พีพีทีวี ยิงสดแดงเดือด ”ผีรบหงส์” ที่สุดของแมตช์ลูกหนัง! 10 มี.ค. นี้ พร้อมเปิดจอยักษ์ดูบอลฟรีหน้าลานเซ็นทรัลเวิลด์ของรางวัลเพียบ

จันทร์ ๒๖ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๒:๕๒
พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 พร้อมถ่ายทอดสดศึกแดงเดือด 2018 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ ลิเวอร์พูล ในวันเสาร์ที่ 10 มีนาคม นี้ เวลา 19:30 น. (เวลาคิกออฟ) ให้คนไทยได้ชมฟรีกันอีกครั้ง พร้อมจัดกิจกรรมดูบอลจอยักษ์ ณ ลานแห่งตำนาน หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ภายใต้ชื่องาน "ที่สุดแห่งศักดิ์ศรี พีพีทีวีวันแดงเดือด" เปิดให้ชมฟรีพร้อมแจกของรางวัลมากมาย เริ่มเปิดกิจกรรมระเบิดความมันส์ตั้งแต่เวลา 17:00 น. เป็นต้นไป

สุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 กล่าวว่า "สำหรับแมตช์แดงเดือดในปีนี้ พีพีทีวีพร้อมส่งความมันส์ถึงผู้ชมทั้งทางบ้าน และที่มาร่วมกิจกรรมเปิดจอดูบอลที่ลานเซ็นทรัลเวิลด์ โดยการแข่งขันครั้งนี้จะเป็นแมตช์ที่หยุดโลกอย่างแน่นอน เพราะทั้งทีมปีศาจแดง และหงส์แดงล้วนมีศักดิ์ศรีเป็นเดิมพันเพื่อลุ้นจบในอันดับรองแชมป์ และทั้งสองทีมก็ยังมีนักเตะระดับซุปเปอร์สตาร์ที่แฟนบอลรอติดตามชม อย่าง อเล็กซิส ซานเชส, ปอล ป็อกบา, โรเมลู ลูกากู จากทีมแมน ฯ ยู ฯ และ โมฮัมเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน, ซาดิโอ มาเน่ จากฝั่งลิเวอร์พูล ที่เตรียมลงแข่งในแมตช์นี้"

กิจกรรมในงาน "ที่สุดแห่งศักดิ์ศรี พีพีทีวีวันแดงเดือด" ณ ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ จะเริ่มต้นในเวลา 17.00 น. โดยมีกิจกรรมพิเศษ อาทิ การโหวตผลการแข่งขันเพื่อชิงรางวัล, การตอบคำถามบนเวที, การประชันวัดเสียงเชียร์ของเหล่าแฟนผีแดง และหงส์แดง รวมถึงกิจกรรมอีกมากมายจากบูธสปอนเซอร์ที่มาร่วมงาน ให้แฟน ๆ บอลได้ร่วมสนุกลุ้นรางวัลทั้งตั๋วเครื่องบิน กล้องถ่ายรูป จักรยานเสือหมอบ โทรทัศน์แอลอีดี ฯลฯ และสำหรับผู้บรรยายสดที่จะมาสร้างสีสันในงาน ได้แก่ น้าติง – สุวัฒน์ กลิ่นเกษร และ ดีเจยุทธ – ยุทธชัย จิรขวัญฉาย

พีพีทีวีเริ่มเข้ารายการสดวิเคราะห์เกมการแข่งขันตั้งแต่เวลา 19:00 น. เป็นต้นไป พร้อมนำเทคโนโลยีทุกแขนงมานำเสนอให้แฟนบอลได้เห็นเกมครบทุกมุมมอง ติดตามชมศึกแห่งศักดิ์ศรีในครั้งนี้ได้ทางหน้าจอพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ชมสดพร้อมกันบนออนไลน์ที่ www.pptvhd36.com หรือแอพพลิเคชั่น PPTVHD36

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้