“เทอร์มินอล21 โคราช” ร่วมฉลองเทศกาลตรุษจีน ส่ง “คณะกายกรรมระดับโลก”มอบความสุขให้ชาวโคราช

จันทร์ ๑๙ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๑:๕๓
ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับบรรยากาศการเฉลิมฉลองเปิดงาน Chinese New Year 2018 ต้อนรับปีจอ มหามงคลสุดยิ่งใหญ่ สำหรับศูนย์การค้าเทอร์มินอล21โคราช โดย นางปพิชญา ณ นครพนม ผู้อำนวยการศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 โคราช ที่เนรมิตลานไอเฟล สแควร์ ให้อบอวลไปด้วยกลิ่นอายของศิลปวัฒนธรรมจากแดนมังกร พร้อมสุดยอดโชว์เปิดงานจากคณะกายกรรมระดับโลกอย่าง "กายกรรมอู๋เฉียว เมืองเหอเป่ย" ดีกรีรางวัลรองแชมป์โลก บินตรงจากเมืองอู๋เฉียวฝั่ง "ทิศตะวันออก" ที่ได้รับการขนานนามว่า "อาณาจักรแห่งกายกรรม" มีชื่อเสียงมานานกว่า 2,000 ปี นับเป็นต้นแบบแห่งกายกรรมในตำนานที่ติดอันดับ 1 ใน 3 ของจีน ซึ่งบรรยากาศภายในงานอัดแน่นไปด้วยชาวโคราชที่มารอชมการแสดงโชว์กายกรรม ซึ่งสร้างความตื่นตาตื่นใจ และเรียกเสียงปรบมือด้วยการแสดงห้อยโหนด้วยเชือกเส้นเดียว, การแสดงลูกข่างอวกาศ, การแสดงชุดกระโดดลอดห่วง พร้อมสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่อัญเชิญมาจากสาธารณรัฐประชาชนจีนเสริมความเป็นสิริมงคล และร่วมเสี่ยงเซียมซีทำนายดวงชะตา นอกจากนี้ยังมีหลากหลายเมนูอาหารจีนมงคลให้เลือกช้อปและชิมกันอย่างจุใจ ซึ่งงานครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก นายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา มาเป็นประธานในพิธีเปิด และปิดท้ายงานด้วยโหราจารย์ชื่อดังของเมืองไทย อาจารย์ลักษณ์ เรขานิเทศ ที่มาทอล์กฟันธงดวงชะตา 12 ราศี แนะนำเคล็ดลับการเสริมดวงชะตา ให้เป็นปีจอที่มีแต่ความมั่งคั่ง มั่นคงตลอดปี

นายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา กล่าวว่า "งานตรุษจีนในวันนี้ ต้องขอบคุณ ทางเทอร์มินอล 21 โคราช ที่นำกายกรรมสุดยิ่งใหญ่จากประเทศจีน มาให้ชาวโคราชได้รับชม สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับพี่น้องชาวโคราชอย่างเต็มอิ่ม ถือเป็นการเฉลิมฉลองเทศกาลได้อย่างยิ่งใหญ่ และยังมีโหราจารย์ชื่อดังของประเทศไทย มาแนะนำวิธีการเสริมดวงชะตากันถึงศูนย์การค้าฯ รวมถึงซุ้มอาหารจีนมงคลต่างๆที่มากันอย่างคับคั่ง เป็นการช่วยส่งเสริมทั้งด้านเศรษฐกิจ และการท่องเที่ยวภายในจังหวัดนครราชสีมาได้เป็นอย่างดีทีเดียวครับ" นายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา กล่าวทิ้งท้าย

นางปพิชญา ณ นครพนม ผู้อำนวยการศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 โคราช กล่าวว่า "สำหรับเทศกาลตรุษจีนปีนี้ ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 โคราช มีความตั้งใจเดิมที่จะนำเสนอแต่สิ่งดีๆให้ชาวโคราชค่ะ ในครั้งนี้นอกจากการจัดแสดงกายกรรม หรือเวทีทอล์กฟันธงจากท่านอาจารย์ลักษณ์ เรขานิเทศแล้ว เรายังมีจุดสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคล แก้ปีชงต่างๆและร่วมเสี่ยงเซียมซีทำนายดวงชะตาอีกด้วยนะคะ อีกทั้งตลอดการจัดงานในวันที่ 9-18 กุมภาพันธ์ เรายังมีการแจกส้มมงคล และอั่งเปาขวัญถุง พร้อมยกร้านค้าชื่อดังเกี่ยวกับเมนูอาหารจีนมงคล ที่เปี่ยมไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการ เสริมสร้างสุขภาพที่ดี และใช้วัตถุดิบที่มีความหมายมงคล มาไว้ที่ศูนย์การค้าฯตลอดทั้งงานด้วยค่ะ เรียกได้ว่าสนุกสนาน บันเทิง อิ่มบุญ กันถ้วนหน้าในงานเดียว ยังไงก็ขอเชิญชวนพี่น้องชาวโคราช และจังหวัดใกล้เคียงมาเที่ยวชมงานกันด้วยนะคะ" นางปพิชญา ณ นครพนม ผู้อำนวยการศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 โคราช กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4