กระหึ่ม! พีพีทีวียิงสด ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เกมหยุดโลกชุดขาวชนเปแอสเช เชลซีดวลบาร์ซ่า

จันทร์ ๑๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๗:๓๘
สร้างความฮือฮาให้กับวงการลูกหนังโลกทางหน้าจอฟรีทีวีอีกครั้งสำหรับ พีพีทีวี เอชดี 36 เจ้าของสโลแกน โฮม ออฟ ฟุตบอล ผู้ถือลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอลครบทั้ง 5 ลีกดังยุโรป ล่าสุดฟุตบอลถ้วยยุโรปได้คิวกลับมาแข่งขันอีกครั้ง ทั้ง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก โดยพีพีทีวีประกาศยิงสดคู่หยุดโลก เรอัล มาดริด พบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง คืนวันแห่งความรัก พุธ 14 กุมภาพันธ์ เวลา 02:00 น. และคืนอังคาร 20 กุมภาพันธ์ เชลซี พบ บาร์เซโลน่า เวลาเดียวกัน

สุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 กล่าวว่าฟุตบอลยุโรปเข้าสู่ช่วงเข้มข้นแล้ว ซึ่งนอกจากฟุตบอล 5 ลีกที่ได้รับความนิยมสูง ยังมี ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่จะนำเอาแชมป์แต่ละลีกมาเจอกัน ถือว่าเป็นที่สุดของฟุตบอล และคนไทยก็ให้ความสนใจมาก เราจึงเลือกคู่ที่เป็นบิ๊กแมตช์อย่าง เรอัล มาดริด เจอกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ให้ติดตามกันว่า เปแอสเช ที่ไร้เทียมทานในลีกของตัวเองเวลามาแข่งในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จะเป็นอย่างไร เช่นเดียวกับ เชลซี ที่พบกับ บาร์เซโลน่า ก็ถือว่าเป็นคู่หยุดโลก ที่แฟนบอลต้องมาชมทางหน้าจอช่อง 36 ให้ได้"

โดยฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบนี้เป็นรอบน็อคเอ้าท์แพ้ตกรอบ เป็นการแข่งขันระบบเหย้า-เยือน พีพีทีวี เอาใจคนไทยถ่ายทอดสด ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก คืนพุธ 14 ก.พ. เวลา 02:00 น. เรอัล มาดริด พบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นการดวลกันของ 2 ซูเปอร์สตาร์อย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ เนย์มาร์ ส่วนอีกคู่ คืนอังคาร 20 ก.พ.เวลา 02:00 น. เชลซี พบ บาร์เซโลน่า 2 ยอดทีมจากพรีเมียร์ลีก และ ลา ลีกา สเปน ขณะที่ ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ทางพีพีทีวี ยืนยันจะตามถ่ายทอดสดทุกเกมที่ อาร์เซน่อล ลงสนาม เพราะเป็นทีมที่คนไทยตามเชียร์มากที่สุดใน ยูโรป้า ลีก คอบอลเตรียมเฝ้าหน้าจอพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ได้เลย หรือชมทางออนไลน์ที่ www.pptvhd36.com และทางแอพพลิเคชั่น PPTVHD36 ชมฟรี 3 ช่องทาง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