เทเบิลส์ กริลล์ โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ กับห้องจัดเลี้ยงสุดหรู ในทุกโอกาสสำคัญ

อังคาร ๑๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๐๙:๑๒
ห้องอาหารเทเบิลล์ กริลล์ โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ ได้รับคัดเลือกลงในคู่มือมิชลิน ไกด์ กรุงเทพมหานคร เล่มแรกกับรางวัล 'มิชลินเพลท' ว่าเป็นร้านอาหารคุณภาพดีที่ใช้วัตถุดิบสดใหม่และปรุงอย่างพิถีพิถัน ด้วยคอนเซ็ปการใช้โต๊ะปรุงอาหารกับอาหารเมนูซิกเนเจอร์ ไม่ว่าจะเป็น แชมเปญริซอตโต ซุปล็อบสเตอร์บิสจ์ ซีซาร์สลัดผักปรุงสด ไปจนถึงขนมหวานเชอรี่จูบิลี่ ซึ่งนำเชอรี่มาผัดกลิ่นหอมควันผลไม้

ห้องอาหารเทเบิลส์ กริลล์ เปิดให้บริการช่วงดินแนอร์ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 18.00 น. – 22.00 น. และวีคเอนด์แชมเปญบรันช์ ทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 11.00 น. – 15.00 น. ที่จะมอบความสุขในบรรยากาศอันสุดหรูและอบอุ่น พร้อมกันกับเพื่อนๆหรือครอบครัว เพลิดเพลินไปกับบุฟเฟ่ต์อาหารทะเลนานาชนิดกับสเตชั่นปรุงอาหารสดๆจากเชฟ ที่ท่านจะรู้สึกถึงรสชาติความสดใหม่ได้ในทันที ไม่ว่าจะเป็น ซุปล็อบสเตอร์บิสจ์ สเต็กเนื้อต่างๆทั้งเนื้อวัวและเนื้อแกะนำเข้าคุณภาพชั้นดี แชมเปญริซอตโต สเตชั่นอาหารทะเล อาทิ หอยนางรมจากประเทศฝรั่งเศส ปูอลาสก้าร์ หอยเชลล์ ล็อบสเตอร์ แซลมอน และอื่นๆอีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีอาหารเรียกน้ำย่อยรสเลิศให้เลือกสรรตามความชอบ ทั้งสลัดผักสดคุณภาพ และชีสคุณภาพนำเข้าอีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีเมนูพิเศษที่สามารถสั่งได้เพิ่มเติม เช่น ล็อบสเตอร์เทอร์มิดอร์ ฟัวกราส์ทอด อกเป็ดย่าง เพนเน่ (เมนูอาจเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม) ปิดท้ายด้วยเมนูของหวาน เค้ก และไอศกรีมไนโตรเจน ที่จัดวางตกแต่งได้อย่างสวยงามในห้องแชมเบอร์สุดหรู และพบกับเครื่องดื่มค็อกเทลสุดคลาสสิคและในรูปแบบพิเศษโดยการใช้เทคนิคและศิลปะเข้ามาผสมในรูปแบบเฉพาะจากเทเบิลล์ กริลล์ เท่านั้น

วีคเอนด์แชมเปญบรันช์ ราคา 3,999++ บาทต่อท่าน และเพลิดเพลินการจิบแชมเปญแบบไม่จำกัด เอาใจคนรักแชมเปญด้วย Louis Roederer Brut Premier แชมเปญชั้นนำสัญชาติฝรั่งเศส พร้อมไวน์ขาว ไวน์แดงเกรดพรีเมี่ยม เบียร์ ม็อคเทล เครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์หลากหลาย และน้ำแร่ ให้ได้เลือกดื่มตามความชอบ และราคา 2,800++บาท ต่อท่าน ซึ่งไม่รวมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์

ห้องอาหารเทเบิลส์ กริลล์ โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ เปิดบริการทุกวัน มื้อดินเนอร์ : วันจันทร์ – วันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. -22.00 น. วีคเอนด์แชมเปญบรันช์ : วันเสาร์-วันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 11.00 น. - 15.00 น.สนใจสำรองที่นั่งหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02 254 6250 หรืออีเมล์ [email protected] ดูรายละเอียดเพิ่มเติมจากเว็ปไซต์ www.tablesgrill.com

นอกจากนี้ ห้องอาหารเทเบิลล์ กริลล์ ยังเปิดบริการเป็นห้องจัดงานส่วนตัวในช่วงเวลาเช้าและเวลากลางวัน ได้ตั้งแต่เวลา 8.00 น. สำหรับงานฉลองในทุกเทศกาลไม่ว่าจะเป็นงานฉลองวันเกิด รวมไปถึงวันสำคัญอย่างพิธีงานหมั้น งานแต่งงาน เบบี้ชาวเวอร์ และโอกาสวันสำคัญอื่นๆ รวมไปถึงงานประชุมรับประทานอาหารกลางวัน งานจัดเลี้ยงของบริษัท ซึ่งสามารถรับรองแขกได้มากถึง 100 คน และพิเศษด้วยห้องจัดเลี้ยงส่วนตัวแบบสวยหรูด้วยห้องแชมเบอร์ ซึ่งห้องมีขนาดสำหรับแขกจำนวน 12 ท่าน และห้องเซลล่าร์ ซึ่งสามารถรองรับได้มากถึง 32 ท่าน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ +66 2254 1234 หรืออีเมลล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