“วิคเทม อินเตอร์เนชั่นแนล” เชื่อมั่นศักยภาพตลาดเกษตรไทย พร้อมปักหมุดงานแสดงสินค้าด้านอาหารสัตว์ และเมล็ดพืชครั้งใหญ่ที่สุดในเอเชีย

พฤหัส ๑๕ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๕:๔๘
บริษัท วิคเทม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (Victam International) พร้อมผลักดันศักยภาพตลาดเกษตรไทยสู่ระดับภูมิภาค ปักหมุดจัดงาน "VICTAM ASIA 2018" งานแสดงสินค้าด้านอาหารสัตว์ และเมล็ดพืชครั้งใหญ่ที่สุดในเอเชียระหว่างวันที่ 27 - 29 มีนาคม 2561 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค กรุงเทพมหานคร พร้อมโชว์ศักยภาพเทคโนโลยีอาหารสัตว์ และธัญพืช หวังเปิดพื้นที่เพื่อการต่อยอดทางธุรกิจ

นายเฮงค์ แวน เดอบัน (Henk Van de Bunt) รักษาการผู้จัดการทั่วไปของ บริษัท วิคเทม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (Victam International) ได้กล่าวถึงการจัดงานในครั้งนี้ว่า "ทางเราเล็งเห็นว่าประเทศไทยถือเป็นตลาดสินค้าที่เกี่ยวเนื่องกับเกษตรกรรมที่ใหญ่ และมีประสิทธิภาพสูง วิคแทม อินเตอร์ชั่นแนล จึงเลือกประเทศไทยเป็นศูนย์กลางในการจัดนิทรรศการตลอด 27 ปีที่ผ่านมา ซึ่งก็ได้รับการตอบรับจากผู้ประกอบการ และผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมากในทุกๆปีที่ผ่านมา และในปีนี้เราก็หวังว่าจะได้รับผลตอบรับที่ดีจากประเทศไทยในการจัดงาน Victam Asia 2018 เหมือนเช่นทุกครั้ง"

VICTAM International ถือเป็นผู้นำด้านการจัดนิทรรศการแสดงสินค้าและการประชุมทางด้านอุตสาหกรรม เทคโนโลยี อาหารสัตว์ อาหารสัตว์น้ำ อาหารสัตว์เลี้ยง และอุตสาหกรรมการแปรรูปข้าว แป้ง ธัญพืช ซึ่งในปีนี้ได้จัดนิทรรศการขึ้นอีกครั้งที่ประเทศไทยในชื่อ 'VICTAM ASIA 2018' โดยได้รับความร่วมมือจาก สมาคมผู้ผลิตอาหารสัตว์ไทย และบริษัท เอ็กซ์โปลิงค์ โกลบอล เน็ทเวอร์ค จำกัด เป็นพันธมิตรในการร่วมจัดงาน ซึ่งภายในงานจะเป็นการรวบรวมเทคโนโลยีสมัยใหม่จากผู้ประกอบการด้านเทคโนโลยีอาหารสัตว์ และอุตสาหกรรมการแปรรูปธัญพืช เพื่อนำเสนอให้แก่ผู้ประกอบการอื่นๆ หรือผู้สนใจ ได้ทราบถึงความก้าวหน้าของเทคโนโลยีในกลุ่มอุตสาหกรรมดังกล่าว

นายบุญธรรม อร่ามศิริวัฒน์ เลขาธิการสมาคมผู้ผลิตอาหารสัตว์ไทย ในฐานะพันธมิตรผู้สนับสนุนการจัดงานกล่าวเพิ่มเติมว่า "ในฐานะตัวแทนสมาคมผู้ผลิตอาหารสัตว์ไทย รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนร่วมในการจัดงาน VICTAM ASIA 2018 ซึ่งงานนี้ถือเป็นงานที่จะช่วยยกระดับอุตสาหกรรมอาหารสัตว์ไทย และอุตสาหกรรมแปรรูปธัญพืชให้ทั้งในระดับภูมิภาคเอเชีย และในระดับโลกได้มีความเข้าใจว่าประเทศไทยมีศักยภาพพร้อมที่จะเป็นศูนย์กลางอุตสาหกรรมในกลุ่มนี้ อีกทั้งยังสร้างความแข็งแรง และพื้นที่ให้กับผู้ประกอบการไทย ได้ทำธุรกิจ และพัฒนาต่อยอดอุตสาหกรรม ให้สู้กับต่างประเทศได้"

