เทศกาลชิลล์เอ้าท์ยังไม่จบ เฟเดอร์บรอยกลับมามอบประสบการณ์พรีเมี่ยมที่คุณรอคอย กับ ป็อบอัพ ไลฟ์สไตล์พาร์ค Federbrau Red Feather Club ตลอดเดือนก.พ. – มี.ค. นี้

ศุกร์ ๐๙ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๐:๒๗
เฟเดอร์บรอย (Federbraeu) เดินหน้ายกระดับประสบการณ์พรีเมี่ยมกับ ป๊อบอัพ ไลฟสไตล์ พาร์ค Federbraeu Red Feather Club ที่จะส่งต่อประสบการณ์สุดพิเศษ ให้คุณมาชิลเอ้าท์อย่างต่อเนื่อง พบเมนูอาหารสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และดนตรีฟังสบายจากศิลปินแถวหน้าของเมืองไทย พร้อมกระจายตัวทั่วกรุงเทพฯ ตลอดเดือนกุมภาพันธ์ -มีนาคมนี้

Federbraeu Red Feather Club x Time Out Bangkok เอาใจผู้ชื่นชอบการกินดื่มกันแบบเต็มอิ่ม มอบสถานที่แฮงเอ้าท์สุดคูลใจกลางเมืองอีกครั้ง โดย เฟเดอร์บรอย เรด เฟเธอร์ คลับ จะกลับมาพร้อมกับ 3 โลเคชั่นใหม่ ที่จะนัดพบคุณได้ง่ายขึ้น ทั้ง เซ็นทรัลพลาซ่า แกรนด์ พระราม 9, เดอะ กลาสเฮาส์ แอท สินทร และ อาคารเอ็กซ์เชนจ์ ทาวเวอร์ อโศก ไม่ต้องฝ่ารถติด...เพราะใกล้ที่ไหน ก็ไปที่นั่น

สามารถพบกับ Federbraeu Red Feather Club ทั้ง 3 โลเคชั่นในกรุงเทพฯ ได้ดังนี้

วันที่ สถานที่

7-10กุมภาพันธ์ เซ็นทรัลพลาซ่า แกรนด์ พระราม 9

5-9มีนาคม เดอะ กลาสเฮาส์ แอท สินทร

12-16มีนาคม อาคารเอ็กซ์เชนจ์ ทาวเวอร์ อโศก

กำหนดการกิจกรรม Federbraeu Red Feather Club @ เซ็นทรัลพลาซ่า แกรนด์ พระราม 9

วันที่ วงดนตรี ศิลปิน

7กุมภาพันธ์ Hers ว่าน ธนกฤต

8กุมภาพันธ์ Supergoods บี พีระพัฒน์

9กุมภาพันธ์ พละ The Voice LIPTA

10กุมภาพันธ์ My Life as Ali Thomas SCRUBB

สำหรับผู้ที่สนใจสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษนี้ ติดตามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook.com/Federbrauofficial

เกี่ยวกับ Federbraeu

เฟเดอร์บรอย (Federbraeu) คือเบียร์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากศิลปะการผลิตเบียร์สไตล์เยอรมัน ที่มุ่งเน้นการเลือกใช้วัตถุดิบชั้นเลิศเป็นส่วนประกอบ ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของเบียร์เยอรมัน โดย เฟเดอร์บรอย (Federbraeu) ใช้ส่วนผสมหลักที่สำคัญคือ เยอรมัน ซิงเกิ้ล มอลต์ (German Single Malt) มอลต์คุณภาพเยี่ยมจากแหล่งผลิตเพียงแหล่งเดียว นำเข้าโดยตรงจากประเทศเยอรมนี เป็นเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทย

นอกจากการนั้น เฟเดอร์บรอย (Federbraeu) ยังได้รับแรงบันดาลใจทางศิลปะจาก เบาเฮาส์ (Bauhaus) ศิลปะร่วมสมัย ที่โดดเด่นในการผสมผสาน ความแตกต่างอย่างลงตัว การทำมุมองศา ของเส้นสายต่างๆ จนเกิดความสวยงามที่ทันสมัย การลดทอนองค์ประกอบที่ไม่จำเป็น เหลือไว้พียงความสวยงามที่สมบูรณ์แบบ มาสร้างอัตลักษณ์ในรูปแบบเฉพาะตัว เส้นสายที่สะดุดตาเหล่านี้ ถูกถ่ายทอดสู่ เฟเดอร์บรอย (Federbraeu)

เฟเดอร์บรอย (Federbraeu) คือความพิถีพิถันในทุกองค์ประกอบ ถ่ายทอดความมีรสนิยม ทันสมัยและไลฟ์สไตล์ของคนมีระดับ มีเอกลักษ์แบบ Simply German, Passion fuer Perfektion (Passion for Perfection) นุ่มนวลแต่หนักแน่น ให้ความรู้สึกเป็นคนแรกที่ก้าวนำคนอื่นไปก่อน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๑๑ เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๖:๓๖ ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๖:๐๐ STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๖:๓๗ ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๖:๑๖ HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๖:๒๑ ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๕:๒๗ เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๕:๑๙ ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๕:๐๖ แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๕:๒๓ YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น