Month of Love Valentine’s Day Like & Share “ดนตรี...บอกรัก” นักเรียนดนตรียามาฮ่าสุพรรณบุรี

จันทร์ ๑๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๗:๔๗
Month of Love Valentine's Day : ดนตรี.. บอกรัก ในวันแห่งความรัก เอาใจเด็กรุ่นใหม่ Like & Share ส่งต่อความรักดีๆ บอกรักผ่านบทเพลงสนุกๆ ของนักเรียนดนตรียามาฮ่าสุพรรณบุรี ตั้งใจ ทุ่มเท ฝึกฝน ทักษะการเล่นดนตรีเพิ่มสีสันวิธีการบอกรักหลากหลายรูปแบบ

งานดี "ดนตรี...บอกรัก" นิยามความสุขสมัยใหม่ ที่ครอบครัวมีส่วนสนับสนุนการเรียนการสอนดนตรี ภายใต้ชื่อ Month of Love Valentine's Day นั้นเกิดจากไอเดียเก๋ไก๋ๆ ของผู้บริหาร คุณวิศน์กานต์ ขุนสุวรรณ ผู้บริหาร และคุณณัฐตชา จันทกลัด ผู้จัดการโรงเรียนดนตรียามาฮ่าสุพรรณบุรี ที่ให้ความสำคัญของดนตรีกับเยาวชนเป็นหัวใจหลักในการพัฒนาดนตรีทุกประเภท อาทิ เปียโน อิเลคโทน กีต้าร์ ไวโอลิน กลอง ขับร้อง ฯลฯ ที่ต้องการปูพื้นฐานการเล่นดนตรีแบบบูรณาการ ที่เน้นองค์รวมดนตรีศึกษา ทำให้ผู้เรียนเกิดการเรียนรู้ครบถ้วนสมบูรณ์ อาทิ การฟัง การร้องโน้ต การเรียน และทฤษฎีดนตรี ตลอดจน พิสูจน์ความสัมฤทธิ์ผลของหลักสูตร ยามาฮ่า ที่ได้รับความนิยมจากเด็กไทย และนักเรียนทั่วโลกนิยมเรียนมากที่สุด Yamaha Music Worldwide Education System การันตีโดย Yamaha Music Foundation หนึ่งเดียวจากประเทศญี่ปุ่น

ที่สำคัญ Month of Love Valentine's Day ที่สร้างสรรค์งานดีๆ โดย เบีย–ณัฐตชา จันทกลัด ผู้จุดประกายสานฝันทุ่มเททำงานในสิ่งที่รักและชื่นชอบ เพื่อนักเรียนยามาฮ่าสุพรรณบุรีอย่างแท้จริง รวมทั้งสร้างความสัมพันธ์ที่ดี เปิดโลกความสุขแก่ครอบครัว พ่อ แม่ และผู้ปกครอง ได้มีโอกาสทำกิจกรรมร่วมกัน โดยการแสดงของนักเรียนจะเกิดต่อเนื่องในช่วงวันสำคัญ และช่วงเทศกาลต่างๆ เป็นการเพิ่มมูลค่าความกล้าแสดงออกบนเวที และยังเป็น การสั่งสมประสบการณ์ที่ดี ซึ่งเด็กๆ มีความสุข ได้ปล่อยพลังดนตรีทั้งการร้อง การเล่น การเต้นอย่างเต็มที่ เพราะเวทีนี้ ได้สร้างแรงบันดาลใจแก่เด็กๆ หลายคนที่ฝันอยากเป็นนักดนตรีที่เก่งเต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ และหนักแน่น ด้วยความสามารถทางดนตรีก้าวสู่เวทีระดับสากล

ดนตรี......บอกรัก : Month of Love Valentine's Day สีสันความสุขทุกอณูดนตรีของน้องๆ บนรากฐานความเชื่อที่ว่า ดนตรีไม่มีวันตาย : ยามาฮ่า...มีชีวิตกับดนตรี พร้อมเปิดโลกความสุขแห่งเสียงดนตรี เริ่มต้นได้ที่นี่โรงเรียนดนตรียามาฮ่า สุพรรณบุรี โทร 035-451658-9, 089-741-4277

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4