THAITRADE.COM ชวนผู้ประกอบการร่วมงาน Bangkok Gems and Jewelry Fair ครั้งที่ 61 ดันเครื่องประดับไทยส่องประกายในเวทีโลก

พุธ ๒๑ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๑:๒๐
Thaitrade.com โดยกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ เชิญชวนผู้ประกอบการอัญมณีและเครื่องประดับร่วมงานแสดงสินค้า Bangkok Gems & Jewelry Fair ครั้งที่ 61 พร้อมจัดกิจกรรมจับคู่เจรจาธุรกิจและเชิญชวนผู้ประกอบการเข้าร่วมขายสินค้าผ่านเว็บไซต์ Thaitrade.com เพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าจากทั่วโลก ระหว่างวันที่ 21 - 25 กุมภาพันธ์ 2561 ณ อาคารชาแลนเจอร์ 1-3 อิมแพค เมืองทองธานี

กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศจัดงาน Bangkok Gems & Jewelry Fair ครั้งนี้ ภายใต้แนวคิด "Heritage & Craftsmanship" หัตถศิลป์มรดกทางวัฒนธรรมและความพิถีพิถันสร้างสรรค์ผลงานของช่างฝีมือไทยที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางทั่วโลก ภายในงานพบกิจกรรมและนิทรรศการสร้างแรงบันดาลใจและนำเสนอโอกาสทางการค้าใหม่ๆ อาทิ นิทรรศการ The Niche Showcase นำเสนอเครื่องประดับ 5 ตลาดเฉพาะกลุ่ม นิทรรศการ The New Faces แสดงสินค้าเครื่องประดับจากผู้ประกอบการ SMEs ไทยชั้นยอดจากภูมิภาคต่างๆ ทั่วประเทศ การแสดงผลงานและเวิร์คช็อปโครงการ The Jewellers จากกลุ่มดีไซเนอร์ที่มีผลงานออกแบบสร้างสรรค์และนวัตกรรมสินค้า ตลอดจนกิจกรรมสัมมนาให้ความรู้และคำปรึกษาโดยผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งงานในครั้งนี้ขยายพื้นที่มากขึ้นเพื่อเพิ่มโอกาสทางการค้าให้ผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมอัญมณีและเครื่องประดับกว่า 900 ราย ร่วมจัดแสดงสินค้ารวมกว่า 2,200 คูหา

นอกเหนือจากความตระการตาของบรรดาคูหาภายในงานแล้ว Thaitrade.com ตลางกลางพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์อย่างเป็นทางการของไทย ได้ร่วมจัดกิจกรรมภายในบูธ DITP Service Center เพื่อรับสมัครผู้ประกอบการไทยที่สนใจเข้าร่วมเป็นสมาชิกผู้ขายและต้องการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าต่างชาติที่สนใจสินค้าอัญมณีและเครื่องประดับไทย นอกจากนี้ Thaitrade.com ได้จัดทีมงานเพื่อช่วยให้ผู้ประกอบการสามารถจับคู่เจรจาทางธุรกิจ (Business Matching) และมีบริการผู้ช่วยส่วนตัวในการเข้าชมงาน (Personal Assistant Service) ภายในงานอีกด้วย ซึ่งเป็นโอกาสดีที่ผู้ประกอบการในกลุ่มอัญมณีและเครื่องประดับจะสามารถขยายเครือข่ายธุรกิจและสร้างเครือข่ายกับผู้ซื้อที่มีศักยภาพจากทั่วโลก โดยวันเจรจาธุรกิจจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 21-23 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 10.00-18.00 น. หรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ DITP Call Center 1169 โทรศัพท์ 02 507 7825 หรือ e-mail: [email protected] และwww.facebook.com/ThaitradeDotCom

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4