เอสทีเอ็กซ์เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ผนึก อาลีบาบาพิคเจอร์ส สร้างภาพยนตร์แอ็คชั่น STEEL SOLDERS

พฤหัส ๐๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๗:๕๒
เอสทีเอ็กซ์เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ผู้ผลิตสื่อยุคใหม่ระดับโลก ซึ่งพัฒนา จัดหาเงินทุน ผลิต และจัดจำหน่ายคอนเทนต์ภาพยนตร์ รายการโทรทัศน์ วีอาร์ (virtual reality) วีดีโอดิจิทัล ดนตรี และการแสดงสด ประกาศความร่วมมือกับ อาลีบาบาพิคเจอร์ส บริษัทด้านความบันเทิงของอาลีบาบา กรุ๊ป ในการผลิตภาพยนตร์แอ็คชั่นไซไฟเรื่อง STEEL SOLDERS ซึ่งกำลังอยู่ในระหว่างการถ่ายทำ เอกทีเอ็กซ์จะเป็นผู้จัดจำหน่ายในสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่นๆ ในขณะที่อาลีบาบาพิคเจอร์สจะเป็นผู้ถือสิทธิ์ในประเทศจีน ซึ่งขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างการวางแผนขยายโครงการไปยังแพลตฟอร์มอื่นๆ

โครงการนี้ นอกจากจะส่งเสริมการสร้างคอนเทนต์ การตลาด ความสามารถในการเผยแพร่ และความเชี่ยวชาญในแพลตฟอร์มจำนวนมากของเอกทีเอ็กซ์ ยังผลักดันการเข้าถึงเทคโนโลยีล้ำยุค แนวทางด้านอีคอมเมิร์ซแบบใหม่ และความเข้าใจผู้บริโภคเชิงลึกของอาลีบาบาพิคเจอร์ส ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของระบบนิเวศน์ (ecosystem) อันกว้างใหญ่ของอาลีบาบา กรุ๊ป

จาง เว่ย ประธานอาลีบาบาพิคเจอร์ส กล่าวว่า "อาลีบาบาพิคเจอร์สมุ่งนำเสนอคอนเทนต์ที่น่าสนใจทั้งภายในและต่างประเทศ และเรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับเอกทีเอ็กซ์ในการสร้างภาพยนตร์เรื่อง STEEL SOLDIERS ซึ่งจะแสดงถึงศักยภาพในการขยายตัวข้ามแพลตฟอร์มที่มีความน่าสนใจอย่างยิ่ง"

อดัม โฟเกลสัน ประธานเอสทีเอ็กซ์ฟิล์มส กล่าวว่า "อาลีบาบาคือผู้บุกเบิกในตลาดผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วและมีการแข่งขันสูง ด้วยการร่วมมือกับอาลีบาบา เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะสามารถนำผู้ชมไปสู่อนาคตด้วยกัน"

เกี่ยวกับเอสทีเอ็กซ์เอ็นเตอร์เทนเม้นท์

เอสทีเอ็กซ์เอ็นเตอร์เทนเม้นท์เป็นบริษัทผลิตสื่อยุคใหม่ระดับโลกที่มุ่งเผยคุณค่าของการเชื่อมต่อโดยตรง ระหว่างดารานักแสดงและผู้ติดตามผลงาน ผ่านการพัฒนา การจัดหาเงินทุน การผลิต และการจัดจำหน่ายคอนเทนต์ภาพยนตร์ รายการโทรทัศน์ วีอาร์ (visual reality) วีดีโอดิจิทัล ดนตรี และการแสดงสด นอกจากนี้ เอสทีเอ็กซ์ยังเป็นผู้นำอุตสาหกรรมด้านการยกระดับคอนเทนต์ไปสู่แพลตฟอร์มอื่นๆ นอกจากแพลตฟอร์มรูปแบบเดิม ตลอดจนสร้างบริษัทที่ขับเคลื่อนด้วยศักยภาพ อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.stxentertainment.com

