ประกาศรับสมัครโครงการอบรมและเวิร์คชอปดนตรี TK Band รุ่นที่ 9

อังคาร ๑๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๑:๒๘
เนื่องด้วย สำนักงานอุทยานการเรียนรู้ (Thailand Knowledge Park : TK park) และ บริษัท ฟังใจ จำกัด ร่วมกันจัดทำ "โครงการบ่มเพาะเยาวชน TK แจ้งเกิดด้านดนตรี พ.ศ. 2561 : คนดนตรีรุ่นใหม่ แจ้งเกิดได้ด้วยตัวเอง" หรือ "TK Band รุ่นที่ 9" โดย TK Band เป็นโครงการอบรมและเวิร์คชอปด้านดนตรี (โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย) สำหรับเยาวชน อายุระหว่าง 15-25 ปี ที่มีความสนใจและความสามารถด้านดนตรีในประเภทต่าง ๆ อาทิ ร้องเพลง แต่งเพลง และเล่นดนตรี

ซึ่งในปีนี้ ผู้เข้าร่วมโครงการ TK Band รุ่นที่ 9 จะได้รับการอบรม เวิร์คชอป และคำแนะนำจากมืออาชีพจากวงการดนตรี และแวดวงที่เกี่ยวข้อง ในหัวข้อตั้งแต่กระบวนการเรียบเรียงและแต่งเพลง การทำ Art Direction, Music Video ไปจนถึงการโปรโมทเพลงไปยังสื่อต่าง ๆ ด้วยตัวเอง อาทิ คุณกอล์ฟ Superbaker, คุณตั้ม Monotone, คุณนะ Polycat, คุณหมู ชยนพ (ผู้กำกับภาพยนต์ SuckSeed), คุณพาย ผู้บริหารบริษัท ฟังใจ และอื่น ๆ อีกมากมาย

ทั้งนี้ ผู้เข้าร่วมโครงการจะเข้าทัศนศึกษาสตูดิโอมาตรฐานระดับโลก SAE Institute (Thailand) และเข้ารับการบันทึกเสียงที่สตูดิโอคุณภาพ Minerva Studio Compilation และรับ Compilation CD ของรุ่น พร้อมโอกาสคอนเสิร์ตผลงานของตัวเองที่ อุทยานการเรียนรู้ TK park อาคารศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 8 (Dazzle Zone) และเผยแพร่ผลงานผ่าน Compilation Playlist บนแอพพลิเคชั่น Fungjai และ www.fungjai.com หลังจบโครงการ (ภายในเดือนสิงหาคม 2561)

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ TK Band รุ่นที่ 9 โดยผู้สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมโครงการได้ทางเว็บไซต์ http://www.tkpark.or.th ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2561 ถึงวันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม 2561 และติดตามผลการสมัครได้บนเว็บไซต์ http://www.tkpark.or.th และเพจ TK Band ในวันที่ 1 เมษายน 2561 สถานที่การอบรมจัด อุทยานการเรียนรู้ TK park อาคารศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 8 (Dazzle Zone) ทุกบ่ายวันอาทิตย์ เริ่มวันที่ 22 เมษายน 2561 จนถึงวันที่ 10 มิถุนายน 2561

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายกิจกรรม TK park โทร. 02 257 4300 ต่อ 113,114

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้