ประสบการณ์การรับประทานอาหารมื้อค่ำอันแสนโรแมนติกและงดงาม พร้อมคนรู้ใจ ที่ โฮเทล มิวส์ แบงค็อก

พุธ ๐๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๕:๒๖
โฮเทล มิวส์ กรุงเทพฯ โรงแรมที่ได้รับรางวัล "โรงแรมที่โรแมนติกที่สุดในเอเชีย ประจำปีพ.ศ.2560" จาก Haute Grandeur Global Hotel Awards วาเลนไทน์ปีนี้ โฮเทล มิวส์ กรุงเทพฯ ขอเป็นส่วนหนึ่งของค่ำคืนที่น่าจดจำ บรรยากาศที่แสนจะโรแมนติก เย้ายวน ช่วงเวลาที่น่าหลงใหลกับคนพิเศษของคุณ ที่มาพร้อมอาหารค่ำเลิศรส มื้อพิเศษจากเชฟผู้มากประสบการณ์จาก 3 ห้องอาหารชั้นนำของเรา

อาหารค่ำมื้อพิเศษพร้อมเพลงรักจากคณะนักร้องโอเปร่า ที่ เมดิชี่ คิทเช่น แอนด์ บาร์

วาเลนไทน์ปีนี้ทีมเชฟจากเมดิชี่ คิทเช่น แอนด์ บาร์ มีเมนูเซตพิเศษ 4 คอร์ส มานำเสนอ เริ่มจากออเดิร์ฟร้อน-เย็นอย่าง หอยนางรมและหอยเซลล์ย่างราดด้วยซอสจากหญ้าฝรั่ง ตามด้วยแชมเปญริซอตโตกับกุ้งแลงกุสตินเนื้อนุ่ม อาหารหลักสามารถเลือกได้จากปลาหิมะพร้อมหน่อไม้ฝรั่งราดด้วยซอสมะเขือเทศหรือสเต็กเนื้อออสเตรเลียแองกัส ราดด้วยซอสไวน์แดงออนท็อปด้วยฟัวกราส์และแบล็คทรัฟเฟิล

อาหารค่ำมื้อพิเศษที่เมดิชี่ มีให้บริการทั้งแบบรวมไวน์และไม่รวมไวน์

? ราคา 5,500 บาท สำหรับอาหารค่า 4 คอร์สสาหรับสองท่าน พร้อมไวน์หนึ่งขวดและดอกกุหลาบแดง

ราคา 4,500 บาท สำหรับอาหารค่า 4 คอร์สสาหรับสองท่าน พร้อมดอกกุหลาบแดง (ราคาดังกล่าวรวมภาษี 7% และค่าบริการ 10% แล้ว)

ค่ำคืนที่เต็มไปด้วยแสงดาวที่ บาร์เบต เดอะ สเต็ก เฮ้าส์

เซอร์ไพรส์คนที่คุณรักด้วยโรแมนติกดินเนอร์ในบรรยากาศสุดหรูแบบส่วนตัวที่ห้องไพรเวททั้ง 2 ห้อง ที่ บาร์เบต เดอะ สเต็กเฮ้าส์ นอกจากนี้ท่านยังสามารถเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศอันอบอุ่นและการตกแต่งสไตล์ยุค ค.ศ. 1920 นอกจากนี้ในคืนวันวาเลนไทน์ท่านสามารถสั่งเมนู a la carte รสเลิศ ไม่ว่าจะเป็น เมนูเรียกน้ำย่อย สเต็กและไวน์ชั้นดีจากทั่วทุกมุมโลก หรือจะเป็นค็อกเทลแก้วโปรดที่มาพร้อมกับ เสียงเพลงและทิวทัศน์ที่เป็นฉากหลังอันน่าตื่นตาตื่นใจของกรุงเทพฯ

สำหรับไพรเวทดินเนอร์ ที่ บาร์เบต เดอะ สเต็กเฮ้าส์ มื้ออาหารของท่านจะเริ่มต้นที่ ซุปกระหล่าดอกตกแต่งด้วยเมล็ดทับทิม ตามด้วยรีซอตโต้ชีสจานพิเศษออนท็อปด้วยหอยเซลล์ย่าง แบล็คทรัฟเฟิล และ ซอสโหระพา ท่านสามารถเลือกอาหารจานหลักจาก เนื้อสันนอกออสเตรเลียทานกับเห็ดทารากอนและกะหล่าบรัสเซลส์ หรือปลาหิมะกับหน่อไม้ฝรั่งราดซอสทรัฟเฟิลผสมส้มยูสุ ปิดท้ายด้วยของหวานอย่างไอศครีมทอดจากบาร์เบต

ไพรเวทดินเนอร์ 4 คอร์ส สำหรับ 2 ท่าน ราคา 15,000 บาท พร้อมสปาร์คกลิ้งไวน์ ช็อกโกแลต และดอกกุหลาบ (ราคาดังกล่าวยังไม่รวมภาษี 7% และค่าบริการ 10%)

