“ฟีนิกซ์ เอกซ์เซล” สนับสนุน “เบญญาภา” ลุยแอลพีจีเอทัวร์เต็มฤดูกาล

อังคาร ๑๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๒:๓๒
ฟีนิกซ์ เอกซ์เซล แบรนด์เสื้อผ้าเครื่องแต่งกายกีฬาสัญชาติสกอตแลนด์ ให้การสนับสนุน "โปรกิ๊ฟท์" เบญญาภา นิภัทร์โสภณ ในฐานะทูตตราสินค้า (แบรนด์แอมบาสเดอร์) หญิงคนล่าสุด หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการคว้าอันดับหนึ่งซีเมตร้าทัวร์ 2017 จนสามารถคว้าทัวร์การ์ด แอลพีจีเอ ทัวร์ 2018 ได้สำเร็จ

ทั้งนี้ กิ๊ฟท์-เบญญาภา นิภัทร์โสภณ โปรสาววัย 20 ปี จากเมืองปากน้ำ จังหวัดสมุทรปราการ สร้างผลงานได้อย่างโดดเด่นมากมาย อาทิ เหรียญทองทีมเอเชียนเกมส์ปี 2014 ที่เกาหลีใต้ และทีมซีเกมส์ปี 2015 ที่สิงคโปร์ จากนั้นเธอผ่านคิวสคูลสเตจสุดท้าย พร้อมลงล่าเงินรางวัลในแอลพีจีเอทัวร์เป็นครั้งแรกเมื่อปี 2016 ก่อนลงไปเล่นในทัวร์รอง ซีเมตร้าทัวร์ ในปี 2017 และสามารถจบฤดูกาลเข้ามาเป็นอันดับหนึ่ง คว้าทัวร์การ์ดกลับเข้าไปเล่นในแอลพีจีเอ ทัวร์ 2018 แบบเต็มฤดูกาลอีกครั้ง

เบญญาภา นิภัทร์โสภณ ซึ่งล่าสุดได้รับเชิญให้ลงแข่งขันรายการ ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ ในสัปดาห์หน้า เผยว่า " กิ๊ฟท์รู้จักแบรนด์ฟีนิกซ์ เอกซ์เซล มานาน มีโอกาสได้สวมใส่เสื้อผ้าแบรนด์นี้และชี่นชอบในคุณภาพของเนื้อผ้าที่ระบายความร้อนได้ดีและไม่แนบติดตัว ต้องขอขอบคุณฟีนิกซ์ เอกซ์เซล ที่ให้การสนับสนุนกิ๊ฟท์ตั้งแต่เล่นทีมชาติ และให้เกียรติกิ๊ฟท์มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด อยากขอบคุณที่สนับสนุนกิ๊ฟท์และนักกอล์ฟทุกคนมาโดยตลอด สัญญาว่าจะทำผลงานให้ออกมาดีที่สุด ให้สมกับที่ให้การสนับสนุน ขอให้ทุกคนช่วยเป็นกำลังใจให้กิ๊ฟท์ด้วยนะคะ"

ทางด้าน มร.ไมเคิล มอยร์ กรรมการผู้จัดการ ฟีนิกซ์ เอกซ์เซล กล่าวว่า "เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้นักกอล์ฟมากความสามารถอีกหนึ่งคนมาร่วมเป็นสมาชิกครอบครัวของเรา และรู้สึกตื่นเต้นไปกับเบญญาภาที่ได้ทัวร์การ์ดลงแข่งขันในแอลพีจีเอทัวร์เต็มฤดูกาลในปี 2018 ซึ่งหากเป็นไปได้เราจะให้การสนับสนุนนักกอล์ฟรุ่นใหม่ที่มีความสามารถอยู่เสมอ และนี่เป็นโอกาสที่ดีที่แบรนด์ของเราจะได้ปรากฏสู่สาธารณะผ่านทางผู้เล่นของเราในสหรัฐอเมริกา เราหวังว่าความร่วมมืออันดีครั้งนี้จะประสบความสำเร็จอย่างดียิ่งต่อไป"

สำหรับนักกอล์ฟไทยที่เข้าร่วมเป็นนักกอล์ฟทีม ฟีนิกซ์ เอกซ์เซล ก่อนหน้านี้ อาทิ โปรอาร์ม-กิรเดช อภิบาลรัตน์, โปรฮาย-ภันกร อุทัยพัฒน์, โปรบูม-อิทธิพัทธ์ บูรณธัญรัตน์, โปรโต้ง-วิสุทธิ์ อรรจนาวัฒน์, โปรเนท-นนทยา ศรีสว่าง, โปรวิ่ง-ภรณีย์ ชุติชัย, โปรทราย-พิณรัตน์ หลุ่มบุญเรือง และโปรพรหม มีสวัสดิ์

เกี่ยวกับแบรนด์ FENIX :

FENIX XCELL คือ แบรนด์ที่เป็นสินค้าประเภทเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายและอุปกรณ์เครื่องประดับสวมใส่อื่นๆ ที่เหมาะสมกับกิจกรรมทางด้านกีฬาที่หลากหลาย ในปัจจุบันเป็นสินค้าที่ส่งออกต่างประเทศเป็นหลัก และได้ขยายฐานลูกค้าในประเทศไทยในขณะนี้

องค์ประกอบสำคัญของแบรนด์ FENIX คือ การออกแบบให้ได้คุณภาพและมีฟังก์ชั่นการใช้งาน ที่ตรงตามความต้องการของลูกค้า พร้อมทั้งจัดหาและพัฒนานวัตกรรมต่างๆ เข้ามาช่วยเสริมให้แบรนด์แข็งแกร่งขึ้นและคุณภาพของสินค้าสูงขึ้น เพื่อเพิ่มความมั่นใจ ความน่าเชื่อถือ และมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ทำให้ผู้สวมใส่เสื้อผ้าแบรนด์ FENIX รู้สึกสะดวกสบายและมีสไตล์เป็นของตัวเอง ในขณะเดียวกันนอกเหนือจากกิจกรรมของการเล่นกีฬาแล้ว เสื้อผ้าของแบรนด์ FENIX ยังสามารถใช้งานกิจกรรมอื่นๆ ในชีวิตประจำวันได้ตามปกติ

FENIX CUSTOM by FENIX XCELL

สินค้าคุณภาพระดับพรีเมียมทุกประเภทที่ผลิตและจัดจำหน่ายตามความต้องการของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า กระเป๋า หมวก ร่ม ถุงผ้า พวงกุญแจ ผ้าขนหนู และอื่นๆ อีกมากมาย ทั้งนี้ FENIX XCELL ให้ความสำคัญในด้านคุณภาพและฟังชั่นการใช้งานเป็นหลัก สินค้าที่ถูกผลิตขึ้น จึงมีทั้งคุณภาพ ราคาที่เหมาะสม และนำไปใช้งานได้ตรงตามความต้องการ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital