ฮีโร่ โมโตคอร์ป ขึ้นแท่นผู้สนับสนุนหลักการแข่งขันคริกเก็ต T20 สามเส้าที่ศรีลังกา

จันทร์ ๑๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๑:๕๘
- การแข่งขันที่ประกอบด้วยสามประเทศยักษ์ใหญ่แห่งวงการกีฬาคริกเก็ตในอนุทวีป ได้แก่ อินเดีย บังกลาเทศ และศรีลังกา

เพื่อเป็นการสานต่อความมุ่งมั่นที่มีมาอย่างยาวนานในการส่งเสริมด้านการกีฬา บริษัทฮีโร่ โมโตคอร์ป จำกัด ผู้ผลิตรถจักรยานยนต์รายใหญ่ที่สุดของโลก ในวันนี้ได้ขยายการสนับสนุนกีฬาคริกเก็ตไปอีกขั้น ด้วยการเป็นผู้สนับสนุนหลักของการแข่งขันคริกเก็ต T20 ระหว่าง 3 ชาติ ในรายการ Hero Nidahas Trophy

การแข่งขันดังกล่าวจะจัดขึ้นในประเทศศรีลังการะหว่างวันที่ 6-18 มีนาคม เพื่อเฉลิมฉลองวโรกาสครบรอบ 70 ปีการประกาศเอกราชของประเทศศรีลังกา

การแข่งขันรายการนี้จะประกอบด้วยทีมคริกเก็ตที่แข็งแกร่ง 3 ทีมจากประเทศในอนุทวีป ได้แก่ อินเดีย บังกลาเทศ และ ศรีลังกา ซึ่งเป็นประเทศเจ้าภาพ โดยจะจัดขึ้นที่สนาม R Premadasa Stadium ในกรุงโคลัมโบ และจะใช้ชื่อการแข่งขันว่า Hero Nidahas Trophy

ฮีโร่ โมโตคอร์ป มีความมุ่งมั่นมาอย่างยาวนานต่อการส่งเสริมกีฬาหลากหลายประเภท อาทิ คริกเก็ต กอล์ฟ ฟุตบอล และฮอกกี้ เช่นเดียวกับการแข่งขันกีฬารายการใหญ่ระดับโลกบางรายการ

ฮีโร่ โมโตคอร์ป ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ในกรุงนิวเดลี ได้ให้การสนับสนุนกีฬาคริกเก็ตมาเป็นเวลากว่าสองทศวรรษ โดยบริษัทเป็นหนึ่งในพันธมิตรระดับโลกของสภาคริกเก็ตนานาชาติ (International Cricket Council) และปัจจุบัน เป็นผู้สนับสนุนหลักของการแข่งขัน Hero Caribbean Premier League ซึ่งเป็นการแข่งขันคริกเก็ต T20 ชั้นแนวหน้าในหมู่เกาะแคริบเบียน

นายปวัน มุนจัล ประธาน กรรมการผู้จัดการและซีอีโอ ฮีโร่ โมโตคอร์ป กล่าวถึงการสนับสนุนการแข่งขันกีฬาคริกเก็ตว่า "คริกเก็ตยังคงเป็นหนึ่งในกีฬาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในประเทศศรีลังกา และเรามีความยินดีที่จะได้ขยายการสนับสนุนของเราสำหรับกีฬาคริกเก็ตในศรีลังกา ฮีโร่ โมโตคอร์ป เป็นแบรนด์รุ่นใหม่ และได้ให้การสนับสนุนกีฬาต่าง ๆ มากว่าสองทศวรรษ ซึ่งการสนับสนุนในครั้งนี้จะยิ่งเป็นการยกระดับแบรนด์ของฮีโร่ในประเทศศรีลังกา ซึ่งเป็นตลาดระดับโลกที่สำคัญสำหรับเรา ผมรอคอยที่จะได้เห็นการแข่นขันที่ประสบความสำเร็จและสนุกตื่นเต้นอีกครั้ง และขออวยพรให้ทุกทีมประสบแต่ความโชคดี"

นายเจอโรม ลี จายารัตนี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของศรีลังกา คริกเก็ต แสดงความตื่นเต้นเกี่ยวกับการสนับสนุนของฮีโร่ในครั้งนี้ว่า "ฮีโร่เป็นแบรนด์ที่ได้วางรากฐานธุรกิจแนวใหม่และเครือข่ายในตลาด เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ฮีโร่มาเป็นผู้สนับสนุนหลัก และหวังว่าจะได้ส่งเสริมความร่วมมือกันมากขึ้นสำหรับทั้งสองฝ่าย"

ฮีโร่ โมโตคอร์ป เป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนหลักสำหรับการแข่งขันคริกเก็ตในศรีลังกาของทีมคริกเก็ตออสเตรเลีย ทีมคริกเก็ตเวสต์อินดีส และทีมคริกเกตอังกฤษ ทั้งนี้ ศรีลังกาเป็นตลาดโลกที่สำคัญสำหรับฮีโร่ โมโตคอร์ป และบริษัทได้ให้การส่งเสริมวงการกีฬาในประเทศมาอย่างต่อเนื่องและจริงจัง

ที่มา: Hero MotoCorp Ltd.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