“Clutter Sale for Charity ครั้งที่ 12” ตลาดนัดแบรนด์เนมสุดยิ่งใหญ่กลับมาอีกครั้ง พร้อมสร้างความตื่นตาตื่นใจให้เหล่านักช้อปฯ ในเมืองไทย

ศุกร์ ๑๖ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๐๙:๔๓
เอาใจเหล่านักช้อปฯ และแฟชั่นนิสต้าตัวจริง ด้วยการกลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้องของกิจกรรมการกุศลสุดยิ่งใหญ่ 'Clutter Sale for Charity' ครั้งที่ 12 หรือ ตลาดนัดแบรนด์เนม จัดขึ้นโดยกลุ่ม NewsMakers ในวันเสาร์ ที่ 31 มีนาคม 2561 ตั้งแต่เวลา 10.00-17.00 น. ห้องบอลรูม โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ ถนนราชดำริ (Anantara Siam Bangkok Hotel) พร้อมนำรายได้จากการจำหน่ายสินค้าสมทบทุนให้กับศูนย์วิจัยพันธุศาสตร์โรคมะเร็ง โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย

ด้วยความประทับใจในความสำเร็จครั้งใหญ่ของกิจกรรมการกุศลที่จัดขึ้นต่อเนื่องสู่ปีที่ 12 โดยปีนี้ NewsMakers ได้จัดงาน 'Clutter Sale for Charity' ให้ยิ่งใหญ่กว่าทุกครั้ง ด้วยการออกร้านจำหน่ายสินค้าคุณภาพและสินค้ามือสองของบุคคลสำคัญ เซเลบริตี้ และเหล่าคนดังของเมืองไทย หรือที่ได้รับการกล่าวขานว่าเป็น 'ตลาดนัดแบรนด์เนม' พร้อมจำหน่ายสินค้าแบรนด์เนมมือสองสภาพเหมือนใหม่ โซนสินค้าของเหล่าดีไซเนอร์ชั้นนำที่จัดเต็มด้วยกระเป๋า รองเท้า เสื้อผ้าสุดหรูจากรันเวย์ Accessories สุดเก๋ของผู้นำเทรนด์แฟชั่น และสินค้าบริจาคสุดเลอค่าเพื่อการกุศล ไม่ว่าจะเป็นชุดราตรีสุดหรู Gadget อุปกรณ์กีฬา ของแต่งบ้าน งานแอนทีค สินค้าวินเทจ คอลเล็กชั่นส่วนตัวของเหล่าคนดัง ที่ยกขบวนมาสร้างความตื่นตาตื่นใจให้เหล่านักช้อปฯ และแฟชั่นนิสต้าตัวจริงของไทย

ร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลตั๋วเครื่องบิน ที่พักสุดหรู สปา บัตรกำนัลร้านอาหารชั้นนำ และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย เพียงซื้อคูปองจับสลากในราคาเพียง 50 บาท โดยรายได้ทั้งหมดจะนำไปบริจาคเพื่อสนับสนุนการวิจัยโรคมะเร็งของโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย

NewsMakers เกิดจากการรวมตัวกันของกลุ่มบุคคลที่มีชื่อเสียงในแวดวงต่างๆ ของเมืองไทย ที่มีใจรักในการให้ และมีมุมมองความคิดสร้างสรรค์ นำทีมโดยคุณนภาลัย อารีสรณ์ บรรณาธิการบริหารนิตยสาร Thailand Tatler

คุณเนตรา ฤทัยยานนท์ ม.ร.ว. อุษณิษา สุขสวัสดิ์ คุณคอร่า สุขยางค์ คุณแอนนาเบล ดาวแก้ว คุณสมศรี หาญศิริสวัสดิ์ (ซูซี่) หม่อมหลวงภูมิใจ ชุมพล นักออกแบบภูมิสถาปัตยกรรมและสถาปัตยกรรมภายในชื่อดังของเมืองไทย คุณนภาพร บุรุษรัตนพันธ์ และเมลานี สุขยางค์

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือติดต่อจองบูธสินค้าได้ที่ คุณแอนนาเบล ดาวแก้ว โทร. (088) 995-6956 หรือ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4