอว์เบอร์รีและพัฟครีม เอาใจสายดริ้งค์กับค๊อกเทล Forbidden Kiss ที่ลองแล้วจะชวนตกหลุมรักเข้าอย่างจัง

ร้านอาหารสการ์เล็ต (Scarlett Wine Bar & Restaurant) ตั้งอยู่บนชั้น 37 ของโรงแรมพูลแมน กรุงเทพ จี (สีลม) เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 18:00 – 01:00 น. สำรองที่นั่งหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 096 8607990 อีเมล [email protected] หรือเฟซบุ๊คwww.facebook.com/Scarlettwinebarbangkok

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้