Gravity holds you down. HOVR lifts you up HOVR รองเท้าวิ่งใหม่ให้ความรู้สึกไร้แรงโน้มถ่วง ประสิทธิภาพการวิ่งนานขึ้น ถีบตัวสูงขึ้น การเคลื่อนไหวที่เฉียบคมมากขึ้น

พุธ ๑๔ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๕:๕๘
คุณปริศนา ศิริสมถะ (ที่ 3 จากขวา) ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ยู เอ สปอร์ต (ประเทศไทย) และ

คุณพรศักดิ์ ชินวงศ์วัฒนา (ที่ 3 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท Sports Revolution พร้อม HOVR team คุณป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์, คุณเต๋า สมชาย เข็มกลัด คุณพิตต้า ณ พัทลุง และ multi-sport specialist คุณมาร์ค แอ็บบอท ร่วมเปิดตัวรองเท้า HOVR (ฮัฟ เวอร์) ในธีม Gravity holds you down. HOVR lifts you up โลกไร้แรงโน้มถ่วง

14 กุมภาพันธ์ 2561 Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) สร้างความสั่นสะเทือนวงการรองเท้ากีฬา เปิดตัว HOVR (ฮัฟ เวอร์) รองเท้าวิ่ง 2 รุ่นล่าสุด HOVR Phantom (ฮัฟ เวอร์ แฟนทอม) และ HOVR Sonic (ฮัฟ เวอร์ โซนิค) กับคุณสมบัติโดนใจให้ความรู้สึกไร้แรงโน้มถ่วงและสัมผัสถึงแรงส่งขณะวิ่งได้อย่างชัดเจน หรือ Gravity holds you down. HOVR lifts you up โดยในงานเปิดตัวสุดพิเศษนำทีมโดย HOVR TEAM คุณป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์, คุณเต๋า สมชาย เข็มกลัด คุณพิตต้า ณ พัทลุง multi-sport specialist คุณมาร์ค– แอ็บบอท และคุณพิภู พุ่มแก้ว พร้อมเหล่านักวิ่ง สนีคเกอร์เลิฟเวอร์ และคนที่มีแอคทีฟไลฟสไตล์ ในธีม Gravity holds you down. HOVR lifts you up โลกไร้แรงโน้มถ่วง

HOVR เป็นเทคโนโลยีนวัตกรรมรองรับแรงกระแทกล่าสุดรุ่นที่ 3 ของ Under Armour ต่อจากเทคโนโลยี Micro G และ Charged Cushioning ของ Under Armour ผลิตขึ้นจากสารประกอบโฟมที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะที่ Under Armour ร่วมมือกับแบรนด์นักประดิษฐ์ชั้นนำระดับโลกอย่าง Dow Chemical (ดาว เคมิคอล) ออกมาเป็นเทคโนโลยีรองรับแรงกระแทกที่ให้พลังรุนแรงที่สุดให้ประสิทธิภาพการวิ่งนานขึ้น การถีบตัวสูงขึ้น และเคลื่อนไหวอย่างเฉียบคมมากขึ้น (Zero Gravity Feel & Energy Return) คุณสมบัติของ HOVR ยังช่วยดูดซับแรงกระแทกของร่างกายขณะวิ่ง ทำให้ร่างกายรู้สึกสบายและคงความสดชื่นของขาขณะวิ่งได้ดี นอกจากนี้ ยังมี Energy Web ส่วนประกอบสำคัญมีลักษณะเป็นเว็บตาข่ายคลุมบริเวณแกนกันกระแทก เพื่อช่วยรักษารูปทรงของพื้นรองเท้าส่วนกลาง ให้การตอบสนองที่ดี เปลี่ยนเป็นพลังส่งได้ในเวลาเดียวกัน การรวมเอาคุณสมบัติที่ลงตัวนี้ ของ HOVR นี้ช่วยให้ผู้สวมใส่รู้สึกคล่องตัวขึ้นและสามารถโชว์ศักยภาพได้ดีขึ้น

