ไทรอัมพ์เปิดตัวบูทีคใหม่เซ็นทรัลพระราม 9 พร้อมแนะนำ Essence by Triumph (เอสเซนส์ บาย ไทรอัมพ์) ชุดชั้นในที่จะขโมยหัวใจสาวๆ กับเทรนด์ฮิตสุดเซ็กซี่

จันทร์ ๑๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๕:๕๕
ไทรอัมพ์เปิดตัวบูทีคใหม่ที่เซ็นทรัลพระราม 9 เอาใจสาวๆ สุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมแนะนำแบรนด์ Essence by Triumph (เอสเซนส์ บาย ไทรอัมพ์) ชุดชั้นในที่เปี่ยมเสน่ห์ชวนให้หลงใหล ให้สาวๆได้เลือกชุดชั้นในตัวโปรดแบบสุดไพรเวท โดยมีเซเลบริตี้มาร่วมงาน อาทิ รัสรินทร์ ชุมสาย ณ อยุธยา, หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา, เมลนีย์ ศิรจินดาภิรมย์, ปิติภัทร สารสิน, ชมพูนุท โรจน์ศิริรัตน์, ธีรรัตน์ จงประเสริฐ, ณัชชา เตชะหรูวิจิตร, เพลินจันทร์ วิญญรัตน์, ภัคญดา ชุติดนัยกุล, ฉัฐสรัช หอวรางกูร, อรินท์มาศ บุญครองทรัพย์ และ เสาวคนธ์ พรพัฒนารักษ์ เป็นต้น

สโรชา ซบินเด้นท์ ผู้อำนวยการฝ่ายพาณิชย์ บริษัท ไทรอัมพ์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าแบรนด์ชุดชั้นในไทรอัมพ์ กล่าวว่า " Essence by Triumph (เอสเซนส์ บาย ไทรอัมพ์) ชุดชั้นในพรีเมียมในเครือไทรอัมพ์ที่ถ่ายทอดผ่านงานผ้าอันหรูหราโดยใช้นวัตกรรมการออกแบบที่ทันสมัย เพื่อให้ได้รูปลักษณ์ที่ดูสวยงาม เปี่ยมเสน่ห์ชวนให้หลงใหล ตกแต่งด้วยเครื่องประดับรูปปากสีแดงอันเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ทำให้เป็นชุดชั้นในที่เหมาะกับตู้เสื้อผ้าของผู้หญิงยุคใหม่ทุกคน โดย ลิฟ ไทเลอร์ ยังคงมาถ่ายทอดความมีเสน่ห์เย้ายวนและความมั่นใจในเรือนร่างของอิสสตรี ซีซันนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากความเย้ายวน เนื้อสัมผัส และสไตล์ในแบบของผู้หญิงยุค 60 และ 70 ที่สะท้อนผ่านคอลเลกชันฤดูร้อนออกมาถึง 5 แบบ ได้แก่ แคปทิเวทติ้ง (Captivating), ออร์นาเมนทัล (Ornamental), ทรานส์ลูเซนต์ (Translucent) ออสเทนเทเชียส (Ostentatious) และ เอ็นทรานซ์ซิ่ง (Entrancing) เพื่อตอบสนองรสนิยมที่หลากหลายต่างกันไป

เราเชื่อว่า Essence by Triumph (เอสเซนส์ บาย ไทรอัมพ์) จะเป็นอีกหนึ่งคอลเลกชันที่จะขโมยหัวใจสาวๆ ไปกับเทรนด์ฮิตสุดเซ็กซี่ ได้โดยที่คุณแค่มิกซ์ชุดเก่งกับชุดชั้นในไทรอัมพ์ให้เก๋ดูมีสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อชั้นในบอดี้สูท สำหรับสาวหุ่นสวย ซึ่งตอนนี้ก็เป็นเทรนด์สุดฮิตของสาวเซ็กซี่ในรุ่น Captivating Essence (แคปทิเวทติ้ง เอสเซนส์) บอดี้สูทสีดำกึ่งเงาที่ประดับด้วยลูกไม้ลายดอก ช่วยสร้างการดึงดูดได้ในทุกวันหรือเติมเต็มลุคในยามค่ำคืนให้ออกมาสมบูรณ์แบบ หรือรุ่น Ornamental Essence (ออร์นาเมนทัล เอสเซนส์) ชุดชั้นในสไตล์วินเทจประดับด้วยลูกไม้สวยงาม ตัดเย็บประณีตด้วยเทคนิคมาคราเม่ (macrame) การถักเชือกให้เกิดลวดลาย เพื่อเน้นสัดส่วนและทรวดทรงให้ดูโดดเด่น เสื้อชั้นในดันทรง ทรงบัตเตอร์ฟลายสีดำใช้เทคโนโลยีสเปเซอร์เพื่อคัพที่ดูเรียบเนียน บางเบา มาพร้อมกับสายเกี่ยวที่ถอดออกได้ เพื่อเพิ่มความหรูหรา เซ็กซี่ สายเสื้อชั้นในสามารถถอดออกได้เพื่อการสวมใส่ที่หลากหลาย เหมาะสวมใส่ภายใต้ชุดเจ้าสาวหรือโอกาสพิเศษต่างๆ"

