กลุ่มอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย จัดแถลงข่าวเตรียมความพร้อมการจัดงาน TIF EXPO 2018

พุธ ๐๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๕:๒๔
กลุ่มอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย กำหนดจัดงาน "TIF: Thailand International Furniture EXPO 2018" งานแสดงสินค้าระดับนานาชาติของอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ของไทยที่ตอบทุกความต้องการ ระดมผู้ผลิตและผู้ส่งออกสินค้ากว่า 100 ราย พร้อมโชว์ศักยภาพการผลิตและดีไซน์ที่หลากหลายได้รับมาตรฐานระดับโลก ภายใต้แนวคิด "The Signature of Living" ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 7 - 11 มีนาคม 2561 ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่าเดือนมีนาคม เป็นช่วงเวลาของการแสดงสินค้าเฟอร์นิเจอร์ของกลุ่มประเทศ AEC (ASEAN FURNITURE FAIR CIRCUIT) รวมถึงแสดงสินค้าเฟอร์นิเจอร์ของประเทศจีน (GUANGCHOU INTERNATIONAL FURNITURE FAIR)

ทั้งนี้ทางกลุ่มอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ฯ ได้ตระหนักถึงความสำคัญในการจัดงานแสดงสินค้าในช่วงเวลาดังกล่าว อันจะเป็นการเสริมสร้างโอกาสและศักยภาพในการแข่งขัน และในปีนี้ถือเป็นปีแรกที่เกิดจากรวมตัวกันของภาคเอกชนผู้อยู่เบื้องหลังการจัดงานเฟอร์นิเจอร์แฟร์ในประเทศไทยมาอย่างยาวนาน

การนี้ ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าวเตรียมความพร้อมการจัดงาน "TIF: Thailand International Furniture EXPO 2018" ในวันอังคารที่ 12 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 13.00 น. ณ ห้อง Meeting Room 3 - 4 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยได้รับเกียรติจาก คุณเจน นำชัยศิริ ประธานสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย (ส.อ.ท.) และ คุณไชยยงค์ พงศ์สุทธิมนัส ประธานกลุ่มอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย เป็นผู้ขึ้นแถลงข่าวให้ข้อมูลการจัดงานดังกล่าว พร้อมกล่าวถึงไฮไลท์และสิทธิพิเศษภายในงาน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๖ ชมรมสตรีนานาชาติแห่งประเทศไทย (IWC) จัดการประชุมคณะกรรมการร่วมประจำปี 2566/2567 ที่โรงแรมเมอเวนพิค สุขุมวิท 15
๑๗:๔๔ ยิ้มไม่หุบต้อนรับปี กับรางวัลต้นแบบที่พักเพื่อการท่องเที่ยวที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
๑๖:๑๒ บริดจสโตนครองความเป็นผู้นำในตลาดยางรถยนต์ คว้ารางวัล BEST SELLING TYRE โดยกรังด์ปรีซ์ 26 ปีซ้อน จากเวที CAR BIKE OF THE YEAR
๑๖:๕๑ TERA แต่งตั้ง BYD - CGSI เป็นผู้จัดการและรับประกันการจำหน่าย เคาะราคา IPO 1.75 บาท จำนวน 90 ล้านหุ้น
๑๖:๒๗ WHAUP ผนึก สหฟาร์ม และ โกลเด้น ไลน์ บิสซิเนส ร่วมลงนามซื้อขายไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ 14 โครงการ 46.36 MW
๑๖:๕๐ ความอร่อยใหม่แบบยกกำลัง Krispy Kreme The Ultimate of Choco-Banana
๑๖:๒๐ Bitkub Academy ชวนนับถอยหลังปรากฏการณ์ครั้งประวัติศาสตร์ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4 บนบิลบอร์ดทั่วประเทศ
๑๖:๒๓ ประกันติดโล่ ปล่อยหนังโฆษณา ซื้อประกัน ต้องสบายใจ ปลดล็อกความกังวลจากการซื้อประกันกับนายหน้าแบบเดิมๆ พร้อม call center
๑๖:๒๕ กลุ่มบริษัทบีทีเอส ร่วมกับ กทม. - สสส. ขอเชิญชวนประชาชน ร่วมงานนิทรรศการ The Air We Share แบ่งปันความรู้เรื่องฝุ่น PM
๑๖:๔๓ นักศึกษาสาขาธุรกิจระหว่างประเทศ SPU คว้ารางวัลชนะเลิศจาก Lazada! ตอกย้ำความรู้จริง ประสบการณ์จริง