พรีเมี่ยมซีฟู๊ดบุฟเฟ่ต์ที่ เดอะ สปีคอีซี่ รูฟท็อป บาร์

พาคุณไปสู่บาร์ลึกลับที่ซ่อนตัวอยู่บนชั้นสูงสุดที่ โฮเทล มิวส์ กรุงเทพฯ บนชั้น 24 และ 25 คุณจะได้เพลิดเพลินไปกับพรีเมี่ยมซีฟู๊ดบุฟเฟต์ใต้แสงดาวสุดโรแมนติกที่ เดอะ สปีคอีซี่ รูฟท็อป บาร์ พรีเมี่ยมซีฟู๊ดบุฟเฟต์ประกอบไปด้วย ปู หอยนางรม กุ้งก้ามกรามและอาหารทะเลอื่นๆอีกมากมาย พร้อมพาโนรามาวิวยามค่ำคืนของกรุงเทพฯ และเสียงเพลงจากดีเจของเรา

ชั้นบนสุดของ เดอะ สปีคอีซี่ สามารถดึงดูดผู้คนมากมายให้มาเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศของนิวยอร์คในยุค ค.ศ. 1920 อาหารเรียกน้ำย่อยรสจัดจ้าน เมนูค็อกเทลหลากชนิดที่ถูกรังสรรค์ขึ้นโดยบาร์เทนเดอร์ของเรา ทิวทัศน์เมืองที่สวยงาม ไม่เพียงเท่านั้นเรายังมีพื้นที่สำหรับการสังสรรค์เป็นส่วนตัวได้แก่ เดอะ ลอน เดอะ เทอเรส ห้องซิการ์บลายด์พิก และโดมส่วนตัวถึง 3 ห้อง ราคา 4,500 บาท พรีเมี่ยมซีฟู๊ดบุฟเฟ่ต์สาหรับ 2 ท่าน พร้อมสปาร์คกลิ้งไวน์ 1 ขวด (ราคาดังกล่าวยังไม่รวมภาษี 7% และค่าบริการ 10%)

ทำให้วาเลนไทน์ปีนี้มีความหมายอย่างแท้จริงกับคนพิเศษในชีวิตของคุณที่ โฮเทล มิวส์ กรุงเทพฯ "โรงแรมโรแมนติกที่สุดในเอเชีย 2017" สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งล่วงหน้าที่ โทร. 02 630 4000 ต่อ 4201 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.hotelmusebangkok.com

โฮเทล มิวส์ แบงค็อก

โฮเทล มิวส์ แบงค็อก การันตีด้วยหลากหลายรางวัลชนะเลิศโรงแรมหรูระดับห้าดาว หนึ่งในโรงแรมภายใต้แบรนด์เอ็มแกเลอรี่โดยการบริหารงานของแอคคอร์ ซึ่งเป็นการรวบรวมโรงแรมหรูที่มีวิสัยทัศน์อันโดดเด่นและมุ่งเน้นในเรื่องของการออกแบบ ประวัติเรื่องราวความเป็นมาและสถานที่ตั้งของโรงแรม โรงแรมสไตล์บูติกหรูที่ตั้งอยู่ในมหานครกรุงเทพแห่งนี้พร้อมบริการแขกทุกท่านให้ได้สัมผัสกับกลิ่นไอการตกแต่งในสไตล์ย้อนยุคอันยิ่งใหญ่ในยุคศตวรรษที่ผ่านมาที่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัวกับการตกแต่งในสไตล์ร่วมสมัย

โฮเทล มิวส์ แบงค็อก ประกอบไปด้วยห้องพักหรูและห้องสวีทจำนวน 174 ห้อง ที่ผสมผสานการตกแต่งภายในสไตล์ยุโรปให้เข้ากับการตกแต่งภายในสไตล์เอเชียได้อย่างลงตัว แขกห้องพักทุกท่านจะได้อิ่มหนาไปกับอาหารเช้าเลิศรสพร้อมเพลิดเพลินไปกับการจิบน้าชายามบ่ายได้ที่ เลอ ซาลอน อีกทั้งยังสามารถอิ่มอร่อยไปกับอาหารอิตาเลียนเลิศรสที่ เดอะเมดิซี่ คิทเช่น แอนด์ บาร์ ดื่มด่ำไปกับไวน์ชั้นเลิศได้ที่ เดอะ สปีกอีซี่ บาร์ที่ตั้งอยู่บนชั้นสูงสุดของโรงแรมฯ

นอกจากนี้ยังมีห้องอาหาร บาร์เบต | เดอะ สเต็กเฮ้าส์ แบ็งคอก ที่พร้อมเปิดให้บริการสเต็กชั้นเยี่ยมนาเข้านานาชนิดให้กับแขกทุกท่านที่ชื่นชอบการรับประทานสเต็ก อีกด้วย mgallery.com | accorhotels.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4