Translucent Essence (ทรานส์ลูเซนต์ เอสเซนส์) ชุดชั้นในที่เน้นความเรียบเนียน ละเอียดของเนื้อผ้าตาข่าย ที่ผ่านการออกแบบการซ้อนทับสร้างเลเยอร์ โดยการนำสีที่แตกต่างกันสามสีมาสร้างความโดดเด่นให้กับเสื้อชั้นในมีทั้งแบบดันทรง และไม่ดันทรง คัพสเปเซอร์เรียบเนียน จับคู่กับเสื้อเชิ้ตตัวเก่งของคุณในวันสบายๆหรือวันทำงาน Ostentatious Essence (ออสเทนเทเชียส เอสเซนส์) เผยให้เห็นความเย้ายวนที่ซ่อนอยู่ภายในได้เป็นอย่างดีนำเสนอเสื้อชั้นในรูปแบบครอปที่มาพร้อมคัพสเปเซอร์ดันทรงเป็นเอกลักษณ์ของชุดชั้นในซีรี่ส์นี้ ประดับด้วยผ้าตาข่ายสีดำปักลายดอก ผสมผสานด้วยผ้าซาตินที่ใช้เทคนิคการถักเชือกแบบมาคราเม่พาดผ่านลำคอเพื่อสัมผัสที่โอ่อ่า หรูหรา สามารถจับคู่แจ็คเกตยีนส์, เสื้อคลุมเก๋ๆ หรือคู่กับกางเกงยีนส์ตามสไตล์ชิคๆ รุ่นนี้เรามีเสื้อคลุมแบบกิโมโนเข้าชุด และ Entrancing Essence (เอ็นทรานซ์ซิ่ง เอสเซนส์) ชุดชั้นในสไตล์แฟชั่นสวยงามด้วยงานเย็บปักที่ประณีต คัพทรงตัดเย็บแบบไดมอนด์ คัพ (Diamond Cup) ช่วยให้เต้าทรงกลมสวย พร้อมงานปักเย็บสวยงาม และรายละเอียดที่หรูหราเพื่อประสบการณ์สวมใส่ที่แสนประทับใจ มีสไตล์ที่น่าหลงใหล แต่เต็มไปด้วยความสวยงาม ประณีต เหมาะกับชุดที่ต้องการเผยให้เห็นเนินอกที่กลมกลึง ให้คุณได้เซ็กซี่สุดๆในยามค่ำคืน

สำหรับวันนี้เซเลปสาวหน้าหมวย คุณเมล-เมลนีย์ ศิรจินดาภิรมย์ กล่าวว่า "เมย์ชอบคอลเลกชันนี้มากสวยทุกแบบเลยค่ะ เพราะว่าดูเป็นหญิงสาวที่เริ่มโตขึ้นมาหน่อย เซ็กซี่ แอบหวานนิดๆ มีความรู้สึกว่าทำให้ดูเป็นผู้หญิงเปรี้ยว เซ็กซี่ แบบมีคลาส ไม่เด็ก และดูทันสมัยด้วยดีไซน์และลายผ้า อีกอย่างเมย์เป็นคนชอบแต่งตัวด้วย บราบางตัวของคอลเลกชันนี้ ใส่เป็นตัวนอกได้เลย แค่หาเสื้อแจ็คเกตเก๋ๆ หรือยีนส์ สวยๆสักตัวก็เปลี่ยนได้หลายลุคส์เลยค่ะ"

และสาวหน้าหวานไซส์มินิอย่าง คุณปอนด์-หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา กล่าวว่า "ปอนด์ชอบ2รุ่นนี้ค่ะ Captivating Essence (แคปทิเวทติ้ง เอสเซนส์ ) และ Ornamental Essence (ออร์นาเมนทัล เอสเซนส์) ปกติปอนด์จะมีจะแต่ชุดชั้นในสีเรียบๆค่ะ ชอบความเซ็กซี่แบบเรียบหรู อย่างอันนี้จะมีดีเทลสวยๆของลูกไม้อยู่แล้วคิดว่าไม่ต้องสีสันฉูดฉาดมาก จะมิกซ์แอนด์แมทช์ใส่กับเสื้อซีทรูหรือเสื้อคลุมก็เก๋ๆ เซ็กซี่แบบดูดีได้ค่ะ"

ส่วนสาวหุ่นดีอย่าง คุณเอิร์น-ณัชชา เตชะหรูวิจิตร กล่าวว่า "เอิร์นชอบคอลเลกชันนี้ค่ะ สวยทุกรุ่น ดูสวยแบบมีคลาส เซ็กซี่ด้วยดีไซน์ที่ทันสมัย เนื้อผ้าก็ละเอียดนุ่ม มีหลายแบบหลายดีไซน์ตามแต่ละโอกาสที่อยากจะเลือกใส่เลยค่ะ ชุดชั้นในบางรุ่นสามารถใส่มิกซ์กันกับเสื้อผ้าได้สวยเลย ชุดชั้นในที่ดีจะเพิ่มความมั่นใจให้กับเราได้มากขึ้นเลยค่ะ เหมือนกับการเพิ่มเสน่ห์จากภายในสู่ภายนอก เอิร์นเชื่อว่าสาวๆทุกคนที่ได้เห็นจะต้องหลงรักในคอลเลกชันนี้แน่นอนเลยค่ะ"

ตามหาชุดชั้นในที่ครองใจคุณได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์ชุดชั้นในไทรอัมพ์ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป หรือแวะมาที่บูทีคใหม่เซ็นทรัลพลาซา แกรนด์พระราม 9 ชั้น 3 ได้แล้ววันนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4