ภายในงาน 'VICTAM ASIA 2018' ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 27 - 29 มีนาคม 2561 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค กรุงเทพมหานคร นอกจากจะเป็นการรวบรวมเทคโนโลยีการผลิตอาหารสัตว์ และการแปรรูปธัญพืชแล้ว ภายในงานยังมีการประชุมสัมมนาในหัวข้อต่างๆตลอดทั้ง 3 วันที่จัดงาน เพื่อให้ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมสัมมนาตามประเด็นหัวข้อที่สนใจไม่ว่าจะเป็น "Aquafeed Horizons Asia 2018", "FIAAP Animal Nutrition Conference Asia 2018", "GRAPAS and Global Milling Conference Asia 2018", "Petfood Forum Asia 2018", และที่สำคัญทางสมาคมฯยังร่วมกับงาน VICTAM จัดงานสัมมนา "World Feed Industry Perspectives" งานสัมมนาให้ความรู้และเป็นการสร้างความเข้าใจระหว่างผู้ผลิตอาหารสัตว์ เทคโนโลยี วัตถุดิบ นำเข้า ส่งออก และอุปกรณ์ให้เข้าใจกับผู้ซื้ออย่างแท้จริง ทั้งในด้านของ กฎระเบียบ ข้อบังคับต่าง ๆ และรายละเอียดของผลิตภัณฑ์ที่ต้องการในอนาคต อีกทั้งยังนำสถานการณ์จริงมาแชร์ให้ฟังจากประเทศ เวียตนามและบราซิล เพื่อให้ผู้ประกอบการไทยเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงทางเศรษฐกิจและเทคโนโลยีต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว และเราจะก้าวไปข้างหน้าพร้อมๆกัน

นายภูษิต ศศิธรานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็กซ์โปลิงค์ โกลบอล เน็ทเวอร์ค จำกัด ในฐานะผู้ร่วมจัดงานได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการจัดงานครั้งนี้ว่า "นอกจากนิทรรศการแสดงศักยภาพทางเทคโนโลยีใหม่ๆ และการสัมมนาเพื่อเพิ่มพูนความรู้ให้กับผู้สนใจแล้ว ทางผู้จัดงานยังมีความตั้งใจให้งานนี้เป็นการเปิดพื้นที่ให้กับผู้ประกอบการต่างๆได้มาพบปะกันเพื่อสร้างคอนเนคชั่นใหม่ๆ และภายในงานเรายังมีกิจกรรมการจับคู่ธุรกิจเพื่อเพิ่มโอกาสในการมองหาพันธมิตรทางธุรกิจใหม่ๆให้กับผู้ประกอบการในงานอีกด้วย โดยมีบริษัทชั้นนำมากมายจากทั่วโลก กว่า 30 ประเทศ ที่จะมานำเสนอเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ เพื่ออำนวยความสะดวกและตอบสนองการใช้งานในธุรกิจของท่าน

สำหรับงาน 'VICTAM ASIA 2018' จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 27 - 29 มีนาคม 2561 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค กรุงเทพมหานคร สำหรับผู้ที่สนใจจะเข้าร่วมงานสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับงาน, โปรแกรมการสัมมนาในแต่ละวัน และลงทะเบียนร่วมงานผ่านระบบออนไลน์ได้ที่ www.victamasia.com ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือสนใจสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่เบอร์ 02-640-8013

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