Precision Aviation Group (PAG) เซ็นสัญญาเป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Honeywell Aerospace

ศุกร์ ๒๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๐๗:๕๕
Precision Aviation Group, Inc. (PAG) ผู้จัดหาผลิตภัณฑ์และบริการเสริมให้แก่อุตสาหกรรมอากาศยานและการป้องกันทั่วโลก มีความยินดีที่จะประกาศว่า บริษัทได้ลงนามในข้อตกลงตัวแทนจำหน่ายกับ Honeywell Aerospace ส่งผลให้ PAG ได้รับสิทธิในการจำหน่าย แลกเปลี่ยน และให้บริการซ่อมบำรุงอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์การบินของ Honeywell ซึ่งรวมถึงระบบสื่อสารผ่านดาวเทียม Aspire และระบบ SkyConnect

คีแทน ดีไซ รองประธานฝ่ายขายและการตลาดของ PAG กล่าวว่า "การบรรลุข้อตกลงกับ Honeywell แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นทุ่มเทอย่างไม่หยุดยั้งในการตอบสนองความต้องการของลูกค้า ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการเพิ่มมากขึ้น จนครอบคลุมระบบสื่อสารผ่านดาวเทียม Aspire 200 และระบบ SkyConnect ของ Honeywell นับเป็นการเติมเต็มผลิตภัณฑ์และบริการที่เรานำเสนออยู่แล้วผ่าน 8 สาขาทั่วโลก"

Honeywell ได้รับใบอนุญาต supplemental type certificate (STC) ให้ติดตั้งระบบสื่อสารผ่านดาวเทียม Aspire 200 บนเฮลิคอปเตอร์เป็นครั้งแรกเมื่อปี 2558 และตลอด 24 เดือนที่ผ่านมา บริษัทก็ได้รับใบอนุญาตให้ติดตั้งระบบบนเฮลิคอปเตอร์หลายรุ่นครอบคลุมทุกตลาด ได้แก่ Leonardo AW139, Airbus AS350, Bell 429 ตลอดจนเฮลิคอปเตอร์ในตระกูล Sikorsky UH-60/S-70 และฝูงบิน Mil Mi-8s ในยุโรป

เดวิด แมสต์ ประธานและซีอีโอของ PAG กล่าวว่า "การสร้างความร่วมมือกับ Honeywell เป็นสิ่งที่มีค่ายิ่งทั้งสำหรับเราและลูกค้าทุกรายทั่วโลก บริษัททั้งสองมีข้อตกลงในการให้บริการร่วมกันมาอย่างยาวนานและประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในอเมริกาเหนือ และข้อตกลงล่าสุดนี้จะช่วยให้ลูกค้าของ PAG ได้ประโยชน์จากการสนับสนุนที่ทันท่วงที ครอบคลุมผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆมากขึ้น ซึ่งรวมถึงผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์การบินของ Honeywell"

PAG จะเข้าร่วมมหกรรม Heli-Expo (PHP Booth# C2851) ท่านที่สนใจสามารถเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับระบบ Aspire 200 และระบบ SkyConnect ของ Honeywell ได้ในงานนี้

เกี่ยวกับ Precision Aviation Group

Precision Aviation Group (PAG) คือผู้นำด้านการจัดหาผลิตภัณฑ์และบริการเสริมให้แก่อุตสาหกรรมอากาศยานและการป้องกันประเทศ PAG มีสำนักงาน 9 แห่ง พร้อมศูนย์การขายและบริการกินพื้นที่รวมกว่า 260,000 ตารางฟุตในสหรัฐอเมริกา แคนาดา ออสเตรเลีย บราซิล และสิงคโปร์ PAG ใช้ธุรกิจที่มีความโดดเด่นและโมเดลธุรกิจที่มุ่งเน้นลูกค้า เพื่อให้บริการลูกค้าในอุตสาหกรรมการบินผ่านสองบริการหลัก ได้แก่ Aviation Supply Chain และ Inventory Supported Maintenance, Repair and Overhaul (ISMRO(R)) ซึ่งเป็นเครื่องหมายการค้าของบริษัท

PAG ให้บริการด้านซัพพลายเชนและการซ่อมบำรุงเครื่องบินปีกหมุนและปีกตรึง ผ่านธุรกิจต่างๆในเครือ ได้แก่ Precision Heliparts – PHP ( www.heliparts.com ), Precision Aircraft Services – PAS ( www.pas-pag.com ), Precision Accessories & Instruments – PAI ( www.precisionaccessories.com ), Precision Heliparts Canada – PHP-C ( www.heliparts.ca ), Precision Accessories & Instruments Canada – PAI-C ( www.precisionaccessories.ca ), PHP-Instruments & Accessories – PHP-LA ( www.heliparts.la ), Precision Heliparts – Latin America ( www.precisionaviationgroup.com/php-br ), Precision Aero Technology – PAT ( www.precisionaerotechnology.com ), Precision Heliparts – Australia – PHP-AU ( www.precisionheliparts.com.au ), Precision Accessories & Instruments – Australia (PAI-AU) ( www.precisionaccessories.com.au ), Precision Heliparts Singapore (PHP-S) และ Precision Aviation Controls, Inc. – PAC ( www.precisionaviationcontrols.com ) ทั้งนี้ บริษัทในเครือของ PAG ให้บริการซ่อมบำรุงผลิตภัณฑ์กว่า 35,000 รายการ ครอบคลุมตั้งแต่อุปกรณ์เสริม อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์การบิน ส่วนประกอบเครื่องยนต์ อุปกรณ์ไฮดรอลิก เครื่องมือต่างๆ อุปกรณ์ทดสอบ NDT เครื่องกำเนิดไฟฟ้า ไปจนถึงล้อและเบรค ( www.precisionaviationgroup.com )

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/338527/precision_aviation_group_inc_logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?