เกี่ยวกับอาลีบาบาพิคเจอร์ส กรุ๊ป ลิมิเต็ด

อาลีบาบาพิคเจอร์สจดทะเบียนทั้งในตลาดหลักทรัพย์ฮ่องกงและตลาดหลักทรัพย์สิงคโปร์ ในฐานะหน่วยธุรกิจด้านความบันเทิงหลักของอาลีบาบา กรุ๊ป อาลีบาบาพิคเจอร์สมุ่งพัฒนาศักยภาพทางธุรกิจในด้านการเชื่อมโยงและการประยุกต์ใช้อินเทอร์เน็ตและอุตสาหกรรมภาพยนตร์และรายการโทรทัศน์ในรูปแบบใหม่ ธุรกิจหลักของอาลีบาบาพิคเจอร์ส แบ่งเป็น 3 ส่วนหลัก ได้แก่ (1) การโฆษณาและเผยแพร่ทางอินเทอร์เน็ต (2) การผลิตคอนเทนต์ (3) การพัฒนาแบบผสมผสาน อันได้แก่ (1) การดำเนินการของแพลตฟอร์ม O2O แบบผสมผสาน สำหรับการโฆษณาและเผยแพร่คอนเทนต์บันเทิง รวมถึงการให้บริการจองบัตรชมภาพยนตร์ออนไลน์สำหรับผู้บริโภคและระบบออกบัตรสำหรับโรงภาพยนตร์ (2) การลงทุนและการผลิตคอนเทนต์บันเทิง เช่น ภาพยนตร์ ซีรีส์ ทั้งในและต่างประเทศ และ (3) การพัฒนาบริการ ตั้งแต่การจัดหาเงินทุน การวางตำแหน่งธุรกิจ การโฆษณา การเผยแพร่ และการจำหน่าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๓ เซ็นทารา เปิดตัว โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
๑๐:๐๙ THE GAIN ยกขบวนวิทยากรระดับประเทศ มุ่งสู่งานสัมมนา การเทรดและลงทุนปี 2024
๑๐:๒๗ W เผย IFA หนุนเพิ่มทุน 2.5 พันล้านหุ้นขาย PP รับแผนเข้าถือหุ้นฟรุตต้าฯ 51% พร้อมปลดล็อก CBC
๑๐:๓๐ ผถห.TFG โหวตหนุนแจก TFG-W4 ฟรี! อัตรา 10 : 1 ราคาใช้สิทธิ 3.80 บ.พร้อมจ่ายปันผลเงินสด 0.01 บ./หุ้น ปักธงปี 67 รายได้โต 10%
๑๐:๑๙ ASIA เตรียมขายหุ้นกู้มีหลักประกัน มูลค่า 300 ลบ. อายุ 2 ปี อัตราดอกเบี้ย 7 - 7.20% มูลค่าหลักประกันเฉียด 1,600 ลบ. คาดเปิดจองซื้อวันที่ 27 - 29 พ.ค.
๑๐:๓๘ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ประกาศรวมอัตลักษณ์องค์กรในระดับโลก ด้วยการรีแบรนด์ เอ็นเอช โฮเทล กรุ๊ป เป็น ไมเนอร์ โฮเทลส์ ยุโรป แอนด์
๑๐:๕๔ ยูนิโคล่ร่วมกับมารีเมกโกะ เปิดตัว UNIQLO x Marimekko คอลเลคชันลิมิเต็ดเอดิชันประจำฤดูร้อน 2024 เติมเต็มความสดใสให้ซัมเมอร์ ในธีม Joyful Summer
๑๐:๔๒ TERA ฟอร์มเจ๋ง! เปิดเทรดวันแรกเหนือจอง 122.86% ลุยให้บริการ T.Cloud รับอนาคตธุรกิจคึกคัก ปักหมุดผลงาน 3 ปีเติบโตเฉลี่ยเกิน
๑๐:๐๙ โบรกฯ แสกน GFC ส่งซิก Q1/67 พุ่ง
๑๐:๐๐ ผถห. WINMED ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.0295 บ./หุ้น-รับเงิน 21 พ.ค.นี้ รุกตรวจคัดกรอง มะเร็งปากมดลูก เพิ่มรายได้ประจำผถห. ตั้งเป้ารายได้ปี 67 โตเกิน 20%