หวานอมเปรี้ยว “เมนูของหวานสับประรดขึ้นชื่อ” จาก เดอะมิวเซี่ยม โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา

พฤหัส ๒๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๑:๑๗
มอบความสดชื่นแบบหวานอมเปรี้ยวตลอดช่วงหน้าร้อนนี้ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน นำเสนอหลากหลาย "เมนูของหวานสับประรดขึ้นชื่อ" ที่นำเสนอความรสชาติที่ดีที่สุดของ "สับปะรด" วัตถุดิบขึ้นชื่อประจำเมืองประจวบฯ มาให้ทุกท่านได้ลิ้มลองตลอดทุกวันที่ เดอะมิวเซี่ยม

ตลอดช่วงหน้าร้อนตั้งแต่เดือนมีนาคมนี้เป็นต้นไป เดอะมิวเซี่ยม ชวนคุณลิ้มลองรสชาติที่ดีที่สุดของสุดยอดวัตถุดิบขึ้นชื่อประจำเมืองประจวบฯ "สับปะรด" ในหลากหลายเมนูของหวานรสชาติหวานอมเปรี้ยวที่พลาดไม่ได้ ลิ้มรส "พีน่า โคลาด้า มาสคาร์โปน มูส ครีม" ที่นำเสนอคู่รสชาติยอดนิยม ผสานรสชาติสดชื่นของสับประรดเข้ากับความหวานละมุนของมะพร้าว เพิ่มความพิเศษด้วยเนื้อสัมผัสที่บางเบาของมูสครีมมาสคาร์โปน เป็นเมนูที่เข้ากันได้อย่างลงตัว

หรือจะลองรับประทานเมนูยอดนิยม "ทาร์ตมะพร้าวอ่อนสับปะรด" ที่นอกจากจะมีเนื้อมะพร้าวอ่อนรสหอมหวาน ยังเพิ่มความแปลกใหม่ด้วย สับปะรดเชื่อม ตกแต่งอย่างสวยงามอีกหนึ่งเมนูที่พลาดไม่ได้เด็ดขาดคือ "เค้กไวท์ช็อกโกแลตครีมมะพร้าวและสับประรด" เค้กไวท์ช็อกโกแลตหนานุ่มที่มาพร้อมความหวานกลมกล่อมของบัทเทอร์ครีมมะพร้าวสูตรพิเศษ แทรกในเนื้อเค้กคู่กับสับประรดหวานอมเปรี้ยว มอบความเข้มข้นแบบสดชื่นในทุกๆคำที่ได้รับประทาน

ไม่ว่าคุณจะชื่นชอบของหวานรูปแบบไหน เดอะมิวเซี่ยม ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน พร้อมให้คุณได้ลิ้มลองหลากหลายเมนูขนมหวาน ขนมอบ เค้กและคุกกี้นานาชนิด เสิร์ฟพร้อมเครื่องดื่ม ชาและกาแฟ รวมถึงเมนูอาหารว่าง ตลอดทั้งวัน พร้อมการบริการที่เอาใจใส่ท่ามกลางทัศนียภาพอันงดงามของสวยไม้ดัดในบรืเวณโรงแรม ที่ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสวนที่สวยที่สุดในประเทศไทย

"เมนูของหวานสับประรดขึ้นชื่อ" ให้บริการตลอดทุกวัน ตั้งแต่เดือนมีนาคมนี้เป็นต้นไป ณ เดอะมิวเซี่ยม ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ในราคาเริ่มต้น 150++ บาท

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ 0 3251 2021-38 หรืออีเมลล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4