“ยูเนี่ยนแพน” รับศักราชใหม่จัดงาน “Bangkok Furniture Expo” 10-18 ก.พ. นี้ เนรมิต 5 งานใหญ่ในพื้นที่เดียว

ศุกร์ ๐๙ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๐๙:๓๔
ยูเนี่ยนแพนฯ เตรียมจัดงานแรกรับปีจอ "Bangkok Furniture Expo" ระหว่างวันที่ 10-18 กุมภาพันธ์ 2561 ณ อาคาร 1-4 อิมแพ็ค เมืองทองธานี รวม 5 งานใหญ่ไว้ในพื้นที่เดียว ได้แก่ Furniture Expo, Electronic Expo, Fashion Beauty & Spa Expo, Wedding Expo และงานเที่ยวล่อง ท่องกิน ถิ่นสยาม พร้อมเซอร์ไพรส์ผู้ร่วมงานด้วยการแจกซองอั่งเปาให้ผู้ที่มาซื้อสินค้ารวมทั้งสิ้น 1,000 ชิ้น มูลค่า 1 ล้านบาท คาดมีผู้เข้าชมงาน 300,000 คน และเม็ดเงินสะพัด 250-300 ล้านบาท

นางวชิรา จิตศักดานนท์ กรรมการบริหาร บริษัท ยูเนี่ยน แพน เอ็กซิบิชั่นส์ จำกัด เปิดเผยว่า ได้เตรียมจัดงาน "Bangkok Furniture Expo" ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 10-18 กุมภาพันธ์ 2561 ณ อาคาร 1-4อิมแพ็ค เมืองทองธานี ซึ่งเป็นการจัดปีที่ 2 และงานแรกของปี 2561 รวม 5 งานใหญ่ไว้ในพื้นที่เดียวกัน ดังนี้

1. งาน Furniture Expo เป็นการรวมสินค้าตกแต่งบ้าน ซึ่งเป็นสินค้าโมเดลใหม่ จากผู้ประกอบการ 100 ราย แบ่งเป็นสินค้าในประเทศ 60% และสินค้าแบรนด์ต่างๆจากต่างประเทศ ซึ่งมีรูปแบบที่หลากหลาย เพื่อตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยในกรุงเทพฯมากขึ้น โดยเฟอร์นิเจอร์ที่นำมาจำหน่ายนั้นสามารถปรับเปลี่ยนดีไซน์ได้ตามความต้องการของผู้บริโภค อาทิ ชุดรับแขก ชุดห้องนอน ชุดรับประทานอาหาร ชุดห้องครัว ชุดโซฟา ชุดสนาม ฯลฯ

2. งาน Electronic Expo เป็นการรวมเครื่องไฟฟ้าแบรนด์ดังในประเทศไทย แบ่งหมวดหมู่เป็นสินค้าชิ้นเล็ก, ตู้เย็น-เครื่องซักผ้า, สินค้ามัลติมีเดีย และสินค้าเกี่ยวกับอุปกรณ์ออกกำลังกายต่างๆ โดยแบ่างเป็นสินค้าที่เปิดตัวใหม่สัดส่วน 60% ส่วนอีก 40% เป็นสินค้าเก่าที่นำมาลดล้างสต๊อก ตั้งแต่ 20-80%

3. งาน Fashion Beauty & Spa Expo เป็นการรวมเครื่องประดับ แฟชั่นล้ำสมัย คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด เพื่อเอาใจผู้บริโภคที่ต้องการเปลี่ยนรูปแบบการแต่งตัวใหม่ๆ ตั้งแต่อินเตอร์เนชั่นแนล แบรนด์ รวมไปถึงเสื้อผ้าที่เน้นกลุ่มวัยรุ่น วัยผู้ใหญ่ และสินค้าแฟชั่นโอท็อปจากจังหวัดต่างๆ

4. งาน Wedding Expo เป็นการแสดงธุรกิจวิวาห์ครบวงจร รวมไปถึงธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องกับงานแต่งงาน และเพื่อต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ บริษัทฯ ยังได้มอบของขวัญเซอร์ไพรส์วาเลนไทน์ สำหรับ 10 คู่รักคู่วิวาห์ที่มีการจับจ่ายใช้สอยในงานมูลค่าสูงสุด อีกทั้งยังมอบของขวัญให้คู่รักคู่วิวาห์ ที่จองแพ็กเกจแต่งงานภายในงานดังกล่าวอีกด้วย

5. งานเที่ยวล่อง ท่องกิน ถิ่นสยาม ซึ่งเป็นการรวบรวมร้านอาหารดังมาไว้ในงาน ด้วยการเปิด 4 ตำนานอาหารย้อนยุค ประกอบด้วย 1.ตำนานอาหารตลาดน้ำ 2.ตำนานอาหารย้อนวันวาน 3.ตำนานอาหารตลาดร่มหุบ และ4.ตำนานอาหารตลาดน้ำท่าจีน โดยจะมีการแบ่งบูธและจำลองบรรยากาศตำนานอาหารแต่ละแบบด้วยการนำผู้ประกอบการอาหารแต่ละพื้นที่มาร่วมในงาน ซึ่งผู้เข้ามาชมงานสามารถชิมอาหารได้ทั้ง 4 ตำนานภายในวันเดียว

อีกทั้งภายในงานยังมีการสาธิตทำขนม, การประกวดหนูน้อยน่ารักในบรรยากาศเทศกาลตรุษจีนอีกด้วย นอกจากนี้บริษัทฯ ยังได้จัดโปรโมชั่นรับเทศกาลตรุษจีน ด้วยการมอบซองอั่งเปาให้ผู้ที่มาซื้อสินค้าภายในงานจากร้านค้าต่างๆ รวมทั้งสิ้น 1,000 ชิ้น มูลค่ารวม 1 ล้านบาท คาดว่า จะมีผู้เข้าชมงานประมาณ 300,000 คน และเม็ดเงินสะพัดประมาณ 250-300 ล้านบาท

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest