Kaneka Aerospace ซื้อธุรกิจวัสดุประกอบแต่งสมรรถนะสูงจาก Henkel Corporation มุ่งเสริมสร้างการเติบโต เพิ่มยอดขาย และสถานะในตลาด

พุธ ๓๑ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๗:๕๘
Kaneka Aerospace, LLC ("KAE") (แคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา, ประธาน: เรมอนด์ หว่อง) ในเครือ Kaneka Americas Holding, Inc. ("KAH") (เท็กซัส สหรัฐอเมริกา, ประธานและซีอีโอ: คาซูฮิโกะ ฟูจิอิ) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ Kaneka Corporation (โอซากา ญี่ปุ่น, ประธาน: มาโมรุ คาโดคุระ) และ Henkel Corporation ("Henkel") (คอนเนตทิคัต สหรัฐอเมริกา, ประธาน: เจอร์รี เพอร์กินส์) บรรลุข้อตกลงในการถ่ายโอนสิทธิทางการค้าเทคโนโลยี และสิทธิบัตรจากธุรกิจวัสดุประกอบแต่งสมรรถนะสูงจากสารเบนซอกซาซีน ของ Henkel Corporation มายัง Kaneka Aerospace

KAE ก่อตั้งขึ้นในเดือนกันยายน 2560 จากการควบรวมกิจการของ Applied Poleramic Inc ซึ่งเป็นเจ้าของเทคโนโลยีขั้นสูงสำหรับเรซินผสมที่ใช้ในวัสดุประกอบแต่งสมรรถนะสูง เพื่อป้อนให้กับธุรกิจอากาศยาน โดยการได้ธุรกิจวัสดุประกอบแต่งสมรรถนะสูงจากสารเบนซอกซาซีนของ Henkel เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของบริษัท จะช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับการเติบโตของ KAE ตลอดจนเพิ่มยอดขาย และสถานะในตลาดของผลิตภัณฑ์ประกอบแต่งสมรรถนะสูง

ข้อตกลงในการซื้อธุรกิจดังกล่าวครอบคลุมถึงผลิตภัณฑ์พรีเพกจากสารเบนซอกซาซีน กาวฟิล์ม และเรซินสำหรับการฉีดขึ้นรูป ซึ่งผลิตภัณฑ์เหล่านี้หลายรายการผ่านการรับรองในตลาดการบินว่ามีคุณสมบัติเหมาะสม ทั้งนี้ การได้ผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีที่มีความสามารถในการแข่งขันเหล่านี้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของบริษัท จะช่วยยกระดับความสามารถของ Kaneka Aerospace ในการเจาะตลาดอากาศยาน

หลังการเข้าซื้อกิจการ Kaneka จะเดินหน้าหาช่องทางในการควบรวมและซื้อกิจการ (M&A) ตลอดจนโอกาสในการเป็นพันธมิตรเพื่อการเติบโตต่อไป Kaneka ตั้งเป้าที่จะทำยอดขายทะลุ 200 ล้านดอลลาร์สหรัฐในปี 2568 ด้วยการนำทรัพยากรด้านการวิจัยและพัฒนาที่มีอยู่ทั่วโลกของบริษัทมาใช้ประโยชน์อย่างเต็มรูปแบบ

เกี่ยวกับ Kaneka Aerospace

สำนักงานใหญ่: เบนิเซีย รัฐแคลิฟอร์เนีย

ธุรกิจ: ผลิตและจำหน่ายเรซินผสมสำหรับใช้ในอากาศยาน

ตัวแทน: เรมอนด์ หว่อง ประธาน

ปีก่อตั้ง: 2560

ข้อมูลติดต่อ

Sue Zelasko

โทร: (707) 744-4854

อีเมล: [email protected]

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/635217/Kaneka_Corporation_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4