ม.ศรีปทุม มอบรางวัลนักศึกษาเก่ง ชนะเลิศประกวดภาพถ่าย Yes SPU Photo Contest : มุมที่ใช่ นี่ไงศรีปทุม

ศุกร์ ๒๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๒:๕๓
มหาวิทยาลัยศรีปทุม จัดพิธีมอบรางวัลให้กับนักศึกษา SPU ที่ชนะเลิศการประกวดภาพถ่าย "Yes SPU Photo Contest : มุมที่ใช่ นี่ไงศรีปทุม" โดยได้มอบเกียรติบัตร พร้อมเงินรางวัล และทุนการศึกษาเกือบ 1 แสนบาท นอกจากนี้ทางบริษัท Soda Printing ยังให้การสนับสนุนมอบภาพ แคนวาส ที่ระลึก ให้กับภาพที่โดนใจคณะกรรมจำนวน 4 ภาพ

มหาวิทยาลัยศรีปทุม โดยสำนักงานประชาสัมพันธ์ กลุ่มงานกิจการสัมพันธ์ ได้เปิดตัวโครงการ "ประกวดภาพถ่าย Yes SPU Photo Contest : มุมที่ใช่ นี่ไงศรีปทุม" ในโอกาสที่มหาวิทยาลัยศรีปทุม ครบรอบ 48ปี โดยเปิดโอกาสให้นักศึกษามหาวิทยาลัยศรีปทุม ระดับปริญญาตรี ทุกชั้นปี เข้าร่วมส่งภาพถ่าย เข้าประกวดแข่งขัน ในหัวข้อ Yes SPU Photo Contest : มุมที่ใช่ นี่ไงศรีปทุม เพื่อเปิดโอกาสให้นักศึกษาได้นำภาพถ่ายในมหาวิทยาลัยจากมุมต่างๆ มุมที่สวยงาม และมุมที่บ่งบอกความเป็นศรีปทุม มาแข่งขันเพื่อชิงรางวัลรวมเกือบ 1 แสนบาท ตั้งแต่เดือนมกราคม 2561

จากนั้นได้มีการเปิดรับสมัครส่งภาพถ่ายเข้าประกวดแข่งขัน จากนักศึกษาในระดับปริญญาตรี ทุกคณะ ทุกชั้นปี ภายในมหาวิทยาลัยศรีปทุม วิทยาเขตบางเขน โดยกำหนดไว้ไม่น้อยกว่า 150 ภาพ จากทั่วมหาวิทยาลัย และคณะกรรมการได้พิจารณาทำการคัดเลือกภาพที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายให้เหลือ จำนวน 33 ภาพ ระหว่างวันที่ 16 – 18 กุมภาพันธ์ 2561 และตัดสินรางวัล ภาพที่ได้รางวัลชนะเลิศ รองชนะเลิศอันดับ 1 และ 2 ตามลำดับ

มหาวิทยาลัยศรีปทุม ได้จัดพิธีมอบรางวัลให้กับนักศึกษามหาวิทยาลัยศรีปทุม ที่ชนะเลิศการประกวด ภาพถ่าย Yes SPU Photo Contest : มุมที่ใช่ นี่ไงศรีปทุม ในโอกาสที่มหาวิทยาลัยศรีปทุม ครบรอบ 48ปี ณ Exhibition Hall ชั้น 1 โซน A อาคาร 11 มหาวิทยาลัยศรีปทุม กทม.(บางเขน) เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2561 ที่ผ่านมา โดยมี คณะกรรมการ 3 ท่าน เป็นผู้มอบรางวัล ได้แก่ คุณศุภสิธ ศรีสวัสดิ์ศักดิ์ (ช่างภาพจากนิตยสาร Image) อาจารย์อาคม จงไพศาล อาจารย์ สาขาการออกแบบกราฟิก คณะดิจิทัลมีเดีย ม.ศรีปทุม และ อาจารย์สรรทิพย์ ทองวิบูลย์ ผู้อำนวยการสำนักงานประชาสัมพันธ์ ม.ศรีปทุม

โดยรางวัลชนะเลิศ รับเงินรางวัล 6,000 บาท เกียรติบัตร พร้อมทุนการศึกษา 30,000 บาท และภาพ แคนวาส ที่ระลึกจาก บริษัท Soda Printing จำนวน 1 ภาพ รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 1 รับเงินรางวัล 4,000 บาท เกียรติบัตร พร้อมทุนการศึกษา 10,000 บาท และภาพ แคนวาส ที่ระลึกจาก บริษัท Soda Printing จำนวน 1 ภาพ และรางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 2 รับเงินรางวัล 2,000 บาท เกียรติบัตร พร้อมทุนการศึกษา 10,000 บาท และภาพ แคนวาส ที่ระลึกจาก บริษัท Soda Printing จำนวน 1 ภาพ

ส่วนรางวัล Poppular Vote จะทำการ เปิดโหวตทาง Facebook PRSripatum.bk Pages ในระหว่างวันที่ 21 – 26 กุมภาพันธ์ 2561 และประกาศผลในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2561 โดยผู้ชนะการโหวต จะได้รับเงินรางวัล 2,000 บาท และภาพ แคนวาส ที่ระลึกจาก บริษัท Soda Printing

โหวต https://www.facebook.com/pg/PRSripatum.bk/photos/?tab=album&album_id=2036005123083402

สำหรับการแข่งขันประกวดภาพถ่ายฯ ดังกล่าว มีวัตถุประสงค์ เพื่อเปิดโอกาสให้นักศึกษาได้นำภาพถ่ายในมหาวิทยาลัยศรีปทุมจากมุมต่างๆ มุมที่สวยงาม และมุมที่บ่งบอกความเป็นศรีปทุม มาแข่งขันเพื่อชิงรางวัล รวมถึงการนำผลงานนักศึกษาที่ได้ส่งเข้าประกวด ทั้งที่ได้รับรางวัลและไม่ได้รับรางวัล มาเป็นคลังภาพของมหาวิทยาลัย สำหรับใช้ในการจัดทำสื่อประชาสัมพันธ์ อาทิ สื่อมัลติมีเดีย สื่อสิ่งพิมพ์ สื่อประชาสัมพันธ์ รวมถึงเผยแพร่และใช้ประโยชน์ในโอกาสต่างๆ ต่อไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