HOVR Phantom ถูกพัฒนาขึ้นสำหรับนักวิ่งที่ให้ความสำคัญกับความสบายและดีไซน์ที่สามารถสวมใส่ได้ในทุกๆโอกาส ขณะที่ HOVR Sonic ออกแบบมาเพื่อเน้นประสิทธิภาพความเร็วและระยะทางไกลเหมาะสำหรับนักกีฬาและนักวิ่งที่ให้ความสำคัญการพัฒนาฝีเท้าขณะลงสนาม HOVR ทั้งสองรุ่น ถูกดีไซน์มาอย่างสวยสะดุดตา HOVR Phantom ออกแบบมาสำหรับแนวสปอร์ตไลฟสไตล์ ดีไซน์แบบ mid-topที่ กำลังได้รับความนิยม ดีไซน์ตัดสูงโอบรัดข้อเท้าและการหุ้มส้นเท้าแบบภายนอกช่วยป้องกันการบาดเจ็บและให้ความมั่นคงขณะเคลื่อนไหว HOVR Sonic ดีไซน์แบบ low top สุดคลาสสิค หน้าผ้าถักด้วยเนื้อผ้า Threadbone เทคโนโลยีเอกสิทธิ์ของ Under Armour ช่วยระบายอาการและความกระชับพอดี น้ำหนักเบาแต่ให้ความแข็งแรงและสามารถควบคุมทิศทางได้ดี โดดเด่นเรื่องความสบายขณะสวมใส่

อัพเดตข้อมูลสินค้าและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.underarmour.co.th หรือ UnderArmourThailand facebook หรืออินสตาแกรม @UnderArmourThailand

เกี่ยวกับบริษัทUnder Amour Inc (อันเดอร์ อาร์เมอร์)

Under Amour Inc (อันเดอร์ อาร์เมอร์) (NYSE: UA) คือผู้ก่อตั้งและคิดค้นเสื้อผ้า รองเท้า และอุปกรณ์กีฬาที่ต้องการจะปฏิวัติชุดกีฬาของนักกีฬาทั่วโลก โดยใช้นวัตกรรมทางด้านเทคโนโลยีที่สามารถช่วยให้นักกีฬาทุกระดับทั่วโลกเล่นกีฬาได้ดียิ่งขึ้น Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) ได้สร้างสังคมดิจิตอลฟิตเนสที่ใหญ่ที่สุดในโลกผ่านแอฟฟลิเคชั่นต่างๆเช่น UA Record, MayMyFitneess, Endomondo, และ MyFitnessPalสำนักงานใหญ่ของ Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) ตั้งอยู่ที่ เมืองบัลติมอลรัฐแมรี่แลนด์ ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซด์

เกี่ยวกับบริษัททริปเปิ้ล(Triple Pte. Ltd.)

Triple Pte Ltd ก่อตั้งขึ้นเมื่อ พ.ศ. 2556 ดำเนินธุรกิจค้าปลีกสินค้าประเภทกีฬาและไลฟ์สไตล์ ได้สิทธิ์การจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของ Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้แต่เพียงผู้เดียวทริปเปิ้ลจัดจำหน่าย Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) ในสิงคโปร์และฟิลลิปปินส์ ในเดือนพฤษภาคม 2557 ปัจจุบันได้ขยายเครือข่ายจัดจำหน่ายใน 7 ตลาด ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ใน แบรนด์ เฮาส์ 25 แห่ง และร้านค้าแบบช็อป อิน ช็อป และจัดจำหน่ายขายส่งแบบมัลติแบรนด์

บริษัท เรฟ (สปอร์ต รีโวลูชั่น จำกัด)

บริษัทสปอร์ตรีโวลูชั่นจำกัดก่อตั้งขึ้นเมื่อปีพ.ศ. 2543 เป็นบริษัทแรกที่เริ่มดำเนินงานบริหารร้านค้ากีฬาประเภทโมโนแบรนด์และมีความเชี่ยวชาญในการดำเนินงานร้านค้าประเภทนี้ในอุตสาหกรรมกีฬาในประเทศไทยและเป็นหนึ่งในบริษัทที่มีเครือข่ายจัดจำหน่ายสินค้าประเภทกีฬาที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยบริษัทสปอร์ตรีโวลูชั่นจำกัดยังได้สร้างองค์ความรู้ให้แก่วงการค้าปลีกสินค้าประเภทกีฬาให้แก่ประเทศไทยอย่างมาก นอกจากนี้ ให้บริการร้าน REV RUNNR (เรฟ รันเนอร์) ร้านค้ามัลติแบรนด์รันนิ่งสโตร์ (multi brand running store) เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์กีฬาวิ่งจากหัวจรดเท้าเพื่อช่วยพัฒนาศักยภาพของนักวิ่งทุกระดับ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้