รายงานผลคะแนนบาสเกตบอล GSB TBSL 2018 ระหว่างคู่ โมโนแวมไพร์(ไทย) กับ คาบายัน(ฟิลิปปินส์)

จันทร์ ๑๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๕:๑๕
"Thailand Basketball Super League" (GSB TBSL 2018)

"ไทยแลนด์ บาสเกตบอล ซูเปอร์ ลีก" (จีเอสบี ทีบีเอสแอล 2018)

ทีมโมโนแวมไพร์(ไทย) ชนะ ทีมคาบายัน(ฟิลิปปินส์)

ด้วยสกอร์ 108 ต่อ 84 คะแนน

ณ สนามสเตเดียม 29 ถนนชัยพฤกษ์

ควอเตอร์แรก เริ่มเกมทางโมโน แวมไพร์ที่สลับสับเปลี่ยนผู้เล่นจากเกมที่แล้วอยู่พอสมควร และเป็นทั้งสองที่ทำได้ค่อนข้างสูสีกันในช่วงต้น แล้วหลังจากนั้นเป็นทางค้างคาวอมตะที่สามารถขยับทำแต้มทิ้งระยะห่างออกไป โดยเฉพาะ "ซามาร์ พอล" ที่โชว์ฟอร์มร้อนแรงทีเดียว ขณะที่คาบายันหลังจากพวกเค้าส่องสามแต้มกว่าจะได้แต้มอีกทีก็ใช้เวลาไปกว่าสี่นาที ทำให้โมโน แวมไพร์สามารถออกนำไปก่อนที่ สกอร์ 21-30 คะแนน

ควอเตอร์สอง เปิดฉากยังคงเป็นค้างคาวอมตะที่ยังคงโชว์ฟอร์มร้อนแรง โดยมีเกมรุกที่ดุดันรวดเร็วผสมกับการส่องไกลและแม่นยำทีเดียว ขณะที่คาบายัน ยังทำแต้มรุกได้ไม่เป็นรูปไม่เป็นร่างแถมเกมรับไม่สามารถหยุดความร้อนแรงของโมโน แวมไพร์ได้เลย ทำให้ช่องว่างของแต้มห่างออกไปเรื่อยๆ ก่อนที่โมโน แวมไพร์ จะปิดควอเตอร์ด้วยการนำไปที่ สกอร์ 44-63 คะแนน

ควอเตอร์สาม เริ่มครึ่งหลังของเกมเป็นทางโมโน แวมไพร์ที่โชว์อยู่ฝ่ายเดียว ขณะที่คาบายันก็ยังสู้ไม่ถอย พยายามาทำแต้มไล่ตีตื้นให้ได้ซึ่งก็มาๆหายๆ แต่ทางค้างคาวอมตะไม่มีฟอร์มตกลงเลยแม้แต่นิด มีแต่ทำแต้มเพิ่มระยะห่างได้มากขึ้นเท่านั้น จึงส่งผลให้โมโน แวมไพร์ยังคงออกนำไปที่สกอร์ 62-85คะแนน

ควอเตอร์สี่ เปิดฉากเป็นทั้งสองทีมที่แต้มนิ่งอยู่สักพัก แล้วหลังจากนั้นก็เริ่มบุกทำแต้มเข้าใส่กันอีกครั้ง โดยยังคงเป็นทางโมโน แวมไพร์ที่ยังทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่อง และก็เริ่มปล่อยผู้เล่นดาวรุ่งลงสัมผัสสนามบ้างแล้ว ถึงแต้มจะขาดไปแล้ว แต่ทางคาบายันก็ยังคงสู้ต่อแบบเต็มที่ ก่อนจะจบเกมด้วยการที่คาบายันพ่ายโมโน แวมไพร์ไปที่สกอร์ 84-108 คะแนน

รูปที่ 1 ชุดสีส้ม ทีมโมโนแวมไพร์ เบอร์ 12 ชื่อ ศิรพงษ์ บุญใหญ่

ชุดสีขาว ทีมคาบายัน เบอร์ 24 ชื่อ Marcus James

รูปที่ 2 ชุดส้ม ทีมโมโนแวมไพร์ เบอร์ 9 ชื่อ ไพรัช เสกธีระ

ชุดสีขาว ทีมคาบายัน เบอร์ 24 ชื่อ Marcus James

รูปที่ 3 ชุดส้ม ทีมโมโนแวมไพร์ เบอร์ 7 ชื่อ Michael Anthony Singletary

ชุดสีขาว ทีมคาบายัน เบอร์ 55 ชื่อ ไมเคิล บาร์เบิล

รูปที่ 4 ชุดส้ม ทีมโมโนแวมไพร์ เบอร์ 10 ชื่อ ศุภวิชญ์ ขุขันถิ่น

ชุดสีขาว ทีมคาบายัน เบอร์ 33 ชื่อ รูดี้ ริงกาเนย์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน