วี ฟิตเนส โซไซตี้ เปิดให้บริการสาขาใหม่ สาขาที่ 7 ที่ เอสพลานาด แคราย ชูคอนเซ็ปต์ “WE X Power” ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนเมืองที่รักสุขภาพ

อังคาร ๑๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๔:๕๕
WE Fitness Society เปิดให้บริการสาขาใหม่ล่าสุด สาขาที่ 7 ที่ เอสพลานาด แคราย บอกได้คำเดียวว่ายิ่งใหญ่และสวยงามมาก บนพื้นที่กว่า 3,200 ตารางเมตร เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนเมืองผู้ที่รักและใส่ใจสุขภาพ ด้วยการสร้างปรากฏการณ์โซไซตี้สุดฮิป ที่พร้อมมอบประสบการณ์ สุดพิเศษของการออกกำลังกายที่เหนือระดับให้กับคนรักการออกกำลังกาย ด้วยมาตรฐานการให้บริการระดับสากล ล่าสุดนำเทรนด์การออกกำลังกาย WE X Power รูปแบบใหม่ที่เน้นความสนุกสนานในแบบ Sport Performance มาให้บริการคนรักสุขภาพได้อินเทรนด์กัน

เมษยน เด่นเกรียงไกร ประธานบริหารฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท วี ฟิตเนส จำกัด เปิดเผยว่า วี ฟิตเนส โซไซตี้ คลับฟิตเนสที่ออกแบบโดย Rockwell Group บริษัทที่เชี่ยวชาญด้านสถาปัตยกรรมระดับโลก เปิดตัวสาขาแรกที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน ซึ่งแรงบันดาลใจของการออกแบบมาจากกลุ่ม ผู้ที่รักการออกกำลังกาย โดยใช้ความสวยงามของลายเส้นแบบทแยงมุมรวมเข้ากับธีมสีส้มและสีดำกลายเป็นตรา สัญลักษณ์ "ดับเบิ้ลยู W" วี ฟิตเนส โซไซตี้ (WE Fitness Society) สะท้อนให้เห็นถึงชุมชนที่รวมไปด้วยกลุ่มคนที่รักการออกกำลังกาย สื่อถึงขุมพลังที่อัดแน่น ไปด้วยความแข็งแรงและความมุ่งมั่นของไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

วี ฟิตเนส โซไซตี้ อยากสร้างวัฒนธรรมใหม่ ๆ ให้กับสังคมของคนไทย ให้คนไทยกลับมารักการออกกำลังกาย และเข้าใจว่าการออกกำลังกายไม่ใช่เป็นแค่เทรนด์ แต่การออกกำลังกายเป็นหนึ่งในปัจจัยการสร้างสุขภาพที่ดี และพร้อมมอบสังคมแห่งสุขภาพที่ดีให้กับสมาชิก ด้วยการคัดสรรสินค้าที่มีคุณภาพมาให้บริการภายในคลับ เน้นสินค้าที่มีคุณภาพและสร้างความแปลกใหม่ให้กับสมาชิก โดยมอบสิทธิพิเศษที่สมาชิกจะได้รับเป็นพิเศษอีกด้วย

นอกจากนี้ เรายังมีกิจกรรมในการดูแลตัวเองและให้คุณค่าประโยชน์กับกลุ่มลูกค้าด้วย โดยการออกแบบ Workshop และ Package ขึ้นมา พร้อม Personal Trainer เพื่อแนะนำการออกกำลังกายที่ถูกต้องและให้ได้ผลเร็วที่สุด

ปัจจุบัน วี ฟิตเนส โซไซตี้ เปิดให้บริการแล้ว 6 สาขา ได้แก่ สาขาเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน, สุขุมวิท-เอกมัย, ปิ่นเกล้า, เอสพลานาด รัชดา, เจ อเวนิว ทองหล่อ และโรงแรม วี ราชเทวี

ล่าสุด วี ฟิตเนส โซไซตี้ พร้อมเปิดให้บริการสาขาใหม่ เป็นสาขาที่ 7 ที่ เอสพลานาด แคราย ถือเป็นคลับที่มีความใหญ่เป็นอันดับ 2 รองลงมาจาก We Fitness Society สาขาเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ปิ่นเกล้า ตั้งอยู่บนชั้น 1, 2, และ 3 ของ เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ งามวงศ์วาน-แคราย บนพื้นที่รวมกว่า 3,200 ตรม. เปิดให้บริการทุกวัน วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-23.00 น. วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 08.00-22.00 น. พรั่งพร้อมไปด้วยอุปกรณ์ออกกำลังกายมากกว่า 80 เครื่องเล่นคาร์ดิโอ มีห้องสตูดิโอทั้งหมด 7 ห้อง แบ่งเป็น ห้อง GX 2 ห้อง, ห้อง Power Plate, ห้องปั่นจักรยาน, ห้องพิลาทิส, ห้องโยคะ และห้อง Private ที่ตอบโจทย์ทุกการเบิร์นแคลลอรี่ผสมผสานไปกับสุดยอดเครื่องเล่นไฮเทคที่สามารถเชื่อมเข้ากับอุปกรณ์สมาร์ทโฟน ช่วยให้ไม่พลาดการอัพเดททุกรายการ นอกจากนี้ ยังมีอุปกรณ์เวทเทรนนิ่ง (Weight Training) ที่ตอบสนองได้อย่างครบครัน บวกกับ อุปกรณ์ ฟรีเวท (Free Weight) และจุใจยิ่งขึ้นกับ คลาสกรุ๊ป เอ๊กเซอร์ไซส์กว่า 80 คลาส พิเศษสุด...พบโปรแกรมการออกกำลังกายรูปแบบใหม่ We X Power ที่เน้นความสนุกสนานในแบบ Sport Performance ที่ วี ฟิตเนส โซไซตี้ จัดให้กับสมาชิกอย่างเต็มอิ่ม

ภายในงานเปิดตัว...ได้นางร้ายตัวแม่อย่าง ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา ที่มาโชว์ออกกำลังกายในรูปแบบ Sport Fashion เรียกว่าโชว์หุ่นแซ่บ...สุดซี้ด!!! พร้อมควงหนุ่ม ดิว เดอะสตาร์ นัทธพงศ์ พรมสิงห์ มาเรียกเสียงฮือฮาด้วยโชว์ความแข็งแรงของร่างกายกับ WE X Power ในงานได้รับเกียรติจาก เมษยน เด่นเกรียงไกร ประธานบริหารฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท วี ฟิตเนส จำกัด พร้อมด้วย วีรวิชญ์ อริยเกริกเกียรติ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท วี ฟิตเนส จำกัด ร่วมกันเป็นประธาน ต้อนรับเหล่าเซเลปและศิลปินดาราที่มาร่วมแสดงความยินดีในงาน อาทิ นาขวัญ รายนานนท์, วันทิตา ลิ่วเฉลิมวงศ์, ฐิติพงศ์ ล้อประเสิรฐ, ชัชชฎา ก้องธรนินทร์ (สันติพนา), ไบรท์ นรภัทร วิไลพันธุ์ หญิง ลินทร์พิตา จินดาภู, แอ๊นท์ เสาวนิตย์ ณัฐวรโรตม์, มิ้งค์ พิชญา โรจนวริทธิ์ และ ตูน ปาณิสรา ปริญญารักษ์ มาร่วมแสดงความยินดีในงานด้วย ณ วี ฟิตเนส โซไซตี้ เอสพลานาด แคราย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้